Những màn dạo đầu `thảm họa` chị em cần tránh xa để tránh làm chàng cụt hứng

Màn dạo đầu có vai trò đặc biệt quan trọng để cuộc yêu được thăng hoa. Để tránh làm chàng cụt hứng, chị em nên nhớ tránh những lỗi này nhé!

Màn dạo đầu là đóng một vai trò quan trọng trong quan hệ tình dục. Để cuộc yêu được kéo dài, tràn đầy hứng khởi và cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn, ngập tràn hạnh phúc phụ thuộc nhiều vào màn "biểu diễn" đầu tiên của cả 2 người. 

Không những thế, màn dạo đầu cũng có tác dụng giúp cả hai có thể đạt cực khoái dễ dàng và khơi dậy ham muốn mạnh mẽ hơn. 

Mặc dù hầu hết các cặp đôi đều có màn dạo đầu nhưng chắc chắn, không ít các cặp đôi không đạt được cảm xúc thăng hoa trong bước đầu tiên khi quan hệ tình dục này. 

Màn dạo đầu không chỉ kích thích vào một số bộ phận trên cơ thể mà còn kích thích tâm trí của người khác. Do đó, nó có thể tác động khá nhiều đến cảm xúc của các cặp đôi khi "lâm trận". 

 Đây là những sai lầm chị em nên tránh để có màn dạo đầu thuận lợi: 

Thụ động 

Trong chuyện tình dục, đa phần đàn ông quyết đoán và chủ động hơn trong nhu cầu và các tiếp cận đối phương để bày tỏ mong muốn của mình. Không có gì là sai khi đàn ông nắm thế “tấn công”, nhưng tình dục cần sự cân bằng. Phụ nữ không nên có thói quen suy nghĩ màn dạo đầu là của đàn ông và mình chỉ nằm im chờ đợi. Chứng kiến cảnh vợ thụ động, không hưởng ứng nhiệt tình, hầu hết đàn ông đầu mất hứng. 

Không thể hiện sự thích thú với cơ thể của chồng 

Đàn ông cực kì thích được khen ngợi, đặc biệt là muốn cảm thấy mình hấp dẫn trên giường. Đừng chỉ chú ý vào “khu vực nhạy cảm” của anh ấy, hãy xoa lưng, chạm vào ngực, cánh tay, vòng ba… Hãy cho anh ấy thấy bạn bị cuốn hút bởi nhiều điểm trên cơ thể của chồng và đưa ra lời khen ngợi chân thành.  

 Thiếu thông tin liên lạc trên giường 

Bạn muốn đối tác hôn mình nhiều hơn nhưng anh ấy chẳng làm như vậy, thế là bạn giận? Cuộc chăn gối của vợ chồng bạn bỗng nhiên trở nên nặng nề? Phụ nữ thường hay có thói quen “đánh đố” suy nghĩ của đàn ông, đó là một sai lầm, đặc biệt là khi cả hai đang ở trên giường. Nếu bạn muốn anh ấy làm gì, hãy mời gọi, hãy chia sẻ và trao đổi. Anh ấy không phải là một nhà ngoại cảm để đoán được hết những gì bạn muốn. 

Nói quá nhiều 

Đàn bà hay nhiều lời và mắc sai lầm khi lôi những chuyện như công việc, nợ nần, gia đình… vào lúc vợ chồng gần gũi. Bạn nên biết rằng, mớ câu chuyện rắc rối và nhức đầu ấy của bạn sẽ khiến chồng chán chẳng muốn “yêu” ngay lập tức. 

Tác động mạnh vào vùng kín của chồng 

Nếu bạn nghĩ tác động vào “khu vực trung tâm” sẽ khiến chồng hưng phấn hơn, có thể bạn đã đúng, nhưng cách làm nếu không chuẩn sẽ khiến anh ấy đau và giết chết tâm trạngvui vẻ đó. Đừng lôi mạnh “cậu nhỏ” hay làm điều gì quá mạnh lên nó vì sẽ khiến đàn ông bị đau. Thay vào đó, hãy thật nhẹ nhàng, tác động kiểu gợi cảm, bạn vẫn có thể khiến chồng thích thú. 

Theo Phụ Nữ Today