Những mẫu phụ nữ nếu đàn ông bỏ qua sẽ hối hận cả đời

Phụ nữ, nhất định phải như loài hoa có độc, lại như gây nghiện. Một là, đàn ông vì sợ mà không dám động vào, hai là chạm vào rồi cả đời không thể rời xa.

Ảnh: Internet

Phụ nữ từng tổn thương

Phụ nữ từng tổn thương có thể đã đau lòng vì vài mối tình, cũng có thể đã bước qua một cuộc hôn nhân nhiều nước mắt. Cô ấy mang nhiều vết thương lòng, dễ khóc nhưng nụ cười lại khó giữ. Nhưng các anh nên hiểu, cô ấy sẽ kiên cường và bản lĩnh lắm. Cô ấy trân quý hiện tại, yêu thương chính mình, mỗi ngày đều cố gắng sống hạnh phúc. Cô ấy có thể vơi niềm tin vào đàn ông, nhưng chắc chắn sẽ quý trọng người nhen nhóm hy vọng cho mình.

Cô ấy có thể qua một lần đò mà dở dang. Nhưng hơn hết, cô ấy biết hôn nhân cần điều gì để trọn vẹn. Cô ấy hiểu một người chồng muốn điều gì nhất. Cô ấy không còn son sắt tươi trẻ, nhưng chắc chắn tâm hồn đã vững vàng trưởng thành.

Đàn ông nên biết quý trọng một người phụ nữ như thế. Họ sẽ như đóa hoa nở hai lần, càng sắc hương càng đậm vị. Nét đẹp bước ra từ thương tổn luôn đẹp đậm đà và sắc sảo.

Phụ nữ không bao giờ bỏ đi

Phụ nữ khi còn yêu thương, luôn muốn mình trở thành nhà của đàn ông. Họ trân trọng cảm giác muốn trở về nhà của đàn ông. Họ muốn đàn ông dù từng qua bao con đường, có lỡ lạc lối thế nào cũng trở về bên họ. Vì đơn giản, phụ nữ luôn mang bản chất của người sinh ra để làm vợ, làm mẹ làm bến đỗ của đàn ông. Tha thứ và đợi chờ cũng như bản năng của đàn bà.

Nhưng đàn ông lại nghĩ rằng đàn bà tha thứ là vì họ không thể rời đi, không thể sống thiếu đàn ông. Họ tin đó là điều hiển nhiên, cứ rong chơi, cứ lỗi lầm, cứ thử thách sức chịu đựng của đàn bà. Vì họ nghĩ, vợ vẫn ở đó, cũng như nhà không thể đi đâu, thế thì có gì phải lo, đi bao lâu chẳng được.

Đàn ông thật sự đều như những đứa trẻ to xác, điều gì họ nghĩ không thể mất được sẽ không sợ mất. Điều gì họ cho là không thể rời bỏ họ, họ càng không trân trọng.

Phụ nữ độc lập bản lĩnh

Phụ nữ độc lập vẫn cần đàn ông. Cô ấy dù có thể tự nuông chiều những gì mình muốn, tự đến nơi xứng đáng dành cho mình, nhưng cô ấy vẫn cần có anh. Cô ấy dù là kẻ chỉ bảo bao người, là người lớn tiếng với ai, thì về nhà vẫn muốn nhỏ bé bên anh. Cô ấy dù bản lĩnh nói buông là dứt, nói bỏ là vứt thì nếu đã chọn anh chính là chỉ một mình anh. Tình yêu của phụ nữ độc lập và bản lĩnh chính là chỉ cần cho cô ấy tình yêu, còn lại cô ấy đều có thể tự cho mình.

Nhưng một ngày anh xem sự độc lập đó là cái gai, anh thấy tổn thương tự trọng của một người đàn ông, anh ấy mỏi mệt khi giữ một người phụ nữ cá tính. Anh không để tâm cô ấy yêu anh, anh không màng cô ấy vì anh lùi về sau vài bước. Thế thì, nếu để mất cô ấy, người đau khổ sẽ là anh.
Phụ nữ giỏi, đáng nể thật. Nhưng đàn ông sở hữu được một người phụ nữ giỏi thì đàn ông càng để nể hơn. Mất cô ấy rồi cũng chỉ chứng tỏ rằng anh là một người đàn ông kém cỏi…

Phụ nữ nhân hậu

Cô ấy luôn có nhiều thứ tha và bao dung dành cho anh. Cô ấy tốt với tất cả mọi người, và tất nhiên tốt nhất là với anh. Cô ấy sẵn sàng bỏ qua mọi lỗi lầm của anh, thậm chí là hết lần này đến lần khác. Nhưng anh lại xem tha thứ của cô ấy là bàn đạp để tiếp tục dối lừa. Anh không quan tâm bao người nói anh may mắn khi nắm giữ được trái tim của cô ấy. Anh không màng mình đã có điều tốt đẹp gì trong tay…

Đề đến khi cô ấy mỏi mệt vì anh, khi một người đàn ông khác muốn trân quý cô ấy, anh mới thấy hối hận. Phụ nữ tốt, đàn ông tìm đến không thiếu, rồi sẽ có người hơn anh cần cô ấy. Đáng tiếc là anh không còn xứng đáng, vì hoa quý hoa thơm phải có đất tốt đất đẹp vun trồng…

Đàn ông cũng nên nhớ, đây chính là những người phụ nữ một khi đi rồi, sẽ khiến các anh hối hận cả đời. Đàn bà vì yêu mới dễ dàng cho đi tình cảm, đàn bà vì thương mới chân thành đối đãi và đàn bà vì nghĩa mới nguyện ở lại không rời đi. Đến cuối cùng, họ đều là những người yêu các anh hết lòng nhất, chỉ tiếc là lại không biết cách khiến các anh nhận ra giá trị của chính họ. Và điều các anh hối hận nhất khi họ ra đi chính là không đối xử với họ tốt hơn, không tự nhận ra một khi mất họ, các anh vốn dĩ sẽ đau lòng nhường nào.

Còn phụ nữ, có thể yêu hết mình, yêu cuồng nhiệt, yêu không suy nghĩ, nhưng nhất định phải để đàn ông thấy quý trọng mình, phải tự khiến mình giá trị trong mắt đàn ông. Đừng dễ dàng cho đi, đừng mù quáng ở lại, và cũng đừng tha thứ quá nhanh. Đàn ông, không có người này, chắc chắn sẽ có người khác, không ai chết khi thiếu một ai. Nhưng phụ nữ sẽ không còn gì khi sống chỉ vì duy nhất một người đàn ông.

Phụ nữ, nhất định phải như loài hoa có độc, lại như gây nghiện. Một là, đàn ông vì sợ mà không dám động vào, hai là chạm vào rồi cả đời không thể rời xa. Đừng trở thành người phụ nữ đàn ông trở về vì biết bạn không rời đi, đàn ông yêu đương vì nghĩ bạn quá tốt và đàn ông ở bên bạn vì bạn quá dễ dàng với họ. Phụ nữ không trân trọng mình, tuyệt nhiên không ai biết quý trọng bạn!

 Theo Khỏe & Đẹp

mẹ đơn thân mẹ đơn thân có nên đi bước nữa mẹ đơn thân có nên lấy chồng có nên đi bước nữa mẹ đơn thân có nên lấy chồng lấy chồng sớm lấy chồng sớm phụ nữ lấy chồng phụ nữ lấy chồng phụ nữ chịu đựng phụ nữ chịu đựng đàn ông tốt đàn ông tốt phụ nữ cần gì ở đàn ông phụ nữ thông minh cần gì phụ nữ cần gì ở đàn ông phụ nữ thông minh cần gì phụ nữ dại phụ nữ dại phụ nữ giận chồng có nên giận chồng phụ nữ giận chồng có nên giận chồng hôn nhân gia đình hôn nhân gia đình tiền ai nấy giữ nên để ai giữ tiền vợ chồng quản lý tài chính tiền ai nấy giữ nên để ai giữ tiền vợ chồng quản lý tài chính phụ nữ tốt phụ nữ tốt mẫu phụ nữ không nên bỏ qua mẫu phụ nữ không nên bỏ qua vì sao đàn ông ngoại tình vì sao đàn ông ngoại tình đàn ông đểu đàn ông có ngại lên giường với gái lạ đàn ông đểu đàn ông có ngại lên giường với gái lạ mặt nạ tự nhiên mặt nạ cho da dầu da dầu nên đắp mặt nạ gì mặt nạ tự nhiên mặt nạ cho da dầu da dầu nên đắp mặt nạ gì da bị cháy nắng phương pháp phục hồi mặt nạ cho da rám nắng da bị cháy nắng phương pháp phục hồi mặt nạ cho da rám nắng bảo vệ da tay da tay mềm mịn cách chăm sóc da tay bảo vệ da tay da tay mềm mịn cách chăm sóc da tay