Không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà các món ăn còn được bà mẹ khéo tay trang trí vô cùng đẹp mắt.
Bằng sự sáng tạo và khéo léo của mình, các bà mẹ Việt đã biến những món ăn tưởng chừng như đơn giản trở thành “hệ sinh thái” độc đáo với nhiều loài vật, hoa lá, cây cối thú vị. Với hình thức trang trí bắt mắt khiến các con cảm thấy hứng thú hơn trong mỗi bữa ăn.
Những nhân vật ngộ ngĩnh trong truyện tranh thiếu nhi đều các mẹ lên ý tưởng cho món ăn của con. Ảnh Quế Phương
Mỗi đĩa cơm được trang trí đều đảm bảo có đủ tinh bột, đạm và rau xanh. Ảnh Quế Phương
Những đĩa cơm đầy màu sắc và đầy đủ dinh dưỡng. Ảnh Quế Phương
Những loại rau củ có màu sắc để có thêm nhiều vitamin để đảm bảo dinh dưỡng cho con. Ảnh Quế Phương
Những món ăn được trang trí hấp dẫn khiến các bé rất thích và ăn nhiều hơn. Ảnh Quế Phương
Chú gà con làm từ cơm nấu với nước dùng gà và bột nghệ. Ảnh Lê Lan
Đại dương trong xanh nhưng vô cùng sống động với cá ngựa, sao biển và những chú cá bơi lội. Ảnh Lê Lan
Giấc mơ mèo con. Ảnh Lê Lan
Mỗi bữa ăn là một tác phẩm nghệ thuật thật sự. Ảnh Phương Liên
Những tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu như: ốc sên, đèn lồng, con cua, con gà, sư tử,… rất dễ làm nhưng khiến bé thích mê với các món ăn. Ảnh Phương Liên
Chú cá “biến hình” siêu dễ thương qua bàn tay của mẹ Việt. Ảnh Phương Liên
“Đó là một quyết định quá tàn bạo. Tôi bảo với em trang điểm và làm tóc cho tôi để quay video. Tôi cũng tự dựng máy để quay lại lời nói của mình”, Hồng Nhung kể.
Vào ngày 18/06/2025, The a2 Milk Company - tập đoàn sữa Đạm loại-A2 hàng đầu thế giới đến từ New Zealand, vừa chính thức ra mắt sản phẩm a2 Gentle Gold™ tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng sữa công thức dành cho trẻ nhỏ (từ 2 tuổi) với 100% Đạm loại-A2 thuần chủng, được sản xuất theo chu trình chính thức True a2® của tập đoàn The a2 Milk Company.
Từ khi chia sẻ thông tin mang thai, hoa hậu H’Hen Niê nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả. Không chỉ khiến công chúng ngưỡng mộ bởi hành trình làm mẹ đầy ý nghĩa, cô còn liên tục truyền cảm hứng bằng việc góp mặt trong nhiều chương trình xã hội.
"Kết quả có thế nào em cũng vui, vì em đã sống trọn vẹn một mùa hè. Đây sẽ là ký ức không bao giờ em quên trong thanh xuân của mình", Trần Thị Uyên cho biết.
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13, và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
Bánh Tráng Đức Huy với không gian như một “ốc đảo xanh” giữa lòng phố thị, nơi thực khách có thể vừa thưởng thức hương vị dân dã từ món bánh tráng cuốn thịt heo trứ danh, vừa đắm mình trong không gian thiện nhiên xanh mát.