Những điều cần nhớ để làm thăng hoa đời sống tình dục với bạn đời

Bài viết dưới đây hướng đến những điều quan trọng mà bạn nên biết để giúp bạn và người ấy có một đời sống tình dục viên mãn đồng thời có sự gắn kết về tâm hồn chặt chẽ hơn.

Tình dục là niềm vui thích và ham muốn đỉnh cao mà tâm hồn luôn khao khát, là hình thức gắn bọ tự nhiên nhất giữa hai cá thể với nhau theo những cách thức gợi cảm sâu sắc. Tuy nhiên có nhiều người không thể tận hưởng điều này, thậm chí có một đời sống tình dục không được viên mãn. Dưới đây là những cách làm thăng hoa đời sống tình dục mà bạn luôn khao khát.

1. Massage cho đối tác của bạn

Lên kế hoạch cho "chuyện ấy"? Bắt đầu bằng cách massage để thư giãn sẽ giúp tạo ra năng lượng tình dục và đốt cháy lên ngọn lửa ham muốn.

Nếu được massage sau khi quan hệ, người ấy cũng sẽ cảm thấy thư thái và nhẹ nhõm hơn. Thường thì đối phương sẽ khao khát được massage sau khi quan hệ nhiều hơn là trước khi bắt đầu, để dễ dàng giải phóng ra Serotonin và Opioids - những chất khiến bạn có cảm giác thư giãn sâu sắc.

Massage sau quan hệ mang đến cho cặp đôi hứng thú mới cho việc tiếp tục quan hệ ở các lần sau.

2. Tạo ra nhiều âm thanh hơn

Ngay cả khi bạn đã thành thạo chuyện ấy thì việc giữ im lặng khi quan hệ cũng có nghĩa là bạn đang bỏ lỡ cơ hội để xây dựng liên kết với đối tác của bạn. Hãy nói cho người ấy khi bạn thấy ổn hoặc kể cả khi không ổn. Nếu cảm xúc cởi mở hơn một chút, bạn hãy phát ra âm thanh để truyền đạt những vui vẻ mà bạn đang tận hưởng cho đối tác của bạn biết. Điều đó sẽ làm thăng hoa đời sống tình dục một cách tự nhiên nhất.

3. Cùng hít thở sâu

Cùng hít thở sâu và đồng bộ với đối tác sẽ giúp bạn chia sẻ sự thư thái. Làm vậy trong suốt quá trình quan hệ sẽ giúp nâng cao mức độ kích thích đối tác của bạn. Sự lưu thông của không khí và những âm thanh tiếng thở gợi cảm sẽ giúp đời sống tình dục của bạn lên một tầm cao mới.
Hít thở là một hình thức hấp dẫn thể xác thông qua sự giao tiếp giữa tâm hồn.

4. Đọc sách sau khi quan hệ

Đọc một vài đoạn trong một cuốn sách cho người ấy nghe sau khi quan hệ là một cách để làm thăng hoa đời sống tình dục.

5. Tắm cùng nhau

Tắm chung là một mắt xích kết nối quan trọng trong đời sống tình dục, thể hiện được sự thân mật nhiều hơn trong một mối quan hệ.

6. Làm chuyện ấy nhiều lần

Một lần quan hệ không bao giờ là đủ nếu bạn muốn tăng tiến trong đời sống tình dục. Bắt đầu một vòng quan hệ mới sẽ khiến bạn thể hiện được khả năng của mình và cho đối tác thấy bạn thích thú với chuyện ấy cùng họ đến thế nào. Điều ấy sẽ khiến đối tác của bạn cảm thấy vui vẻ và tận hưởng hơn. Đây là một bước chắc chắn sẽ làm thăng hoa đời sống tình dục của bạn.

Thiên Thanh theo Boldsky