Những kiểu trang trí Halloween khiến hàng xóm rợn tóc gáy

Halloween - viết tắt từ "All Hallows' Evening" - là một lễ hội truyền thống được tổ chức vào ngày 31-10, để tưởng nhớ những người đã chết, gồm các vị thánh, các vị tử đạo và tất cả các tín hữu trung kiên đã qua đời.
Các hoạt động phổ biến trong lễ hội Halloween là trick-or-treat (trẻ con hoá trang đến gõ cửa nhà hàng xóm để xin bánh kẹo), dự tiệc hóa trang, đốt lửa, khắc bí ngô thành jack-o'-lantern, đớp táo, các trò đùa cợt, xem phim hoặc kể chuyện kinh dị.

Không thể thiếu trong lễ hội Halloween là các màn trang trí. Những màn trang trí nhà cho lễ Halloween dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn khiếp sợ…
 

Vào ban ngày, ngôi nhà trông có vẻ không đáng sợ mấy thế nhưng khi bóng đêm buông xuống, vẻ ma mị của ngôi nhà này mới được thể hiện hoàn toàn. Đây thực sự là một trong những màn trang trí Halloween ấn tượng nhất.
 

Những kiểu trang trí "dọa hàng xóm"
 

Sử dụng hàng trăm quả bí ngô, chủ nhân ngôi nhà khiến nhiều người phải rợn tóc gáy khi bước ngang qua đây.
 

Lấy ý tưởng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng, chủ nhân ngôi nhà rất thành công trong việc trang trí Halloween gây chú ý.
 

Chơi trội, xây dựng hẳn một công trình nhà ma ngay trước cửa nhà mình, chủ nhân ngôi nhà thực sự đầu tư cho Halloween.
 

Căm thù những xu hướng nhảm nhí trên mạng xã hội, chủ nhân ngôi nhà này năm nào cũng lập bia mộ cho những xu hướng đó và thu hút được rất nhiều sự chú ý, quan tâm.
 

Bất cứ ai đi qua ngôi nhà này đều phải dừng lại để nhìn ngắm những hoạt cảnh đậm chất Halloween.
 

Rất đơn giản nhưng lại có hiệu quả trực tiếp. Nhiều người đã hét lên sợ hãi khi thấy hình ảnh chú hề ma kinh điển này.
 

Trang trí cổng vào ngôi nhà giống như lối vào địa ngục, chủ nhân ngôi nhà biến lễ hội Halloween thành màn dọa ma khủng khiếp với những đứa trẻ thích xin kẹo.
 

Trong đêm tối nhập nhoạng, nếu như nhìn thấy cảnh tượng này, chắc chắn không ít người sẽ hét lên vì quá sợ hãi. Vậy là màn dọa ma của chủ nhân ngôi nhà đã thành công mỹ mãn.
 

Rất nghiêm túc trong việc trang trí lễ hội Halloween, chủ nhân ngôi nhà khiến nhiều người phát khiếp với sự sáng tạo độc đáo của mình.
 
V.Cường (tổng hợp)/ Theo CAND