Những người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Không chỉ có cuộc sống xa hoa, những "người thừa kế" của Tập đoàn Tân Hoàng Minh đều đi du học từ sớm và trở về trợ giúp cho công việc kinh doanh của gia đình.

Sinh ra trong một gia đình sở hữu doanh nghiệp có tiếng trong ngành bất động sản, sở hữu nhiều dự án bề thế tại Thủ đô, "thế hệ F1" của đại gia Đỗ Anh Dũng- Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh, sở hữu cuộc sống xa hoa khiến không ít người ngưỡng mộ.

nhung nguoi thua ke sang gia cua tap doan tan hoang minh dspl 1

Những người thừa kế sáng giá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ông Dũng có 3 người con: 2 trai, 1 gái. Người con trai cả là Đỗ Hoàng Minh (được biết đến nhiều với tên Denis Do), sau đó là con trai thứ Đỗ Hoàng Việt và con gái út Anh Sa.

Cậu cả thân thiết với Idol Kpop

nhung nguoi thua ke sang gia cua tap doan tan hoang minh dspl 3

Denis Do cùng dàn khách mời trong đám cưới của em trai.

Trong 3 người con của ông Đỗ Anh Dũng, Denis Do là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi có mỗi quan hệ thân thiết với Seungri - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BigBang. Cả 2 khá thân thiết và kinh doanh cùng nhau tại BC Holdings (Hong Kong, Trung Quốc). Thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh thậm chí đã tặng Seungri một căn hộ thuộc một dự án hạng sang tại Hà Nội.

Không chỉ kinh doanh, cậu cả nhà Tân Hoàng Minh còn được công chúng quan tâm nhờ độ chịu chơi và cuộc sống xa xỉ.

Không những vậy, học vấn của Denis Do cũng "không phải dạng vừa" khi tốt nghiệp Đại học Sorbonne chuyên ngành Quản trị kinh doanh và có bằng MBA về quản trị tài chính tại New York (Mỹ).

Sau khi về nước, vị thiếu gia này đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh tại Tập đoàn, cũng là người chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm bất động sản ra thị trường.

Ngoài ra, Đỗ Hoàng Minh còn kinh doanh và đầu tư riêng tại nước ngoài, đồng thời kiêm nhiệm vai trò Giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh tại Singapore.

Cậu hai kín tiếng trước truyền thông

nhung nguoi thua ke sang gia cua tap doan tan hoang minh dspl 2

Đỗ Hoàng Việt cùng vợ tại lễ tốt nghiệp.

Trái ngược với anh cả, cậu hai nhà Tân Hoàng Minh là Đỗ Hoàng Việt lại có phần kín tiếng hơn trước truyền thông.

Đỗ Hoàng Việt khiến nhiều người phải trầm trồ về học vấn siêu ấn tượng khi tốt nghiệp ngành Kinh tế của Berkeley College (New York, Mỹ) và là một trong hai du học sinh vinh dự có tên trong "President's list" của Đại học Berkeley College nhờ thành tích học tập xuất sắc với điểm trung bình (GPA) đạt tuyệt đối 4.0. Đồng thời, Việt cũng tốt nghiệp chuyên ngành Đầu tư bất động sản tại New York University.

Năm 2018, Đỗ Hoàng Việt đảm nhiệm chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và phụ trách quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

Năm 2018, đám cưới của vị thiếu gia này với một tiểu thư Ninh Bình gia thế "khủng" trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi quy tụ nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, nghệ thuật.

Hiện Đỗ Hoàng Việt cũng giữ chức Phó Tổng Giám đốc nhưng chịu trách nhiệm điều hành mảng Trung tâm đấu thầu, Trung tâm Tài chính kế toán, ban Công nghệ thông tin và công ty con THM-Concrete.

Tuy nhiên, cả hai anh em trai đều chưa tham gia vào HĐQT của Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Ái nữ của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

nhung nguoi thua ke sang gia cua tap doan tan hoang minh dspl

Ái nữ nhà Tân Hoàng Minh sở hữu cuộc sống sang chảnh, ngập tràn đồ hiệu.

Chủ tịch Tân Hoàng Minh còn có cô con gái út tên Anh Sa, là con gái của ông với Hoa hậu Đền Hùng Giáng My.

Anh Sa theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Sau khi tốt nghiệp, cô về nước, tham gia làm việc trong tập đoàn của gia đình.

Ái nữ nhà Tập đoàn Tân Hoàng Minh khá thoải mái chia sẻ những bức ảnh thân thiết cùng 2 anh trai của mình cũng như cuộc sống xa xỉ, ngập tràn đồ hiệu, check-in sang chảnh cùng người thân.

Tuy vậy, cô nàng ít xuất hiện trước truyền thông, chỉ thỉnh thoảng tham gia vài sự kiện cùng mẹ.