Những người có đường chỉ tay này đảm bảo sẽ phú quý giàu sang cả đời

Theo các nhà nhân tướng học thì có nếu bạn sở hữu những đường chỉ tay sau đây bạn sẽ có được phú quý tài lộc cả đời.

Trong lòng bàn tay mỗi người có 4 đường chỉ tay chính là đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo và đường định mệnh. Theo đó, đường sống, tình duyên hay công danh sự nghiệp của một người đều thể hiện rất rõ qua những đường chỉ tay này. Tuy nhiên có những người sở hữu những đường chỉ tay đặc biệt đảm bảo sẽ có số phú quý cả đời.

Chỉ tay hình chữ M

Chữ M trong lòng bàn tay được tạo thành từ 4 đường là đường sinh mệnh, đường tình duyên, đường trí tuệ và đường sự nghiệp. Người sở hữu đường chỉ tay này thường có trực giác nhạy bén và phụ nữ có đường chỉ tay xếp thành hình chữ M có trực giác tốt hơn nam giới.

Ngoài ra, nhìn chung những người có đường chỉ tay xếp thành hình chữ M đều có khả năng thiên bẩm đặc biệt và có tài lãnh đạo. Họ thường thay đổi không ngừng để tìm ra hướng đi mới cho mình. Bên cạnh đó, họ còn rất dễ gặp may, nhất là những cơ hội liên quan đến tiền bạc, công danh. Từ đó, dễ gây dựng sự nghiệp thành đạt trước 40 tuổi.

Chỉ tay hình chữ X

Trong nhân tướng học, những người có chỉ tay hình tam giác, dù ở bất kỳ vị trí nào cũng là một dấu hiệu của sự thành đạt. Tuy nhiên, nếu các đường chỉ tay xếp thành hai hình tam giác đối nhau, tạo ra chữ X thì đó là một đường chỉ tay rất hiếm. Theo nghiên cứu, trung bình chỉ có 3% người trên thế giới mới có đường chỉ tay hình chữ X.. Câu hỏi đặt ra là: Những người sở hữu đường chỉ tay hiếm gặp này liệu có vận mệnh hay khả năng gì hơn người hay không?


Các nhà nghiên cứu của Đại học STI, Moscow (Nga) đã tiến hành nghiên cứu về những người sở hữu chữ "X" trên lòng bàn tay và tìm ra liên kết của nó với số phận của chủ nhân nó.

Nhóm nghiên cứu đã đưa ra kết quả là những người sở hữu đường chỉ tay chữ "X" trên lòng bàn tay sở hữu phẩm chất lãnh đạo và kiến ​​thức tuyệt vời. Họ có trí nhớ siêu phàm, lòng vị tha và đôi khi là người tiên phong với những kỹ năng phi thường.

Rất nhiều tên tuổi lớn trong lịch sử đã được ghi nhận sở hữu đường chỉ tay chữ X này là Hoàng đế Hy Lạp Alexander Đại đế, Tổng thống Abraham Lincoln và Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Như vậy, nếu bạn sở hữu đường chỉ tay chữ X trong lòng bàn tay, bạn được cho là người rất mạnh mẽ và có thể làm nên những điều vĩ đại.

Chỉ tay hình chữ Nhất

Bàn tay chữ nhất nghĩa là trong lòng bàn tay chỉ có duy nhất hai đường chỉ tay. Bởi đường Trí đạo, Tâm đạo đã gộp chung lại thành một đường rất rõ cắt ngang lòng bàn tay. Vì bàn tay bình thường sẽ có 3 đường nổi bật là Tâm đạo, Sinh đạo và Trí đạo. Và theo nhân tướng học Trung Quốc, thì những ai thuộc sỡ hữu đường chỉ tay hình chữ nhất này là rất đặc biệt. Và họ là những người giàu ý chí nên dễ thành công trong cuộc sống.

Nếu đang sở hữu đường chỉ tay hình chữ Nhất thì xin chúc mừng, bạn là một trong những người đặc biệt nhất thế giới, bởi chỉ 1,5% người trên thế giới sở hữu đường chỉ tay như vậy. Những người sở hữu đường chỉ tay đặc biệt này thường có ý chí mạnh mẽ, khát khao thành công rất lớn.

Bên cạnh đó, họ là người có khả năng tập trung cao, ham học hỏi nên con đường sự nghiệp lúc nào cũng rộng mở với họ. Ngoài ra, họ rất kiên định, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn, không bao giờ nản chí, lùi bước trước khó khăn, thử thách.

 

Thu Hà T/H