8 lẽ sống giúp phụ nữ luôn luôn hạnh phúc

Người phụ nữ lúc nào cũng mỉm cười vui vẻ, tràn đầy năng lượng sống, suy nghĩ tích cực, lạc quan và tự chủ trong mọi vấn đề một cách bình thản và bao dung, người phụ nữ đó chắc chắn đang hạnh phúc!

Phụ nữ có khuôn mặt xinh đẹp nhưng lúc nào cũng ủ dột, âu sầu sẽ gây cho người đối diện cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Ngược lại, gặp một người phụ nữ có nhan sắc bình thường nhưng khuôn mặt họ lúc nào cũng ánh lên sự vui vẻ, tươi cười, rạng rỡ thì ai cũng muốn ở bên cạnh.

1. Người phụ nữ hạnh phúc nên suy nghĩ đơn giản

Phụ nữ thường hay phức tạp vấn đề và tự làm mình mỏi mệt, điều bạn cần làm là đơn giản hóa mọi chuyện, như thế, bản thân bạn sẽ thấy thanh thản hơn rất nhiều.

Tuổi trẻ tưởng dài mà chớp mắt đã qua rồi, phụ nữ như bông hoa, chỉ có một lần rực rỡ. Thanh xuân ngắn lắm, thời gian của một đời người cũng hạn hẹp, đừng lãng phí. Hãy tạo cho mình những hồi ức hạnh phúc, vui vẻ hơn là khổ đau con gái nhé. Bạn có thể yêu, có thể thất tình, nhưng đừng bi lụy.

2. Nữ công gia chánh

Người đàn ông của gia đình thích ngắm bạn nhất khi bạn mặc tạp dề, tất bật chạy quanh bếp và thậm chí là "chỉ đạo" chồng con phụ bếp cho bạn đấy. Bạn có chắc muốn nhìn thấy chồng con dắt díu nhau ra nhà hàng hơn là ngồi quây quần với nhau bên mâm cơm nóng hổi do chính bạn nấu chứ?

3. Không đố kị

Thay vì đố kị, ghen ghét với người khác, bạn nên ngưỡng mộ họ và biết phấn đấu để hoàn thiện bản thân. Người luôn đố kị với người khác, trong thâm tâm khó mà thanh thản, cuộc sống lắm ưu phiền. Ghen ghét với người khác là tự rước vào mình những điều tiếng, thị phi của người đời. Cuộc sống sẽ không được yên ấm, vui vẻ.

4. Yêu thương bản thân

Đừng chỉ mải kiếm tiền mà bỏ bê mình. Bản thân cũng cần được nghỉ ngơi, được nâng niu, được chăm sóc. Đàn bà không biết giữ gìn sắc đẹp, sức khoẻ của bản thân là đàn bà ngốc. Đàn bà ôm đồm hết là đàn bà dại. Gia đình cần sự sẻ chia của cả chồng cả vợ. Thiếu sẻ chia, không cần sẻ chia là thất bại.

5. Hòa mình vào thiên nhiên

Mỗi ngày bạn dành khoảng 20 phút đi dạo bên ngoài sẽ rất có lợi. Việc này không chỉ giúp bạn có tâm trạng tốt hơn mà có khi các mối quan hệ còn được mở rộng, tăng cường trí nhớ. Chớ quên ánh nắng mặt trời rất hữu ích.

6. Sống chân thành và tôn trọng mọi người

Một người sống giả dối, suốt đời sẽ không có ai thành thật và chân thành với mình. Họ luôn sống trong sự ích kỷ, nhỏ nhen, tính toán. Một người sống không chân thành khó mà thành công trong cuộc sống. Lúc giàu sang yên ấm thì bị lợi dụng tiền tài, đến lúc gặp phải khó khăn, thiếu thốn thì không một ai nhòm ngó tới. Không trung thực, thành thật là tự tạo ác nghiệp cho mình.

Dù có địa vị xã hội cao, cuộc sống vương giả cũng không được tỏ vẻ chê bai, khinh thường người khác. Nếu không làm được điều này, sẽ không tạo được phúc đức, mắc phải bệnh tật.

7. Độc lập về kinh tế

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng ít nhất, chị em cần có một công việc đủ nuôi thân mà không phải nương tựa vào chồng. Khi cả hai cùng đi làm thì nguồn kinh tế sẽ dồi dào hơn, không tạo sức ép trong gia đình. Nhiều phụ nữ vì ở nhà lâu ngày đã trở nên chậm chạp, kém năng động và bị lạc hậu, kém sắc và bị chính người chồng né tránh.

8. Biết cách làm mình hạnh phúc

Hãy tự tìm hạnh phúc cho mình dù trong bất kì hoàn cảnh nào. Buồn ư, hãy khiến mình xinh đẹp lên và đi ra ngoài. Thất bại ư, đừng bỏ cuộc mà hãy nghỉ ngơi, thư giãn, xả stress một chút rồi bạn sẽ thấy cái gì bạn cũng có thể vượt qua. Muốn dựa vào ai đó ư, hãy mạnh dạn tìm kiếm và dựa vào người đàn ông của riêng bạn. Muốn yêu ư, hãy mở lòng và đón chào một... cơn gió lạ.

Bạn không nên nghĩ hạnh phúc phải là những gì đó quá xa vời và khó xảy đến với mình. Hạnh phúc rất đơn giản và rất dễ tạo dựng ngay chính thói quen của mình. Nhất là những người phụ nữ, nên biết cách tự làm cho mình hạnh phúc bởi bạn chính là người tạo và truyền lửa yêu thương cho người khác. Hãy luôn nỗ lực, hoàn thiện và hài lòng với cuộc sống của mình để luôn là người hạnh phúc nhé các cô gái.

Theo Nhân đạo & Đời sống

nhà mạng vinaphone chuyển đổi sim 11 số về 10 số nhà mạng viettel nhà mạng mobifone nhà mạng vinaphone chuyển đổi sim 11 số về 10 số nhà mạng viettel nhà mạng mobifone đàn ông nghèo đàn ông nghèo hôn nhân gia đình tâm sự phụ nữ hôn nhân gia đình tâm sự phụ nữ chồng vô tâm chồng vô tâm tâm sự phụ nữ tâm sự phụ nữ chuyện đàn bà chuyện đàn bà chồng vô tâm chồng vô tâm tâm sự phụ nữ tâm sự phụ nữ hôn nhân và gia đình hôn nhân và gia đình đàn bà khôn đàn bà khôn phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh loại người không nên chơi loại người không nên chơi đàn ông ghét gì ở phụ nữ đàn ông ghét gì ở phụ nữ phụ nữ dại dột phụ nữ không nên làm gì phụ nữ dại dột phụ nữ không nên làm gì người thứ ba không danh phận người thứ ba không danh phận yêu đàn ông có vợ yêu đàn ông có vợ phụ nữ thông minh phụ nữ thông minh thời điểm cần ở bên chồng giai đoạn cần ở bên chồng thời điểm cần ở bên chồng giai đoạn cần ở bên chồng hôn nhân gia đình tâm sự phụ nữ hôn nhân gia đình tâm sự phụ nữ dấu hiệu đàn ông dấu hiệu đàn ông phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc khi nào biểu hiện của phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc khi nào biểu hiện của phụ nữ hạnh phúc