Nhikolai Đinh, Lâm Á Hân bất ngờ tham gia casting The Face 2018

Dàn thí sinh tham gia vòng casting The Face 2018 tại Tp.HCM đều là những gương mặt quen thuộc trước đó của làng giải trí Việt.

Sáng 30/5, vòng casting chương trình The Face Việt Nam 2018 đã diễn ra tại trung tâm hội nghị tiệc cưới ở Tp. HCM với một không khí vô cùng sôi nổi. Chương trình đã chứng tỏ được độ "nóng" khi bên cạnh hàng ngàn hồ sơ đăng kí tham dự, có sự góp mặt của rất nhiều những gương mặt người mẫu, diễn viên quen thuộc trong làng giải trí như: Nhikolai Đinh, Lâm Á Hân, NTK Trương Thanh Long, diễn viên Xuân Phúc, Tôn Kinh Lâm...


"Bạn diễn lai Nga" Nhikolai Đinh từng quen mặt trong các bộ phim, MV ca nhạc mà gần đây nhất là MV "Bùa yêu" của Bích Phương. Sự xuất hiện của anh chàng thu hút truyền thông cũng như mọi người xung quanh. 

 

Lâm Á Hân - cựu thành viên nhóm hài BB&BG nổi bật trong dàn thí sinh tham gia buổi casting The Face 2018. Ở tuổi 24, cô vừa bước qua một cuộc hôn nhân nhiều xáo trộn.  

Diễn viên Xuân Phúc là diễn viên mới nổi có chiều cao nổi trội 1m80 và đang là gương mặt để lại nhiều dấu ấn trong rất nhiều bộ phim truyền hình tại Hà Nội. 

Thùy Trâm Next top model 2017.

Đàm Quang Phúc, từng gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân vào chuyện đổi tình lấy vai diễn trong tập 2 của bộ phim Web Drama Biệt Đội 1-0-2/ Lật Mặt Showbiz. 

Quỳnh Như – Top 7 The Face Việt Nam 2017.

Kiko Chan, người đẹp từng là bạn gái cũ của Kim Lý.

 

Tôn Kinh Lâm, người mẫu từng quen mặt trong nhiều MV ca nhạc của Vpop.

 

Linh Khiếu, cô em gái cá tính của Trang Khiếu. 

NTK Trương Thanh Long cũng gây bất ngờ khi tham gia casting The Face 2018.

Người mẫu Thu Trúc

 

Hà Linh - Ảnh: BTC