Những điểm đặc biệt hứa hẹn gây \'sốt\' của \'The Face Vietnam 2018\'

Chương trình The Face Vietnam 2018 chắc chắn sẽ thỏa mãn sự kỳ vọng của công chúng bởi những điểm đặc biệt ở mùa giải năm nay.

Càng đến gần ngày lên sóng, khán giả càng nóng lòng chờ đợi những cuộc tranh tài kịch tính của cuộc chiến người mẫu hấp dẫn nhất trong năm.

Các vị HLV luôn tập trung cao độ trong "The Face Vietnam 2018".

Từ những công bố đầu tiên đến từ nhà sản xuất MultiMedia JSC, khán giả yêu thích chương trình truyền hình thực tế nói chung đã vô cùng háo hức về một mùa giải The Face chất lượng, hấp dẫn. Sự uy tín của “chủ xị” các chương trình hot nhất Việt Nam về nghề người mẫu và thời trang: Vietnam’s Next Top Model, Project Runway Vietnam, Vietnam International Fashion Week,… là một đảm bảo chắc chắn cho sự thành công của chương trình đình đám toàn cầu – The Face. Những điểm đặc biệt dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải bùng nổ, kịch tính và xứng đáng là chương trình truyền hình thực tế về người mẫu hot nhất của năm.

Sự đối đầu căng thẳng giữa thí sinh nam và nữ

Phá bỏ giới hạn tuyển sinh của format The Face toàn cầu, The Face Vietnam 2018 mở rộng đối tượng đăng ký tham dự cho cả thí sinh nam lẫn thí sinh nữ. Điều này khiến The Face Vietnam trở thành phiên bản đầu tiên trên thế giới có sự tham gia của hai đối tượng giới tính. Hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước đã đổ về hai điểm casting Thành phố Hồ Chí Minh – Hà Nội khiến sức nóng của mùa giải đầu tiên thật sự dâng cao. Từ những gương mặt quen thuộc như Nhikolai Đinh, Lâm Á Hân, Trần Quốc Anh, Hạo Đông, Võ Thùy Dung, Brian Trần, Tôn Kinh Lâm, Lệ Nam, Huy Quang,… cho đến những “lính” mới như Nguyễn Hồng Đức, Thái Hưng, Linh Chi, Trâm Anh,… đều tìm kiếm cho mình cơ hội chạm tay vào ngôi vị Quán quân danh giá của cuộc thi.

Mentor Minh Hằng.

Chia sẻ về điều này, bà Trang Lê – Giám đốc sản xuất cho biết: “Sự phát triển về thời trang những năm gần đây cho thấy nhu cầu về người mẫu nam trên thị trường là vô cùng lớn. Chính vì vậy, người mẫu nam cũng sẽ có nhiều cơ hội cho nghề nghiệp của mình”.

Sự hội tụ đỉnh cao của ba tên tuổi đình đám

Những ngày cuối tháng 5, đầu tháng 6, truyền thông trong nước “dậy sóng” vì thông tin huấn luyện viên của cuộc thi The Face Vietnam 2018 lần lượt được công bố: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Ca sĩ – Diễn viên Minh Hằng, Siêu mẫu Thanh Hằng. Cùng đồng hành với bộ ba quyền lực kể trên là cái tên đình đám của showbiz Việt: Chuyên gia trang điểm Nam Trung – góp mặt trong vai trò Host, người dẫn dắt chương trình. Những màn thị phạm thuyết phục, những pha đấu khẩu kịch tính, những chiến thuật căng não đến từ các Mentor và Host,… là vô số những yếu tố lôi cuốn người xem hồi hộp chờ đợi chương trình năm nay.  

Chia sẻ về việc ngồi ghế nóng cùng người bạn, người chị em thân thiết, Thanh Hằng bày tỏ: “Khán giả chưa bao giờ thấy chúng tôi cạnh tranh trực tiếp ở một cuộc thi, thì đây cũng là một điều để khán giả chờ đợi, xem Thanh Hằng và Minh Hằng sẽ đối đầu như thế nào ở The Face Vietnam 2018”.

Chương trình cũng sẽ là nơi khán giả lần đầu chứng kiến Siêu mẫu Võ Hoàng Yến biến hóa linh hoạt, không chỉ giữ biểu cảm lạnh lùng, sắc sảo quen thuộc mà còn nở nụ cười rạng rỡ, tươi tắn, chứng tỏ bản thân là một “đối thủ đáng gờm” theo như đánh giá của Minh Hằng. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng sẽ phải “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang, nơi cô chưa thật sự tạo được nhiều dấu ấn, thể hiện sự đa dạng và bản lĩnh của mình trên sàn catwalk hay trong các bộ ảnh, để chứng tỏ Minh Hằng hoàn toàn xứng đáng ngồi vào ghế huấn luyện viên của một chương trình tìm kiếm người mẫu.

Cơ hội làm việc với những thương hiệu hàng đầu

Không thể không nhắc đến một trong những yếu tố thu hút sự quan tâm của hàng ngàn thí sinh dự thi tại cuộc chiến khốc liệt The Face Vietnam 2018 chính là sự góp mặt của hàng loạt các nhãn hàng, thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Các thí sinh tham gia chương trình sẽ có cơ hội làm việc và trở thành người mẫu quảng cáo, đại diện cho nhiều thương hiệu lớn: Trà sữa Macchiato không độ - Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Rohto Mentholatum Việt Nam, Robins Việt Nam, CitiGym, tạp chí thời trang Herworld,… Đây là những trải nghiệm và cơ hội tuyệt vời cho tất cả các thí sinh.

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang nổi tiếng Herworld

Quán quân cuộc thi The Face Vietnam 2018 sẽ có cơ hội xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh giá Herworld. Nói về vấn đề đây là tạp chí dành cho phái nữ và gương mặt trang bìa các số từ trước đến nay của Herworld đều là nữ, bà Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện Herworld Việt Nam cho biết, nếu các bạn nam giành chiến thắng, đây sẽ là tiền lệ chưa từng có và sẽ trở thành điều đặc biệt đối với Herworld và chính bản thân thí sinh, ghi nhận sự nỗ lực xứng đáng cho ngôi vị Quán quân. “Vì thế, đừng nghĩ rằng lên bìa Herworld chỉ có thể là nữ. Các bạn nam cũng có cơ hội nếu chứng tỏ bản thân mình xuất sắc hơn những người khác”.

Cùng đón xem tập đầu tiên của chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018 trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút tối Chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23.09.2018.

Chí Bình - Ảnh: BTC