Những "hạt sạn" trong MV mới của Ngô Lan Hương - học trò Tóc Tiên tại The voice

MV "Yêu đừng sợ đau" của Ngô Lan Hương - học trò Tóc Tiên vừa mới ra mắt tối 30/12 khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội.

Lần trở lại đường đua âm nhạc này, Ngô Lan Hương nhận được cơn mưa lời khen bởi giọng hát ngọt ngào, truyền cảm hứng. Đặc biệt, cô nàng gây bão khi là người tự sáng tác những bài hát cho riêng mình.

Hình ảnh của Ngô Lan Hương trong MV mới vừa phát hành "Yêu đừng sợ đau".

Yêu lâu thì chán, nhưng lỗi thuộc về ai? Chàng trai bận với sự nghiệp, thâu đêm với khách, người yêu ốm cũng bỏ mặc làm ngơ. Vì họ quen có nhau rồi, biết người kia sẽ khó rời đi nên không cần nhún nhường nữa. Liệu có đáng để trao cuộc đời mình cho một chàng trai vô tâm như thế? Nhiều người khuyên cô gái nên bỏ đi, hãy ở cạnh một người thật sự yêu thương và quan tâm mình. Cánh mày râu lại tỏ ra bênh vực nam chính, bởi đàn ông luôn có một gánh nặng sự nghiệp đè lên vai, hãy thấu hiểu và sẻ chia.

Nhiều cảnh quay trong MV của Ngô Lan Hương bị cư dân mạng "nhặt sạn" vì diễn viên diễn còn gượng gạo.

Nhưng thật ra, nhưng đôi yêu lâu mới đồng cảm được với câu chuyện này, rằng yêu lâu sẽ có những lúc chán và thờ ơ như thế. Gây bão là thế nhưng MV của Ngô Lan Hương cũng không tránh khỏi con mắt tinh vi của các fan hâm mộ. Những “hạt sạn” trong MV được “nhặt” ra đi kèm với những bình luận hài hước khiến người xem cười chảy nước mắt. Chẳng hạn chi tiết bó hoa ở trong MV Yêu đừng sợ đau, dù xuất hiện rất nhanh chóng nhưng fan hâm mộ đã dễ dàng nhận ra nó xuất hiện đến 2 lần trong những bối cảnh và thời điểm khác nhau.

Ngay sau đó, fan hài hước cho rằng công chúa Cover đang cố gắng tiết kiệm hoặc chàng trai có thói quen mua bó hoa giống nhau để tặng người yêu mình. Số khác lại bênh vực cho rằng hai hình ảnh bó hoa tươi đẹp khi cầu hôn và bó hoa đã héo tàn chính là ẩn du của mối tình tan vỡ.

Ở cảnh quay này, nữ chính được cho là khóc giả tạo vì không có lấy nổi 1 giọt nước mắt.

Trong phân cảnh nữ chính đánh nam chính khi gặp anh ta uống rượu cùng một cô gái khác trong bar, dù rất tức giận nhưng nữ chính tát người yêu mình nhẹ nhàng như vuốt má. Chi tiết này được fan hâm mộ giải thích hộ là bởi yêu nhiều nên cô không muốn làm người mình yêu bị đau.

Phần giữa MV, khán giả đồng cảm cực mạnh với nữ chính khi khoác lên mình bộ váy cô dâu xinh đẹp nhưng chồng tương lai không hề để tâm. Ngay sau đó, cô nàng lau nước mắt một cách đau đớn và tội nghiệp. Tuy nhiên, cư dân mạng nhìn ra nước mắt không hề rơi. Có lẽ đau quá nhiều, cô nàng không khóc nổi mà cố nuốt nước mắt vào trong.