Những "chiêu trò" của phụ nữ khôn ngoan khiến đàn ông ngày đêm thao thức

Một người phụ nữ khôn ngoan cần khắc cốt ghi tâm những "chiêu trò" giữ chồng dưới đây để kẻ thứ ba không bao giờ có thể cướp được chồng trên tay bạn.

Người xưa có câu "Con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt", quả thật không sai. Tuy nhiên, điều khiến đàn ông thương nhớ khôn nguôi ở phụnữ thực chất không chỉ dừng lại ở sắc đẹp mà con bởi nhiều điều khác nữa. Đó là lý do nhiều người vợ xinh đẹp, quyến rũ mà vẫn bị các ông chồng "cắm sừng", phản bội.

Vậy điều gì ở phụ nữ khiến đàn ông ngày đếm thao thức, yêu mê mẩn ngoài nhan sắc.

Không giận dỗi vu vơ

Thông cảm, nhắc khéo chồng thì mọi chuyện sẽ đơn giản hơn và gia đình cũng vui vẻ hơn. Ảnh minh họa

Sai lầm của phụ nữ là nghĩ rằng đàn ông có thể nhớ hết những thứ tiểu tiết như mình. Nhưng thực tế, đàn ông còn bận lo nghĩ cho công việc, kiếm tiền cho gia đình và họ thường có tư duy rộng mở, không quá xét nét như phụ nữ.

Vì thế, sẽ có lúc họ quên vài điều quan trong, phụ nữ cũng đừng vội trách móc, hay giận dỗi vu vơ. Người vợ khôn ngoan là biết thông cảm, nhắc khéo chồng để mọi chuyện đơn giản hơn, gia đình cũng vui vẻ hơn.

Cuồng nhiệt chống phòng the

Giữ lửa phòng the là một trong những điều quan trọng để giữ trái tim của đàn ông. Ảnh minh họa

Nhiều phụ nữ quên mất rằng, đời sống tình dục càng hòa hợp vợ chồng sẽ thêm gắn bó. Nếu vợ cứ nằm yên như khúc gỗ thì dù có yêu đến mấy, đàn ông cứng sẽ phát ngán, chẳng còn hứng thú nào với bạn đời.

Thế nên, là người vợ thông minh, bạn hãy thoải mái thể hiện cảm xúc của mình, hãy cho anh ấy biết thứ bạn muốn, điều bạn cần và đừng ngại đáp lại sự sáng tác của chồng. Khiến đàn ông không bao giờ chán vợ khi trên giường, thì kẻ thứ ba dùng trăm phương nghìn kế cũng chẳng thể phá hoại hạnh phúc gia đình bạn.

Khôn khéo trong giao tiếp

Phụ nữ hãy tự thay đổi bản thân ngay, đừng hậm hực quát tháo chồng mà hãy nhẹ nhàng trò chuyện với chồng. Ảnh minh họa

Một người vợ thông minh sẽ biết khi nào cần lên tiếng, khi nào giữ im lặng. Đặc biệt, những lúc đàn ông mất bình tĩnh, không kiểm soát được hành động thì phụ nữ càng phải giữ im lặng để nhà cửa yên bình.

Không chỉ vậy, nếu đàn ông làm gì không đúng, phụ nữ lại càng phải thẳng thắn những vẫn đủ tinh tế nói ra để chồng sửa sai. Điều dại nhất là phụ nữ cứ im lặng, nín nhịn hoặc lên tiếng so sánh chồng với người đàn ông khác. Điều này chỉ khiến đàn ông tổn thương, mất mặt hơn mà thôi.

Đọc đến đây phụ nữ hãy tự thay đổi bản thân ngay, đừng suốt ngày hậm hực, mà hãy nhẹ nhàng trò chuyện với anh ấy. Đấy mới là cách để vun đắp mái ấm, gầy dựng hạnh phúc.