Những câu nói nên đọc mỗi ngày để có cuộc sống hạnh phúc

Dưới đây là những câu nói hay về cuộc sống mà bạn nên đọc mỗi ngày để cảm thấy cuộc sống luôn có ý nghĩa.

Sống trên đời, hạnh phúc hay khổ đau đều do cái tâm của mình quyết định. Có những thứ vượt ngoài tầm với, nếu cứ cố chấp tranh giành, chính là tự chuốc lấy khổ đau, buông tâm xuống mới khiến cuộc đời an nhiên tự tại.

1. Trong cuộc đời này, có một số chuyện nhất nhất phải tự mình giải quyết.

Dù đêm tối đến đâu, đường xa đến mấy thì vẫn cứ phải một mình kiên cường tiến lên phía trước.

2. Sao phải lo lắng về những thứ bạn không thể thay đổi? Hãy buông bỏ và tiếp tục tiến lên vì cuộc sống không chờ đợi ai.

3. Cuộc sống rất ngắn. Đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do, và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

4. Có lẽ cuộc sống muốn chúng ta chọn lầm người trước khi gặp đúng người, để rồi chúng ta mới biết cảm ơn món quà của cuộc sống.

5. Nên nhớ rằng, không có quá nhiều người quan sát bạn đâu nên đừng mệt mỏi như vậy!

6. Người hạnh phúc nhất không nhất thiết phải là người có mọi thứ tốt nhất, mà là người biết tận hưởng và chuyển những gì xảy đến với mình trong cuộc sống một cách tốt nhất.

7. Học cách sống tức là học cách tự do, và tự do tức là chấp nhận việc gì phải đến sẽ đến.

8. Đừng làm mòn giá trị của bản thân bằng việc so sánh với người khác. Bởi mỗi người trong chúng ta đều là những người đặc biệt.

9. Cho dù bạn là ai, bạn đã làm gì, cho dù bạn đến từ đâu. Bạn vẫn luôn có thể thay đổi và trở thành một phiên bản tốt hơn của chính bạn.

10. Sống trên đời, hãy là một người đơn giản, đừng quá sa vào tưởng tượng. Bởi vì hoang tưởng sẽ khiến bạn luôn “lo sợ không đâu”.

11. Học được “buông”, cuộc sống mới vui vẻ. Khi bạn nắm giữ càng chặt thì càng không có cách nào tự kiềm chế bản thân. Học được cảm ơn, thuận theo tự nhiên và nhớ rõ nguyên tắc “nhân quả”, bạn sẽ sống được tự tại.

12. Bên trong mỗi người đều có nổi khổ riêng không muốn người khác biết đến. Hãy mỉm cười và chúc phúc cho người mà bạn không thích. Đối với người mà bạn yêu thương, hãy chân thành đối đãi là được rồi!

 

Thanh t/h