Những kiểu phụ nữ "đại họa" bị đàn ông liệt vào ‘danh sách đen’ rỉ tai nhau không nên yêu

Đây là những kiểu phụ nữ không nên yêu vì sẽ rước "của nợ" về nhà, cả đời cũng không thể ngóc đầu lên được.

1. Đòi quà mọi lúc mọi nơi

Phụ nữ vật chất khiến đàn ông không dám đến gần. Ảnh minh họa

Phụ nữ nên nhớ rằng, chẳng có tình yêu nào dựa trên sự hấp dẫn về vật chất mà có tuổi thọ cao cả. Mẫu phụ nữ coi trọng vật vất thường nông cạn và khiến đàn ông chạy dài. Vì khi ở bên những người kiểu này, cánh mày râu sẽ chịu áp lực về tiền bạc. Thậm chí còn phải dỗ dành tính khí trẻ con, đòi quà mọi lúc mọi nơi, nếu quên là giận của các chị em.

Ngoài ra, có một cô bạn gái lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền sẽ khiến đàn ông cảm thấy tràn ngập nguy cơ bị "đá". Nhất là cô gái ấy có chút nhan sắc nữa thì khả năng cô ta sẽ bỏ rơi mình khi tìm được mối khác ngon hơn là hoàn toàn có thể xảy ra. Đàn ông chẳng ai muốn mình rơi vào cảnh ngộ tréo ngoe nhường ấy. Vì thế anh ta sẽ "đá" bạn trước hoặc chỉ coi bạn như 1 cuộc vui qua đường mà thôi!

2. Mặc định đàn ông luôn là người trả tiền

Kiểu phụ nữ này khiến đàn ông chạy dài. Ảnh minh họa

Những người phụ nữ luôn có tư tưởng đàn ông phải trả tiền thường không tốt. Bởi vì, điều này sẽ vô tình hạ thấp giá trị của cả hai và khiến mối quan hệ dần rạn nứt. Đàn ông sẽ luôn thấy mệt mỏi vì bạn có những đòi hỏi vô lý, hoặc vô cùng áp lực mỗi khi đi ăn, đi chơi cùng bạn.

Phụ nữ hiện đại nên biết một điều, đàn ông và đàn bà đều bình đẳng như nhau. Phụ nữ có bàn lĩnh kiếm tiền không khác gì đàn ông, và một người phụ nữ thật sự cũng sẽ không bao giờ xem đàn ông như một chiếc “máy ATM”.

Thế nên đừng biến bản thân thành kẻ đào mỏ trong mắt người khác. Hãy cùng đàn ông chi trả trong các buổi hẹn hò để không tạo áp lực cho đối phương.

3. Có tính ích kỷ, tự kiêu

Người quá ích kỷ, tự kiêu không đáng để yêu. Ảnh minh họa

Nhiều phụ nữ khi nhận được tình yêu cháy bỏng thường trở nên ích kỷ và kiêu ngạo. Tính cách tiêu cực phát sinh này khiến họ hay đòi hỏi quá đáng và có thái độ thành kiến ​​khác. Kiểu phụ nữ cao ngạo này thường biến tất cả năng lượng bản thân để đáp ứng nhu cầu cá nhân của họ và luôn vuốt ve cái tôi của mình bằng cách coi thường người khác.

Phụ nữ ích kỷ hoàn toàn không quan tâm đến ham muốn, nhu cầu, ý kiến ​​và suy nghĩ của người đàn ông yêu thương họ, vì vậy đến một lúc nào đó sự kiêu ngạo sẽ đẩy họ xa bạn. Đàn ông có xu hướng tránh xây dựng mối quan hệ với phụ nữ tự ám ảnh về sức mạnh của mình - người không bao giờ chấp nhận sai lầm của mình và luôn coi mình là vũ trụ.

4. Luôn chê bai, phán xét người khác

Đừng yêu người chê bai hay phán xét người khác. Ảnh minh họa

Người hay chê bai, phê phán người khác sẽ mang họa đến cho gia đình. Họ luôn tỏ ra bản thân tài giỏi nên sẽ không xem ai ra gì, thậm chí cả người đàn ông bên cạnh. Với họ, bản thân luôn là nhất, còn những người xung quanh hoàn toàn không quan trọng, không ai sánh được với mình.

Đàn ông vốn trọng sĩ diện, nếu ở bên người như thế này, họ sẽ không thể chịu đựng được. Thế nên hãy tránh xa kiểu phụ nữ khiến công danh của mình lụn bại, sự nghiệp tiêu tan.