Nhóm nhạc mới của Vbiz Dạ - Khoa - Tú - Kay khiến Trường Giang, Hari Won không nói nên lời

Lâm Vỹ Dạ bị đẩy vào nhóm nhạc "đàn ông" cùng Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Kay Trần ra mắt phiên bản MV "Là một thằng con trai" với màn vũ đạo vô cùng rắc rối, náo loạn sân khấu "Kỳ tài thách đấu".

Ngay phần mở đầu, MC Trường Giang đã mang đến một bất ngờ khi giới thiệu nhóm nhạc nam Wow Wow Wow và MV “Là một thằng con trai” phiên bản mới. Chứng kiến màn vũ đạo vô cùng rắc rối, náo loạn của Lâm Vỹ Dạ, Kay Trần, Anh Tú và Mạc Văn Khoa, Hari Won nhận xét: “Em thấy đúng là một MV tào lao!”.

Để thêm phần khách quan, Trường Giang mời Misthy – nữ Youtuber thường xuyên reaction các MV nổi tiếng cho ý kiến. Cô nàng đã được dịp làm khó nhóm nhạc bất đắc dĩ với một loạt các màn: tua nhanh, tua ngược, làm chậm và dừng hình đúng những lúc các thành viên nhóm nhạc phải giữ tư thế lạ.

Lần đầu được xem MV kỳ lạ này, chính Misthy cũng phải cảm thấy “cạn lời” với 4 thành viên nhóm nhạc này cùng màn vũ đạo “tào lao”. Tuy nhiên, đến lúc chọn người bắt cặp cùng mình, cộng thêm hành động "liếc mắt đưa tình" của Lâm Vỹ Dạ, cô nàng lập tức khẳng định: “Gu của em cũng hơi lạ nên em chọn chị Lâm Vỹ Dạ, em tin chị Dạ là người chính trực, công tư phân minh”. Nghe xong, chính nữ diễn viên hài cũng phải xác nhận lại: “Em có nhầm chị với ai không?”.

Misthy chọn chung đội với đàn chị Lâm Vỹ Dạ, Kay Trần chọn Mạc Văn Khoa, Anh Tú sẽ về đội của Hari Won. 

Trong một teaser hé lộ một trò chơi đặc biệt, các nghệ sĩ sẽ phải đặt chiếc bánh lên trán và dùng cơ mặt để di chuyển cho tới khi ăn được chiếc bánh. Mặc thử thách “méo mặt”, Kay Trần vẫn giữ vững thần thái điển trai và hoàn thành phần chơi một cách xuất sắc khiến cho mọi người rất thán phục.

Trái ngược, mặc dù rất tự tin với đôi môi linh hoạt và kỹ năng mềm dẻo nhưng Anh Tú lại gặp phải vô số rắc rối mà vẫn chưa ăn được chiếc bánh nào. Không chỉ vậy, mỹ nam còn bị Kay Trần “chơi xỏ” bằng cách lấy trộm bánh, dính chặt bánh lên trán… Phần chơi của anh chàng đã mang đến nhiều tiếng cười.

“Oan gia ngõ hẹp”, Anh Tú và Kay Trần lại tiếp tục đụng độ trên sàn đấu sumo. Mạc Văn Khoa tự hào giới thiệu: “Kay Trần đã học Muay Thái từ nhỏ, từng tham gia rất nhiều giải đấu còn Anh Tú hôm nay mới biết tới võ thôi!”. Trường Giang nói thêm: “Kay Trần học Muay Thái từ năm 2 tuổi còn Anh Tú có kinh nghiệm ‘giật hụi’ từ năm 4 tuổi”. Trận đấu này tưởng chừng rất kịch tính và quyết liệt vì cả hai “võ sỹ” đều tỏ rõ ý chí và chuẩn bị tinh thần kỹ càng. Tuy nhiên khi trận đấu bắt đầu, hai anh chàng lại đổi sang những pha ra đòn nhẹ nhàng, tình cảm, đầy tình thương mến.

Các nghệ sĩ chứng kiến trận đấu này từ hào hứng phấn khích tỏ ra chán nản với Anh Tú và Kay Trần. Mạc Văn Khoa tỏ rõ sự ngán ngẩm: “Biết vậy nãy không giới thiệu Kay là cao thủ quận 10. Kay ơi, quận 10 thất vọng về em!”

Ở một diễn biến khác, Anh Tú và Mạc Văn Khoa được chỉ định quyết đấu. Cũng như mọi lần, Anh Tú liên tục buông lời “đe dọa” đối thủ. Mạc Văn Khoa chỉ bình tĩnh đáp lời: “Cậu đừng tưởng cậu đi tập tạ lúc 9h tối là hay, tớ chưa bao giờ đi tập tạ hết!”. Kay Trần không ngừng cổ vũ Mạc Văn Khoa hãy tung “tuyệt chiêu mắm tôm” để hạ gục Anh Tú.

Đúng như dự đoán, mặc dù rất hầm hố nhưng khi Mạc Văn Khoa chỉ vừa lao tới, Anh Tú đã sợ hãi co giò bỏ chạy. Trường Giang cho phép Kay Trần và các nghệ sĩ khác cùng nhào vào sàn đấu để cho Anh Tú một bài học. Cuối cùng, Anh Tú đã bị tất cả đè lên người đến tơi tả, lạc cả giọng. Mặc dù Kay Trần, Hari Won và Lâm Vỹ Dạ cũng rất hào hứng với việc “chèn ép” Anh Tú nhưng khi được hỏi tội, tất cả cùng đổ cho… Misthy.

Rất nhiều tình tiết hài hước đặc biệt khác sẽ có tại "Kỳ tài thách đấu" tập 14 phát sóng lúc 20g30 Chủ Nhật ngày 14/6 trên kênh HTV7.