Những bí mật về `chuyện ấy` mà đàn ông hay tiết lộ với nhau

Không chỉ riêng chị em phụ nữ mới được gọi là những bà tám chuyên nghiệp mà cánh mày râu cũng thường xuyên tán gẫu.

Trong các ""cuộc trà dư hậu tửu"" hay đơn giản là giờ nghỉ ngơi nơi công sở, các chủ đề về sex luôn được cánh mày râu nhiệt liệt hưởng ứng và trở thành chủ đề tán gẫu thường xuyên. Đây là đề tài mà cánh mày râu quan tâm nhất và khá hăng hái ""tám"" còn nhiều hơn cả tần suất của các chủ đề về thể thao, công việc hay các vấn đề xã hội cộng lại.

Ảnh minh họa.

1. Về khả năng sex của bản thân

Cánh mày râu thường tám về vấn đề tần suất, về thời gian kéo dài cuộc yêu với đối tác hay việc đã làm các nàng lên đến tận đỉnh vu sơn trong bao lâu. Đây là cách khiến họ cảm thấy mình thể hiện được bản lĩnh đàn ông trước những người đồng giới. Nhiều khi những thông tin này đều là những lời nói ba hoa ""chém gió"" mà các chàng tự tâng bốc để không bị mất mặt trước bạn bè, đồng nghiệp.

2. Về kỹ thuật giường chiếu

Không chỉ là khả năng và sức mạnh trong chuyện chăn gối, các chàng còn thường xuyên tám với nhau về kỹ thuật và những điều mới lạ trong chuyện giường chiếu của mình. Họ coi đây là cách thể hiện bản lĩnh so với những người cùng giới, đồng thời có thể học hỏi thêm những điều mới mẻ cho bản thân.

3. "Chăn rau sạch", chủ đề mới mẻ trong những câu chuyện tám

Với một số cánh mày râu, việc ""chăn rau sạch"" hay các mối quan hệ ngoài luồng trở thành đề tài tán gẫu thu hút khiến họ có cảm giác như đang trong một câu truyện trinh thám hấp dẫn. Đây là chủ đề khá mới mẻ mà cánh mày râu văn phòng hay bàn luận cũng đồng thời là một hình thức bồ bịch mới của các quý ông.

4. Chủ đề về bồ bịch, cưa gái

Trong những cuộc ""tám"" nổ trời của cánh mày râu thì chiến tích oanh liệt về hàng tá những cô bồ hay những cô người yêu hờ trong danh sách cưa gái là điều khiến các chàng khá hứng thú. Họ coi việc này như thành tích của việc chinh phục còn có ý nghĩa hơn cả việc lập được nhiều thành tích trong công ty hay cưa đổ những khách hàng khó tính. Họ thường xuyên tám với nhau về chuyện này như một cách trao đổi kinh nghiệm và thể hiện bề dày thành tích tình trường của mình.

5. Kinh nghiệm đi chơi gái, mát-xa đèn mờ

Thậm chí là những cuộc vui chớp nhoáng không lành mạnh như chơi gái hay mát-xa đèn mờ cũng được các chàng tích cực bàn luận. Đàn ông coi điều này như những cuộc trải nghiệm để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân mình cũng như thể hiện sự sành sỏi của bản thân trong vấn đề tình dục.

6. Bàn tán về phái nữ, hay các đồng nghiệp nữ

Một chủ đề không thể thiếu của cánh mày râu trong mỗi cuộc chém gió là ngoại hình của chị em phụ nữ với số đo quyến rũ, hay nét đẹp hấp dẫn. Đàn ông thường bàn luận về hình thể của các nữ đồng nghiệp tại cơ quan hay hình ảnh của những cô nàng nổi tiếng. Trong những cuộc bàn tán như thế này, số đo ba vòng của chị em thường bị các chàng săm soi cặn kẽ.

Theo Sức khỏe đời sống

cô nàng xinh đẹp hot girl quân sự minh tuyền hot girl kem chống nắng cô nàng xinh đẹp hot girl quân sự minh tuyền hot girl kem chống nắng cố tình cố tình cư dân mạng dậy sóng học sinh yêu sớm học sinh thpt yêu sớm học sinh cấp 2 cư dân mạng dậy sóng học sinh yêu sớm học sinh thpt yêu sớm học sinh cấp 2 giáo viên mầm non áp lực nghề giáo giáo viên mầm non áp lực nghề giáo mỹ công bố 12 loại 12 loại rau củ quả ngậm thuốc sâu rau củ quả ngậm thuốc sâu nhiều nhất mỹ công bố 12 loại 12 loại rau củ quả ngậm thuốc sâu rau củ quả ngậm thuốc sâu nhiều nhất tâm sự tuổi 37 áp lực đồng tiền đam mê áp lực tiền bạc tâm sự tuổi 37 áp lực đồng tiền đam mê áp lực tiền bạc học sinh cuối cấp học sinh tự tử áp lực điểm số yếu đuối áp lực của giới trẻ áp lực học hành người trẻ yếu đuối học sinh cuối cấp học sinh tự tử áp lực điểm số yếu đuối áp lực của giới trẻ áp lực học hành người trẻ yếu đuối lý do chồng lạnh nhạt lạnh nhạt chuyện chăn gối lý do chồng lạnh nhạt lạnh nhạt chuyện chăn gối đi đâu ăn gì đi đâu ăn gì những bí mật về chuyện ấy chuyện ấy đàn ông tiết lộ với nhau đàn đông đàn bà những bí mật về chuyện ấy chuyện ấy đàn ông tiết lộ với nhau đàn đông đàn bà