Những sai lầm khi theo đuổi vô tình đẩy phụ nữ ra xa đàn ông

Những sai lầm khi theo đuổi vô tình đẩy người ấy ra xa mà đàn ông lại không hề hay biết. Đàn ông cần phải nắm bắt được một chút tâm lý phụ nữ mới có thể sớm ôm được người đẹp trong vòng tay.

Sai lầm 1: Hạ thấp "cái tôi" của người đàn ông

Quá xem trọng đối tượng và hạ thấp "cái tôi" sẽ khiến bạn trở nên lúng túng và khép nép trước người ấy. Mà phụ nữ thường không có ấn tượng tốt với những anh chàng như vậy.

Đặc biệt là khi nhất mực chiều chuộng tất cả những đòi hỏi thì chỉ khiến đối phương ít tôn trọng bạn hơn. Phái đẹp thích được yêu chiều nhưng cũng thích những người đàn ông bản lĩnh và quyết đoán. Vì vậy hãy luôn thật tự tin, lịch thiệp vừa phải và luôn giữ vững chủ kiến của mình.

Sai lầm 2: Nghĩ rằng phụ nữ thích mọi điều bạn cho là đúng

Đây lại là sai lầm trái ngược với điều đầu tiên. Rất nhiều người đàn ông đưa ra "quy chuẩn chung" cho phụ nữ và mặc định rằng người phụ nữ nào cũng thích những điều ấy. Không thể áp dụng những quy tắc chung cho những người khác nhau. Ví dụ như có những người phụ nữ thích sự đáng tin, muốn một bờ vai để dựa vào, có những người lại cần nhiều ga lăng. Điều quan trọng là bạn hãy luôn là chính mình, đừng chạy theo bất cứ tiêu chuẩn phù phiếm nào.

Sai lầm 3: Quy chụp rằng "phụ nữ chỉ thích vật chất"

Không thể phụ nhận một điều rằng tiền bạc có sức ảnh hưởng rất mạnh mẽ đến cuộc sống của chúng ta nên việc con gái có chút lòng hư vinh cũng là điều dễ hiểu. Việc đàn ông quy chụp tất cả phụ nữ đều "hám tiền" sẽ cực kì gây phản cảm. Vì đối với hầu hết phụ nữ, quan trọng nhất không phải là đàn ông có bao nhiêu tiền ở hiện tại mà người đàn ông ấy có chí tiến thủ hay không mà thôi.

Nếu như đàn ông chưa giàu có nhưng có đam mê, có sự phấn đấu cho tương lai của cả hai người thì trong mắt phụ nữ người đàn ông ấy rất đáng ngưỡng mộ. Còn nếu đàn ông đã không có gì trong tay lại chỉ biết than thân trách phận rồi trách phụ nữ hám tiền thì bạn thực sự không xứng với bất kì người con gái nào đâu.

Sai lầm 4: Cố tình che giấu tật xấu của bản thân

Để tạo ấn tượng tốt với đối phương, ít nhiều chúng ta cũng sẽ cố gắng che đi những khuyết điểm, những tật xấu vốn có của bản thân. Điều này ở giai đoạn đầu tiên khi vừa quen biết có thể chấp nhận được. Tuy nhiên, để có một tình yêu chân thành và đi đến bến bờ hôn nhân hạnh phúc, bạn cần thể hiện chính mình cả ưu lẫn khuyết điểm để đôi bên có cơ hội cảm thông và thấu hiểu nhau.

Phụ nữ có thể không cần đàn ông quá đẹp mã nhưng họ luôn đề cao lòng thành thực. Phụ nữ cũng có thể đón nhận cả vài thói quen không mấy tốt của bạn nhưng bạn cũng cần thể hiện rằng bản thân đang cố gắng cải thiện. Chỉ khi cả hai hiểu được nhau như thế thì cuộc sống chung sau này mới hòa thuận, ấm êm.

Thanh (t/h)