Những hành động kỳ lạ của phụ nữ khi ghen, đàn ông nhất định phải biết để tránh vào vòng nguy hiểm

Có yêu đương thì sẽ có ghen tuông, tuy nhiên nhiều người phụ nữ lại có những cách ghen khiến bạn trai hoặc chồng phải sợ hãi.

1. Tâm trạng thay đổi đột ngột

Khi ghen phụ nữ có thể vừa đang vui vẻ cười nói với bạn bỗng chuyển sang cáu gắt không biết lý do. Ảnh minh họa

Người phụ nữ khi ghen có thể phút trước đang vui vẻ cười nói với bạn, lát sau chợt cáu gắt không rõ nguyên nhân, hoặc tỏ ra quan tâm bạn đột xuất.

Kỳ thực, cơn ghen tuông của phụ nữ khiến họ trở nên khó hiểu như thế. Vì thế, tự dưng thấy người vợ của mình "khác khác" thì các anh nên chú ý luôn đi vì có lẽ họ đang bực vì ghen rồi đó.

2. Chơi trò "mèo vờn chuột", cố tình tránh gặp mặt bạn

Phụ nữ yêu càng sâu đậm thì cơn ghen càng dữ dội. Một khi cảm thấy người đàn ông không còn nằm trong sự kiểm soát nữa, lúc này phụ nữ sẽ chơi trò "mèo vờn chuột". Họ sẽ tỏ ra không muốn gặp bạn, hoặc khi bắt buộc phải gặp thì cô ấy cũng sẽ tránh những trường hợp chỉ có hai người với nhau.

3. Cố gắng tán tỉnh người đàn ông khác

Đây là hành động “trả đũa” của đàn bà khôn ngoan khi bị lơ là. Ảnh minh họa

Nếu phụ nữ phát hiện người đàn ông không toàn tâm toàn ý cho mình thì cô ấy sẽ tìm cách để thu hút sự chú ý. Thế nhưng, bạn vẫn vì lí do nào đó mà chưa thay đổi, phụ nữ sẽ tán tỉnh những người đàn ông khác. Đó là cách phụ nữ thử nghiệm xem đàn ông có quan tâm đến mình và có biết ghen như mình không.

4. Giả vờ quá bận rộn

Đôi khi, phụ nữ ghen tuông luôn tỏ ra mình bận rộn để không bị phớt lờ. Khi cả hai đi chơi với bạn bè và bạn nói chuyện với cô gái khác có khả năng họ sẽ quay sang, giả vờ nghe điện thoại hoặc chăm chú vào việc lướt mạng xã hội luôn đó.

5. Đăng ảnh selfie nóng bỏng

Khi phụ nữ ghen họ đột nhiên bị thôi thúc chuyện đăng những tấm hình xinh đẹp, nóng bỏng lên mạng xã hội. Ví dụ như những bức ảnh mặc bikini, mặc đồ tập ở phòng gym. Sau đó, họ sẽ chờ xem thái độ người đàn ông tỏ ra sẽ như thế nào thôi.

6. Cười lớn ngay cả khi chẳng có gì vui

Nhiều phụ nữ khi ghen luôn tỏ ra bản thân rất bận rộn vì họ không muốn bị phớt lờ. Ảnh minh họa

Nếu bỗng thấy người phụ nữ cười lớn vui vẻ trong khi chẳng có việc gì vui đến thế thì chứng tỏ cô ấy chỉ đang cố che giấu cảm xúc ghen tuông của mình.

7. Nói chuyện mỉa mai

Có những cô gái bày tỏ sự ghen tuông bằng cách nói chuyện mỉa mai với người đàn ông của mình. Đôi khi, có thể cô ấy sẽ đảo mắt, cười nhạt, cười khẩy... cốt là bộc lộ rõ sự bất mãn của bản thân khi ghen tuông.

Kỳ thực, chẳng có người phụ nữ nào “bình thường” khi ghen. Họ đều có những biểu hiện như thế, và nếu nhìn thấy thì một người đàn ông tốt nên hiểu mình phải làm gì để người phụ nữ của mình an tâm hơn.