Mỹ nhân Nhật Bản bỏ nghề thần tượng làm tiếp viên hộp đêm, sắc vóc quyến rũ "hiếm có khó tìm"

CTV
Ca sĩ thần tượng Nhật Bản Manaka Shida cho biết ngừng hoạt động giải trí, chuyển sang làm tiếp viên ở hộp đêm.

Manaka Shida sinh năm 1998, từng là thành viên của Sakurazaka 46 - nhóm nhạc hàng đầu Nhật Bản. Khi hoạt động ở ban nhạc, cô phải chấp nhận điều kiện không yêu đương. Năm 2018, người đẹp vi phạm quy định của công ty quản lý, sau đó rời nhóm nhạc. Từ năm 2019, Manaka Shida hoạt động với vai trò người mẫu. Cô có nhan sắc xinh đẹp, gương mặt sáng bừng gây thiện cảm với nét ngây thơ làm bao người say đắm. Mỹ nhân gen Z có làn da trắng mịn màng và đường cong quyến rũ cùng đôi chân dài nuột nà đúng chuẩn mỹ nhân ngoài đời thực.

Ca sĩ thần tượng Nhật Bản Manaka Shida cho biết ngừng hoạt động giải trí, chuyển sang làm tiếp viên ở hộp đêm. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Tôi đã bắt đầu làm việc tại Cabakura (kết hợp giữa quán rượu và club). Tôi nghĩ nhiều người sẽ ngạc nhiên trước tin tức này. Thực ra, tôi đã muốn làm công việc từ rất lâu trước đây, nhưng thực tế tôi đã không làm vì nghĩ rằng đó là một công việc không liên quan".

Cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc đẹp và tài năng nhưng quyết định rời khỏi showbiz làm cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Thế nhưng bên cạnh đó, Manaka Shida nhận nhiều bình luận khích lệ từ fan. Hàng nghìn khán giả cho biết ủng hộ lựa chọn của ca sĩ, chúc cô may mắn. Không ít người nói sẽ tới nơi Manaka làm việc để gặp cô.

Manaka Shida có vẻ đẹp ngọt ngào cùng mái tóc ngắn năng động cùng làn da trắng min màng không tì vết. Cô được xem là một trong những nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn của Jpop.

Cận cảnh vẻ đẹp ngọt ngào và mong manh cùng đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng đầy gợi cảm làm cho bao người say đắm.

Nữ idol yêu thích những những kiểu tóc ngắn cá tính và trẻ trung, cô thường lựa chọn tông màu sáng để thêm vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo cho ngoại hình.

Cận cảnh vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần cá tính làm, cô có số đo ba vòng chuẩn mực cùng đôi chân thon dài nuôt nà.

Nữ idol yêu thích những tông trang điểm mong manh và ngọt ngào với tông màu dịu ngọt như cam, hồng hay một chút ánh kim làm cho vẻ ngoài thêm độc đáo.

Đôi chân thon dài và gương mặt sáng giúp cô có được những hợp đồng quảng cáo đắt giá trước đây.

Cô khoe khéo đường cong với bộ trang phục thể thao ôm sát hình thể, bộ cánh tuy kín đáo mà vẫn tôn hết được mọi đường cong tuyệt mỹ của cô ra ngoài.

Gương mặt đẹp hoàn hảo và trong trẻo của cô nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Cô nàng giờ đây vẫn rất thích thú với công việc tiếp viên hộp đêm.