Nhanh chóng bắt giữ kẻ trộm tài sản của 2 cầu thủ bóng đá

Một đối tượng đã đột nhập vào khách sạn nơi các cầu thủ bóng đá nghỉ ngơi và trộm đi tài sản khoảng 600 triệu đồng.

Ngày 23/10, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết vừa bắt giữ Lưu Đức Anh (SN 2000, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trước đó, vào sáng ngày 21/10, hai cầu thủ của CLB bóng đá Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh là Trần Phi Sơn và Giang Trần Quách đến Bình Dương chuẩn bị thi đấu và thuê phòng tại một khách sạn thuộc phường Phú Cường, Tp.Thủ Dầu Một để nghỉ ngơi thì phát hiện nhiều tài sản như điện thoại, đồng hồ, tiền bị mất cắp.

Cả hai người ngay lập tức báo với lễ tân khách sạn và Công an Tp.Thủ Dầu Một. Qua xác minh ban đầu số tài sản bị mất có giá trị khoảng 600 triệu đồng.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đã phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự nhanh chóng điều tra. Đến ngày 22/10, các trinh sát đã phát hiện đối tượng tình nghi là Lưu Đức Anh đang trốn tại một khách sạn thuộc quận Tân Bình, Tp.HCM và nhanh chóng bắt giữ.

Tại đây cơ quan công an đã thu giữ một số tài sản mà Lưu Đức Anh đã trộm. Người này khai nhận đã đột nhập vào khách sạn rồi trộm tài sản của hai cầu thủ.