Những mẹo "nhỏ nhưng có võ" giúp chàng cải thiện khả năng chinh chiến

Nếu đang cảm thấy chán nản do thời lượng cho chuyện ấy ngày càng giảm, hay chàng của bạn trở nên thật buồn tẻ, hãy tham khảo một số mẹo dưới đây, rất có thể chúng là cứu cánh cho bạn đấy.

Chế độ ăn uống cân bằng

Một chế độ ăn ít chất béo, ít đường sẽ là giải pháp tốt nhất giúp đàn ông cải thiện khả năng chinh chiến.

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ cải thiện tình trạng mạch máu, giúp tăng khả năng cung cấp máu cho cơ quan sinh sản. Ăn uống tốt sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, với đàn ông sẽ giảm mức cholesterol và làm chậm xơ cứng động mạch. Đặc biệt, một chế độ ăn ít chất béo, ít đường sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn cải thiện khả năng chinh chiến.

Không hút thuốc, uống rượu bia

Khói thuốc và rượu, bia có thể làm tê liệt hệ thần kinh trung ương của não và phản ứng với các kích thích bên ngoài bị chậm lại đáng kể. Lúc đó, cơ thể của bạn không thể đáp ứng được kích thích tình dục hay thậm chí là rối loạn chức năng tình dục.

Do đó, bỏ hút thuốc và rượu bia chính là điều phái mạnh cần làm, vừa bảo vệ sức khỏe cho chính mình, vừa lấy lại phong độ, giúp đời sống vợ chồng thêm nồng nàn, thăng hoa.

Tập thể dục

Các bài tập cải thiện sức bền và sự dẻo dai vào chương trình tập luyện sẽ giúp đàn ông tăng đáng kể khả năng “yêu”

Nghiên cứu cho thấy có mối liên quan trực tiếp giữa tập luyện thể chất và tăng cường ham muốn. Tuy nhiên, cũng phải lựa chọn thật kĩ những môn thể thao có thể theo đuổi.

Các dạng tập luyện như chạy bộ, đạp xe hay chạy bộ giúp tăng tuần hoàn máu tới bộ phận sinh dục, qua đó thúc đẩy ham muốn. Bổ sung các bài tập cải thiện sức bền và sự dẻo dai vào chương trình tập luyện sẽ giúp bạn tăng đáng kể khả năng “yêu”.

Giải tỏa căng thẳng

Công việc, gia đình, mọi thứ khiến bạn bị căng thẳng và không thể thư giãn đầu óc. Điều đó chính là nguyên nhân tiềm ẩn nhất khiến bạn mất hứng với chuyện chăn gối.

Để giải tỏa stress, bạn nên dành thời gian chơi thể thao, tập thể dục đều đặn, hoặc cùng người yêu đi ăn, du lịch để có những buổi trò chuyện thân mật, cải thiện tâm trạng và các vấn đề tình dục của bạn.

Do vậy, để có được một đời sống tình dục lành mạnh, thăng hoa thì phải cả đàn ông lẫn phụ nữ phải chú ý đến mọi thứ. Đừng nghĩ chuyện trên giường chỉ bắt đầu khi chúng ta cởi đồ và lao vào nhau. Hãy để ý đến những điều nho nhỏ trong cuộc sống thường ngày để giữ cho cảm xúc của mình được thăng hoa mãi.