Nhìn vào những đặc điểm này của phụ nữ càng nhìn càng thấy toát lên vẻ đẹp khí chất

Một phụ nữ tốt có tính cách tuyệt vời như tự tin, thông minh, cởi mở, trung thực... cùng với vẻ đẹp bên ngoài phúc hậu thì càng nhìn càng thấy toát lên vẻ đẹp khí chất.

Luôn bao dung với đời và với chình mình

Phụ nữ đẹp, chính là tâm sinh tướng. Quý phái sắc hương cũng từ lòng dạ mà ra. Bạn bao dung với người, người nể, bạn bao dung với mình, chính mình thanh thản bình yên.

Luôn tự tin về chính bạn

Phụ nữ, ngay cả từ trong những nỗi đau cũng phải có kiêu hãnh và tự trọng. Thanh cao của phụ nữ không vì bất hạnh mà mai một. Vì vậy, đừng từ bỏ chính mình, nỗ lực cố gắng để trong thời khắc nào cũng đủ sức ngẩng cao đầu mà kiêu hãnh.

10. Hãy bản lĩnh và kiên cường. Hãy khiến mình trở thành đóa hoa để người ta phải hãnh diện khi sở hữu. Và nếu một ngày không thể ở cạnh, chính là mình đã lựa chọn một người xứng đáng hơn để thưởng thức hương hoa của chính mình.

Luôn quan tâm đến sức khỏe

Phụ nữ đến một độ tuổi nhất định phải biết tầm quan trọng của sức khỏe. Người phụ nữ ưu tú biết tự chăm sóc bản thân mình, bởi đơn giản, nếu không có sức khỏe, họ sẽ không thể làm được việc gì cả.

Dáng vóc cơ thể cũng thể hiện được một người phụ nữ có phải là người biết tự chăm sóc bản thân mình không. Dáng người thẳng, tướng đi chuẩn mực sẽ thể hiện bạn là một người có tướng quý phái sang trọng, khi gặp gỡ làm ăn với đối tác, họ sẽ đánh giá cao điều này.

Có quy tắc sống của riêng mình

Người phụ nữ ưu tú không sợ cô đơn, bởi vì họ có quy tắc sống của riêng mình.

Khi rảnh rỗi, họ hẹn vài người bạn đi chơi, leo núi, bơi lội, sống cuộc sống trong khả năng của mình, tô điểm cuộc sống thành màu hồng.

Người phụ nữ ưu tú sẽ không đắm chìm trong cảm xúc, họ có bạn bè, người thân, thú cưng. Cuối tuần họ sẽ đi dạo phố sách, bồi dưỡng tinh thần hoặc uống cà phê cùng bạn bè, làm đồ ăn, giải tỏa bản thân. Tận hưởng – quý trọng – hồi đáp chính là cuộc sống hoàn mỹ của họ.

Luôn yêu công việc

Một người phụ nữ ưu tú sẽ làm việc bằng sự đam mê. Họ yêu công việc, không oán thán, làm việc hết sức mình, tìm được hứng thú trong mỗi công việc mà mình làm; nghiêm túc làm việc, tan sở đúng giờ, không bị những lời đánh giá và tâm trạng của người khác làm phiền; khi mệt thì nhắm mắt nghỉ ngơi, thức dậy lại là một ngày tràn đầy năng lượng.

Người phụ nữ yêu công việc, dù ở đâu và khi nào đều rất thu hút người khác, tràn đầy sự tự tin.

Chọn trang phục phù hợp mọi hoàn cảnh

“Người phụ nữ đẹp nhất thế giới” Audrey Hepburn từng nói: “Chú ý đến cách ăn mặc của mình, phong cách trang phục của bạn là tấm danh thiếp của chính bạn”.

Tâm lý của mọi người khi lần đầu tiên gặp mặt sẽ là chú ý vẻ bề ngoài. Người phụ nữ có hàm răng trắng khỏe với nụ cười rạng rỡ, mái tóc sạch sẽ và gọn gàng, khiến mọi người có ấn tượng tốt về họ.

Việc ăn mặc tươm tất và phù hợp cũng nói lên rằng “bạn là một người biết tôn trọng người nhìn”.

Như ta đã biết, khí chất không phải là vẻ diễm lệ bề ngoài mà là những phẩm chất đặc thù toát ra từ bên trong: nhưng khi gặp một người thì chúng ta vẫn không thể không quan sát vẻ ngoài của cô ta. Do vậy vẻ đẹp bên ngoài trong quan niệm, cũng như trên thực tế đều chiếm một vai trò đáng kể.

Vẻ đẹp bên ngoài như làn da, nét mặt, lời nói, cử chỉ…đều do yếu tố sức khỏe và nội hàm quyết định. Một phụ nữ có một cơ thể khỏe mạnh thì mới có thể có được làn da và thể hình đẹp; phải có cách suy nghĩ lạc quan, thì mới có thể duy trì nội tiết bình thường.

Ngũ quan ở mỗi con người là do trời sinh, song sức khỏe thì lại thông qua sự nỗ lực để củng cố, bồi dưỡng. Tướng mạo bên ngoài không phải là quan trọng nhất, nhưng nếu có một tâm hồn đẹp, lại thêm vẻ ngoài rạng rỡ, khỏe khoắn thì chắc chắn sẽ khiến người khác có cảm giác như đang được tắm gió xuân…

Luôn độc lập

Nói cách khác cô ấy không cần bạn - hãy nhìn ở mặt tích cực. Một phụ nữ không phụ thuộc vào bất cứ ai thì cô ấy đã gánh bớt giúp bạn nhu cầu tài chính, tinh thần. Người phụ nữ này sẽ bước vào mối quan hệ như một người bạn đời bình đẳng và sẵn sàng gánh vác bất cứ khó khăn nào.

Luôn để lại ấn tượng với người đối diện

Một phụ nữ tốt có tính cách tuyệt vời như tự tin, thông minh, cởi mở, trung thực. Vì lý do này, cô ấy không bao giờ ngưng để lại một ấn tượng tốt về mình. Bạn sẽ thấy gần như tất cả - gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đều ngưỡng mộ và tôn trọng cô ấy.

Là một phụ nữ sâu sắc

Là một phụ nữ sâu sắc, thông minh, trưởng thành, cô ấy hiểu không thể tránh khỏi xung đột trong các mối quan hệ. Điểm này tách biệt cô ấy với những phụ nữ khác, đó là cô ấy vẫn hợp lý và chủ động đưa ra giải pháp cho bất cứ xung đột nào xảy ra.

Thích đọc sách

Dù công việc bận rộn, người phụ nữ ưu tú cũng không quên nạp năng lượng cho bản thân. Mỗi tuần hãy đọc một quyển sách hay. Đầu giường, góc bàn, bất cứ nơi nào trong phòng, họ để một vài quyển sách mà mình yêu thích. Sau khi tan sở về nhà, tắm rửa, nằm trên sô pha đọc sách, tận hưởng khoảng thời gian của riêng mình.

Người phụ nữ thích đọc sách cũng là một người có trí tuệ và tâm hồn rộng mở.


Dưới đây là những câu nói thể hiện khí chất của một người phụ nữ:

1. Thay vì khóc vì mọi thứ kết thúc, hãy luôn mỉm cười vì nó đã xảy ra. Tiếc nuối chỉ đào sâu phiền não, mỉm cười bước qua, ngẩng mặt lên ắt sẽ thấy cầu vồng chiếu rọi trên đầu.

2. Trên cuộc đời này có vô số những điều không cần để tâm, nếu để tâm cũng chẳng thay đổi được gì, chi bằng buông xả, hãy để vạn sự tùy duyên.

Những người thật sự không đợi được hãy bỏ qua, những thứ không thể có được thay vì cố gắng nắm lấy thứ chẳng thể thuộc về mình, hãy từ bỏ. Những gì đã qua, dù là hạnh phúc hay khổ đau đừng khơi lại hay dày vò bản thân mà hãy chôn nó xuống đáy lòng mình. Những muộn phiền, bất lực trong cuộc sống, đừng than vãn, hãy tự mình tiêu tan nó đi để vui vẻ và tiếp tục. Nếu bạn nhớ nhung chẳng thể nào giải tỏa, hãy học cách tự mình giữ trong lòng mình.

3. Ai đến và đi trong cuộc đời của chúng ta vì bất kỳ lý do gì kỳ thực đều đáng trân quý, dù họ có làm ta đau lòng hay vui vẻ, họ đều giúp ta tích lũy thêm vốn sống để bước tiếp trên đoạn đường tương lai. Khi hoa nở, ta sẽ vẽ hoa. Lúc hoa tàn rồi, ta sẽ vẽ chính mình. Người đến bên thì ta đương nhiên ta sẽ vẽ người. Người đi rồi, ta lại vẽ một bức tranh hồi ức.

4. Nhân sinh vô thường, thế sự vốn là khó đoán. Những người thân thiết xung quanh ta có thể hôm nay còn khỏe mạnh, vui vẻ, nhưng ngày mai lại đột ngột ra đi. Người ta yêu, hôm nay còn bên cạnh che chở, yêu thương ta còn hơn yêu chính mình, nhưng ngày mai rất có thể là người sẽ quay lưng bỏ lại ta, thậm chí phản bội ta. Kiếp người này nhỏ bé lắm, yếu mềm biết bao nhiêu. Trăm năm qua đi, chúng ta chẳng giữ lại được gì, càng không giữ lại được một trái tim đã thay đổi. Thay vì oán trách, hãy sống tốt phần mình, việc đời, cứ để đời lo.

5. Cuộc đời này vốn dĩ chỉ có 1 người sinh ra là để dành cho ta dù ta có đi qua vạn người. Bạn cũng là vì người đó mà sinh ra. Gặp được nhau là duyên, đi với nhau được bao lâu còn phụ thuộc vào chữ phận, do đó hãy trân quý từng giây từng phút cả hai ở bên nhau. Buông tay là điều rất dễ dàng, nhưng để cùng nhau đi đến hết cuộc đời đòi hỏi bạn phải trải qua vô vàn những khó khăn trước mắt.

6. Đời người giống như tấm cửa kính nhuộm màu. Họ bừng sáng và lấp lánh khi trời nắng. Nhưng khi mặt trời lặn, vẻ đẹp thực sự chỉ hiển lộ nếu có ánh sáng hắt ra từ bên trong.

7. Sinh ra mà đã biết là bậc trên, học rồi mới biết là bậc thứ. Gặp cảnh khốn rồi mới chịu học lại còn thấp hơn nữa. Thấp nhất là gặp cảnh khốn rồi mà vẫn không chịu học (Khổng Tử).

8. Ta có thể giữ đồng hồ cát trong tay nhưng không thể ngăn nhịp chảy đều đặn, vô tình của thời gian. Đắm chìm trong giấc mộng phồn hoa, hỏi mấy ai dám cởi bỏ chiếc áo khoác hư vinh kia mà nhìn thấu lòng mình? Hỏi mấy ai có thể dửng dưng trước danh lợi, sống đạm bạc mà vẫn hành thiện, trong gian khó mà vẫn lạc quan giữa chốn đô hội, hoa lệ kia đây?

9. Lòng tin giống như một tờ giấy, một khi đã bị nhàu thì dù có vuốt cho phẳng mấy cũng không thể khôi phục vẻ ban đầu.

10. Điều đáng bi ai nhất của người phụ nữ không phải là tuổi xuân già đi, mà là đánh mất chính mình. Điều đáng tiếc nhất của người của phụ nữ không phải là má hồng không còn, mà là lòng tự tin không có. Một người phụ nữ có tâm hồn là một người có sức quyến rũ từ bên trong. Một người phụ nữ có tín ngưỡng là một người có năng lượng tích cực.

Trúc Chi t/h