`Những kẻ mộng mơ` còn chưa kịp nguội, Noo Phước Thịnh lại tung teaser MV mới gây sốt

Chiều qua, Noo Phước Thịnh khiến cộng đồng người hâm mộ của "đứng ngồi không yên" khi hé lộ teaser MV mới có tựa đề viết tắt bằng hashtag #TELDAKTN cùng hình ảnh đậm chất điện ảnh.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/12/13/TELDAKTN - Noo Phước Thịnh - Official Teaser.mp4[/presscloud]

Sau thành công của sản phẩm âm nhạc Những kẻ mộng mơ ra mắt vào dịp tháng 10, Noo Phước Thịnh cùng ekip tiếp tục ra mắt MV mới nhân dịp sinh nhật tuổi 30. Với teaser dài hơn 30 giây, nam ca sĩ đã "chiêu đãi" khán giả loạt hình ảnh kịch tính như phim điện ảnh hành động khiến ai nấy thích thú và tò mò. Thêm vào đó, chàng ca sĩ sinh năm 1988 cũng "thả thính" câu hát duy nhất "Là anh cố chấp yêu em" mang giai điệu ballad ngôn tình, điều này chắc chắn sẽ làm "lụi tim" những ai đang yêu.

Ngay sau khi teaser MV mới lên sóng, cư dân mạng tinh ý nhận ra giai điệu quen thuộc từng được biểu diễn trên sân khấu "Sing my song - Bài hát yêu thích" mùa đầu tiên. Đó chính là ca khúc mang tên Thương em là điều không thể ngờ của tác giả trẻ Phạm Minh Triết. Trong ca khúc đó cũng có câu hát "Là anh cố chấp yêu em" và tên viết tắt tương tự như tựa đề bài hát mà Noo Phước Thịnh úp mở suốt thời gian qua.

Không biết sáng tác của Phạm Minh Triết qua giọng hát của Noo Phước Thịnh sẽ thay đổi thế nào khi MV chính thức lên sóng. Tuy nhiên, qua những phân cảnh được hé lộ trong teaser, có thể thấy nam ca sĩ cùng ekip đã có sự đầu tư chỉn chu cho sản phẩm lần này. Đặc biệt, dự án #TELDAKTN đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa nam ca sĩ với ekip của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - người đứng sau một loạt MV đậm chất drama của Vpop thời gian qua. 

Cùng với việc hoàn tất bản MV thì Noo Phước Thịnh cũng đang tất bật dồn sức cho showcase quảng bá diễn ra cùng ngày 18/12 tại Hà Nội lẫn Tp.HCM. 

Hà Linh