Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau làm điều đặc biệt vì con

Sao Việt: Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau làm điều đặc biệt vì con; loạt ảnh mới của Á hậu Huyền My khiến fan trầm trồ…

Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau làm điều đặc biệt vì con

Mới đây, Nhật Kim Anh đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai cưng tại Cần Thơ. Theo đó, nữ ca sĩ không ngại quãng đường xa để đích thân về tận quê nhà, đưa nhóc tỳ đi dự lễ tổng kết năm học.

Văn hoá - Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau làm điều đặc biệt vì con

Nhật Kim Anh bên con trai cưng tại buổi lễ tổng kết năm học.

Nhật Kim Anh chia sẻ: "Tham dự lễ tổng kết năm học của con trai cưng! Hôm nay, anh ấy vui hơn mọi khi rất rất nhiều... Nên ngồi vẫy tay với mẹ suốt, rồi khoe với bạn anh là mẹ mình đó. Năm nay ảnh được 2 giấy khen và phần thưởng nên anh được thưởng một chuyến du lịch cùng ba mẹ trong mùa hè này!".

Ngoài ra, trong loạt ảnh đăng tải, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc "tái hợp" bên chồng cũ, tất cả là vì niềm vui và nụ cười của nhóc tỳ.

Văn hoá - Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau làm điều đặc biệt vì con (Hình 2).

Khoảnh khắc Nhật Kim Anh bên chồng cũ.

Loạt ảnh mới của Á hậu Huyền My khiến fan trầm trồ

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My đăng tải loạt ảnh với bikini khiến fan trầm trồ. Được biết, loạt ảnh được ghi lại khi người đẹp đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang cùng gia đình.

Văn hoá - Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau làm điều đặc biệt vì con (Hình 3).

Á hậu Huyền My diện bộ bikini với tông màu hồng nổi bật.

Trong ảnh, Huyền My khoe vóc dáng cực kỳ săn chắc và quyến rũ bên bể bơi. Sau 8 năm giành danh hiệu Á hậu, nhan sắc của người đẹp gốc Hà thành được đánh giá là ngày càng nóng bỏng.

Văn hoá - Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau làm điều đặc biệt vì con (Hình 4).

Huyền My khoe dáng nóng bỏng với bikini.

Huyền My sinh năm 1995 tại Hà Nội, giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên Học viện thời trang London. Tại thời điểm đó, Huyền My sở hữu chiều cao 1m74 và số đo ba vòng 83 - 62 - 93.

Sau cuộc Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My là mỹ nhân nổi tiếng đình đám trong showbiz. Vào năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International được tổ chức trên sân nhà và lọt vào top 10 chung cuộc.

Lộ diện thiệp cưới lãng mạn của Thanh Hà - Phương Uyên

Mới nhất, thiệp cưới của Thanh Hà - Phương Uyên cũng đã chính thức lộ diện. Theo đó thiệp được làm bằng hình thức online để thuận lợi trong quá trình trao gửi. Thiệp cưới được thiết kế đơn giản, lồng ghép hình ảnh tình tứ của cả hai - cũng là điểm nhấn của thiệp cưới.

Văn hoá - Nhật Kim Anh và chồng cũ cùng nhau làm điều đặc biệt vì con (Hình 5).

Thiệp cưới của Thanh Hà - Phương Uyên.

Bên cạnh một số thông tin cơ bản về lễ cưới, thiệp cũng được trang trí thêm hoa lá để tăng thêm màu sắc, làm cho thiệp cưới thêm phần trang trọng hơn. Được biết, cả hai đã chuẩn bị cho ngày trọng đại từ tháng 6, trước 3 tháng thời điểm diễn ra lễ cưới.

Quốc Tiệp (t/h)