Những chiếc đồng hồ đẹp như hoa và câu chuyện về thương hiệu Olivia Burton

Ra mắt vào năm 2012, thương hiệu đồng hồ Olivia Burton đã thổi một làn gió mới vào thế giới đồng hồ. Với dấu ấn của những đoá hoa rạng rỡ, tinh tế và sang trọng, cùng nhiều ý tưởng độc đáo, nổi bật khác tôn vinh phong cách cổ điển kết hợp với những xu hướng đương đại, Olivia Burton đã trở thành một trong những thương hiệu đồng hồ tầm trung phát triển nhanh nhất thế giới.

Đẹp như hoa – những thiết kế độc đáo khiến Olivia Burton không lẫn vào số đông

Chỉ trong vòng vài năm ngắn ngủi, thương hiệu đồng hồ Olivia Burton đã nổi lên như một hiện tượng, với những chiếc đồng hồ đầy thu hút bởi sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và đương đại, giữa hơi thở thiên nhiên mộc mạc và các xu hướng thời trang mới nhất từ sàn catwalk.

Ghi đậm dấu ấn nhất của đồng hồ Olivia Burton có lẽ chính là những yếu tố thiên nhiên tràn đầy sức sống. Từ hoa lá, chim muông, ong, bướm, sóc, thỏ, cầu vồng… cho đến những vì sao, dải ngân hà trong vũ trụ bao la đều có thể xuất hiện trên mặt đồng hồ Olivia Burton. Những hoạ tiết lấy cảm hứng từ tự nhiên vốn đã muôn hình muôn vẻ, lại thường xuyên được làm mới với nhiều phong cách, ý tưởng khác nhau, bằng những kỹ thuật như vẽ màu nước pastel, tạo hình 3D, hoặc sự kết hợp của cả 2.

Nữ tính, thanh lịch, sang trọng, mà vẫn độc đáo và không kém phần cá tính với những dấu ấn rất riêng – đó là những nét chính có thể khái quát về diện mạo của những chiếc đồng hồ Olivia Burton.

Không có mô tả ảnh.

Cuốn hút bằng hình thức, chiếm trọn cảm tình bằng chất lượng

Không chỉ bắt mắt và ghi điểm về mặt hình thức, ở một mức giá tầm trung vừa phải, đồng hồ Olivia Burton còn khiến khách hàng yêu thích nhờ hội tụ đủ các yếu tố làm nên chất lượng tuyệt hảo.

Tất cả đồng hồ Olivia Burton hiện nay đều sử dụng động cơ Quartz Miyota Movement của Nhật với độ chính xác và tin cậy hàng đầu, chỉ sử dụng những vật liệu chất lượng cao nhất như thép không gỉ không chứa niken, pha lê Swarovski, hay pin tiêu chuẩn không chứa thủy ngân Oxit Bạc với tuổi thọ trung bình 1 năm, mặt kính khoáng (Crystal Mineral) đảm bảo độ bền, không bị vỡ trừ khi bị va đập mạnh.

Thêm vào đó, đồng hồ Olivia Burton còn ghi điểm với những yếu tố thân thiện với môi trường trên hành trình trở thành một thương hiệu bền vững hơn như mặt đồng hồ làm bằng vải thêu thủ công, dây đeo có thêm lựa chọn giả da “vegan friendly” làm từ 100% vật liệu tái chế.

Không có mô tả ảnh.

Câu chuyện về thương hiệu Olivia Burton

Không chỉ ấn tượng với thiết kế, chất lượng và sự phát triển nhanh chóng, Olivia Burton còn có một câu chuyện truyền cảm hứng về sự ra đời của thương hiệu. Đến từ nước Anh – một trong những kinh đô thời trang của thế giới, Olivia Burton do 2 người bạn thân Jemma Fennings và Lesa Bennett cùng nhau sáng lập, từ chỗ gần như không có gì – chỉ có nhau, và giấc mơ tạo nên một thương hiệu đồng hồ đẹp của riêng mình.

Olivia Burton Story | T.H. Baker Family Jewellers

Ngay từ khi theo học tại London College of Fashion, Jemma và Lesa đã cùng chia sẻ niềm đam mê thời trang. Sau khi tốt nghiệp, hai cô gái đều có những thành công trong ngành thời trang, làm việc cho những hãng lớn như ASOS, TopShop và Selfridges.

Với kinh nghiệm của những người chuyên thu mua thời trang đã đi rất nhiều nơi, họ nhận thấy thế giới đồng hồ khi đó thật nhàm chán, với những phong cách lặp đi lặp lại, chẳng có gì đẹp đẽ, mới mẻ và độc đáo khiến họ thực sự muốn đeo – và với họ, đó chính là một khoảng trống rất lớn đầy tiềm năng trong phân khúc đồng hồ đeo tay nữ tầm trung.

Advice From Female Founders - How To Start A Business With Your Friend

Năm 2011, hai cô gái đã quyết định từ bỏ công việc đang có, gác lại mọi chuyện để bắt tay vào tạo nên những chiếc đồng hồ theo cách của riêng mình, gây dựng thương hiệu của riêng mình. Khởi nghiệp từ con số 0, đối mặt với bao lời can ngăn, nhưng hai cô gái không từ bỏ ước mơ đó.

“Olivia Burton” được đặt theo tên một người bà họ của Lesa – người đã cổ vũ tinh thần, truyền năng lượng tích cực và là nguồn cảm hứng lớn giúp hai cô gái thêm vững bước. Từ những mẫu thiết kế xinh đẹp và độc đáo ban đầu được thực hiện trên chiếc bàn ăn trong bếp, thương hiệu đồng hồ Olivia Burton ra mắt bộ sưu tập đầu tiên vào tháng 9/2012 và nhanh chóng tạo nên một cơn sốt lớn. Chỉ trong vài năm, thương hiệu từ Anh Quốc đã vươn ra hơn 30 quốc gia trên thế giới với doanh số tăng chóng mặt.

Từ tháng 7/2017, Jemma và Lesa đã chính thức ký bán Olivia Burton cho tập đoàn Movado – một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất thế giới của Mỹ, thông qua một hợp đồng trị giá đến 60 triệu bảng. Hiện nay, thương hiệu đồng hồ Olivia Burton vẫn tiếp tục hoạt động dưới sự lãnh đạo của đôi bạn thân nhà sáng lập, và sự quản lý cấp cao của Efraim Grinberg – Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành của tập đoàn Movado.

Các dòng sản phẩm nổi bật nhất của Olivia Burton

Olivia Burton Floral – Hoạ tiết hoa chắc chắn là dấu ấn đậm chất Olivia Burton nhất, cũng là đặc điểm khiến những chiếc đồng hồ của hãng trở nên khác biệt, không trộn lẫn vào đám đông.

Đa phần phụ nữ yêu thích hoa. Và những đoá hoa được đưa vào đồng hồ Olivia Burton luôn có một sức hút đặc biệt, với bố cục hài hoà, đường nét uyển chuyển, phối màu đẹp mắt, đem lại cảm giác tươi trẻ, thư thái, ngọt ngào và lãng mạn. Một vườn hoa bừng nở thu gọn trên mặt một chiếc đồng hồ mang phong cách cổ điển – liệu có tâm hồn yêu hoa nào có thể cưỡng lại mà không mê đắm?

Không có mô tả ảnh.

Olivia Burton Bee – cũng là một trong những dòng phổ biến nhất của đồng hồ Olivia Burton, với thiết kế con ong 3D dang rộng đôi cánh mang tính biểu tượng ở trung tâm mặt đồng hồ, màu sắc hài hoà với viền kim loại.

Không có mô tả ảnh.

Olivia Burton Celestial – với mặt trời, mặt trăng, các vì sao, và dải ngân hà lấp lánh… dòng sản phẩm Celestial của Olivia Burton như đem cả vũ trụ huyền diệu và bí ẩn vào trong chiếc đồng hồ.

Không có mô tả ảnh.

Olivia Burton WonderLand – lấy cảm hứng từ những tưởng tượng thời thơ ấu trong câu truyện cổ tích Alice in WonderLand, thiết kế của dòng sản phẩm này nổi bật với vạch số to và một đường tròn pha lê hạt to, màu sắc trang nhã, thanh tao.

Olivia Burton tại Việt Nam

Sau một thời gian phát triển mạnh mẽ tại thị trường Châu Âu, Olivia Burton tiếp tục chinh phục sang thị trường Châu Á - bắt đầu với đất nước đầy tiềm năng: Singapore, rồi các nước Trung Đông. Năm 2019, Olivia Burton chính thức được đưa về Việt Nam.

Với sự độc đáo trong thiết kế và chất lượng vượt trội trong tầm giá, Olivia Burton nhanh chóng chiếm được tình cảm của các khách hàng nữ Việt Nam. Không bó buộc trong một tiêu chuẩn nào, Olivia Burton đem đến hàng trăm mẫu mã khác biệt, chinh phục được từ những cô gái yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, hay điệu đà, nữ tính, cho đến hiện đại, cá tính…

Đến nay, Olivia Burton đã có 3 showroom chính thức tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, với chính sách hậu mãi (Bảo hành và Đổi trả) uy tín, tận tâm.

FYP – FIND YOUR PIECES tự hào là nhà phân phối duy nhất có hệ thống Showroom Chính thức thương hiệu Olivia Burton tại Việt Nam, với chế độ bảo hành chính hãng lên đến 4 năm.

FYP – FIND YOUR PIECES được sáng lập bởi MC Huyền Anh, một MC truyền hình có sức hút và là hot Mom của mạng xã hội. Cô nổi tiếng về những chia sẻ tích cực trong cuộc sống, truyền cảm hứng giúp các chị em phụ nữ vượt qua khó khăn và trở nên tỏa sáng hơn.

FYP – FIND YOUR PIECES mong muốn gửi gắm đến tất cả phái đẹp... Chúng ta hãy là những mảnh ghép hoàn hảo, hãy biết làm chủ cuộc đời mình, hãy như những nốt nhạc biết nhảy múa và tận hưởng cuộc sống. Một bản nhạc vui hay buồn là do bạn quyết định. Mọi sự lựa chọn đều nằm trong tay bạn... và bạn có thể tự quyết định mọi thứ!

Thương hiệu Olivia Burton sẽ là mảnh ghép đầu tiên...

FIND YOUR PIECES (#FYP) trong tương lai sẽ có thêm nhiều thương hiệu về làm đẹp, thời trang khác... Mà tại đây, chị em phụ nữ có thể tìm cho mình những mảnh ghép khiến bản thân ngày càng trở nên hoàn hảo hơn nữa.. Đem đến sự tự tin trong phong cách thời trang của phái đẹp. Sở hữu món đồ “ hàng hiệu” dễ dàng cùng FYP.

Hệ thống Showroom

  • Olivia Burton Times City: TĐ-K15, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Hà Nội - SĐT: 0962 988 445
  • Olivia Burton Đồng Khởi: B2-16, Vincom Center Đồng Khởi, 72A Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - SĐT: 0964 546 834
  • Olivia Burton Giga Mall: L4-37, Giga Mall, 242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP. HCM - SĐT: 0964 546 834

FYP - FIND YOUR PIECES

Website: https://fyp.vn/

Instagram: @donghonu_fyp

Facebook: Đồng hồ nữ Olivia Burton - FYP

Facebook: MC Huyền Anh