Nhân viên kỹ thuật sân bay Nội Bài bị sét đánh tử vong

Nam nhân viên của Công ty Kỹ thuật máy bay (VAECO) tiến hành kiểm tra kỹ thuật lần cuối trước khi máy bay cất cánh thì bị sét đánh trúng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo tin từ Tri thức trực tuyến, sáng 23/9, đại diện sân bay Nội Bài cho biết, sự cố hy hữu xảy ra tại sân đỗ máy bay của sân bay Nội Bài đã khiến một nhân viên kỹ thuật tử vong.

Cụ thể, vào 18h10 ngày 22/9, khu vực sân bay Nội Bài có mưa dông. Chuyến bay VN7715 vừa nhận đủ hành khách, chuẩn bị cất cánh từ Hà Nội đi Vinh (Nghệ An).

Nhân viên kỹ thuật sân bay Nội Bài bị sét đánh tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Lúc này, nam nhân viên N.V.B (40 tuổi), là thợ máy của Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay Vaeco tiến hành kiểm tra kỹ thuật lần cuối trước khi máy bay cất cánh thì sét bất ngờ đánh trúng cánh phải của máy bay khiến người này bất tỉnh.

"Chúng tôi đã huy động lực lượng y tế khẩn nguy của sân bay để sơ cứu, đưa nạn nhân đến Bệnh viện Tim Hà Nội nhưng người này đã tử vong trên đường đi", đại diện sân bay cho biết.

Ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho hay, việc máy bay bị sét đánh hay sét đánh các thiết bị trong sân bay đã xảy ra nhiều. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên một nhân viên đang làm việc trong sân bay bị sét đánh trúng, tử vong.