Những đặc điểm cơ thể mà phái nữ muốn che giấu lại là điểm quyến rũ `chết người`

Có một sự thật mà phái nữ không biết rằng những nét đặc điểm ngoại hình họ cho là xấu xí và tìm cách che giấu thì lại là những điểm quyến rũ, hấp dẫn 'chết người' trong mắt đàn ông.

Thân hình đầy đặn

Phụ nữ luôn cho rằng, sở hữu thân hình mình hạc xương mai, bụng phẳng eo thon không gợn một chút mỡ mới là tiêu chuẩn của cái đẹp, mới khiến mọi đàn ông say mê, ngưỡng mộ.

Nhưng đó hoàn toàn chỉ là suy nghĩ cánh phụ nữ tự truyền tai nhau mà thôi. Thực chất hầu hết đàn ông đều tiết lộ rằng, họ thích những cô gái có thân hình đầy đặn, người phải “có da có thịt”, mập một chút cũng được nhưng sở hữu đường cong rõ ràng.

Bởi một cô gái đầy đặn và cân đối bao giờ cũng tạo ra sự rung động trong bộ não của đàn ông nhiều hơn một cô nàng khẳng khiu và gầy gò.

Hơn nữa, những cô gái này thường có sức khỏe tốt và tràn đầy năng lượng hơn.

Mùi mồ hôi

Khi hoạt động lâu và mạnh trong thời tiết nóng bức, ai cũng sẽ đổ mồ hôi, mỗi người sẽ có một mùi mồ hôi đặc trưng, nhưng thông thường đây là loại mùi không dễ chịu gì cho lắm. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu thì mồ hôi lại chính là mùi hạnh phúc và khi ngửi nó ta sẽ có cảm giác tích cực hơn trong cuộc sống.

Và đàn ông cũng không ngoại lệ, họ yêu thích mùi cơ thể tự nhiên của phụ nữ hơn là thứ mùi nước hoa, mỹ phẩm dù đắt tiền. Họ cho rằng đó mới là thứ mùi phát ra sức quyến rũ chết người, khiến mọi đàn ông mê mẩn.

Vậy nên phụ nữ ạ, đừng cố gắng ngụy trang bằng lớp mùi hóa chất nồng nặc, đôi khi lại khiến đàn ông phát hoảng mà chạy mất. Thay vào đó, cứ thoải mái tự tin vào bản thân mình nhé. Tuy nhiên, với những trường hợp “nặng mùi” quá thì tốt nhất chớ dại nha.

Tàn nhang, nốt ruồi

Phụ nữ cho rằng gương mặt điểm tàn nhang hoặc có nốt ruồi sẽ khiến mình mất hoàn hảo và trở nên kém thu hút. Đặc biệt là những nốt ruồi “mang tiếng” ơ gần miệng, mắt… chị em lại càng muốn xóa bỏ. Tuy nhiên, đàn ông lại không nghĩ như vậy.

Với họ, gương mặt điểm tàn nhang hoặc sở hữu nốt ruồi chính là nét quyến rũ rất riêng của người phụ nữ. Nhiều cánh mày râu còn từng thổ lộ rằng họ không thể cưỡng lại sức hút của một cô gái có nốt ruồi gần môi.

Đùi to, hông to

Thân hình nuột nà, đôi chân nhỏ nhắn, thẳng tắp vốn được xem là tiêu chí đánh giá hàng đầu về ngoại hình của phái đẹp. Vậy nên chị em nào sở hữu cặp đùi to, hông lớn thường rất tự ti vì nghĩ rằng đặc điểm đó khiến bản thân trông rất thô, mặc gì cũng không đẹp, không sang.

Tuy nhiên, xu hướng khái niệm cái đẹp ngày nay đã hoàn toàn thay đổi rồi. Phụ nữ sở hữu vòng hông lớn, cặp đùi đầy đặn và vòng eo nhỏ mới được xem là hấp dẫn, cuốn hút.

Bởi thực tế, đàn ông đa phần đều không hứng thú với những đôi chân gầy gò, khẳng khiu như cò hương. Họ cho rằng nét ngoại hình này không đem lại cho họ cảm giác khoẻ mạnh, cuốn hút. Những cặp đùi khoẻ mạnh, chắc chắn mới đem lại sức hấp dẫn đối với họ.

Môi dày

Phụ nữ môi dày thường bị chê là thô, kém sang và mất đi nét dịu dàng, thanh thoát. Nhưng vài năm trở lại đây, môi dày, căng mọng lại trở thành xu hướng, niềm ao ước của nhiều chị em, thậm chí không ít người còn chẳng ngại bỏ tiền, chịu đau phẫu thuật thẩm mỹ để có được đôi môi gợi cảm này.

Chính cánh đàn ông cũng thừa nhận rằng, những cô nàng sở hữu đôi môi dày và căng mọng tỏa ra một sức hấp dẫn khó cưỡng vô cùng.

Vậy nên nếu đang may mắn sở hữu nét đẹp tự nhiên này thì hãy tự tin nhé chị em. Chăm chỉ dưỡng môi và chọn cho mình màu son phù hợp để tôn lên vẻ quyến rũ của bờ môi, đừng lãng phí hoặc cố gắng che giấu nét thu hút trời cho.

Theo Em đẹp