Phụ nữ quá khôn ngoan, đàn ông sợ, phụ nữ quá dại khờ, đàn ông khinh?

Phụ nữ quá khôn ngoan, đàn ông sợ. Phụ nữ quá dại khờ, đàn ông khinh. Chỉ có phụ nữ khôn vừa đủ, hiền vừa mực, biết điều biết đúng mới khiến đàn ông nguyện ủy lụy cả đời…

Đàn bà khiến đàn ông thủy chung cả đời phải đẹp hay phải sang chảnh quý phái? Thật ra, nắm giữ trái tim đàn ông không khó, quan trọng là phải biết cách. Phụ nữ có 3 nét tính cách này đảm bảo người đàn ông bên cạnh si mê không dứt.

Vừa thông minh vừa hồ đồ

Phụ nữ thông minh khiến đàn ông không chỉ yêu thương mà còn nể trọng. Phụ nữ dại lại dễ khiến đàn ông xem thường, thậm chí là hết tình hết nghĩa.

Phụ nữ biết khôn khéo đúng lúc, dại khờ đúng chỗ chính là linh hoạt và giỏi điều chỉnh mọi chuyện nhất. Họ biết thông minh là thế mạnh, nhất định phải phát huy để trở nên ưu tú trong mắt đối phương. Họ cũng biết giả vờ vô tư, nũng nịu dịu dàng khiến đàn ông vừa thích vừa cưng chiều. Thế thìvừa thông minh vừa giả vờ ngu ngốc một chút sẽ khiến đàn ông vừa yêu vừa trọng.

Phụ nữ càng thông minh sẽ càng biết trở nên hồ đồ. Lúc thông minh, thì nhất định phải cứng rắn kiên định. Lúc giả vờ hồ đồ thì cứ làm ngơ chuyện không đáng. Kiểu phụ nữ thế này, nếu đúng cách vừa đủ thì việc điều khiển một người không hề khó.

Đàn ông luôn thích người phụ nữ của mình, lúc cần thì đủ trưởng thành bản lĩnh, lúc nên thì cứ như một cô gái nhỏ ngây thơ để họ yêu chiều.

Vừa độc lập, vừa dựa dẫm

Đàn ông thích được xem là trụ cột trong gia đình, là người để vợ con dựa dẫm, trông cậy. Tuy nhiên, họ lại cũng chẳng thể nào có 3 đầu 6 tay mà luôn sẵn sàng gánh vác trăm thứ việc trên vai.

Vậy nên, phụ nữ hãy biết độc lập để bản thân sống tốt, để chồng bớt gánh nặng, nhưng cũng phải biết yếu đuối, biết khiến chồng cảm thấy mình vẫn còn giá trị.

Người phụ nữ có tính cách độc lập, có thể tự lo lắng tốt cho bản thân mình sẽ khiến đàn ông rất nể phục, yên tâm. Nhất là trong thời đại bình đẳng như ngày nay, phụ nữ có cá tính này chắc chắn thu hút được sự chú ý của nam giới. Bởi họ sẽ ít gây thêm phiền phức và tương trợ được cho người đàn ông trong cuộc sống.

Tuy độc lập là thế, nhưng người phụ nữ này lại luôn mang đến cho người đàn ông của mình cảm giác rằng cô ấy cần anh ta, cần một bờ vai che chở, tạo cho người đàn của mình cảm giác rằng dù họ có cứng rắn hay mạnh mẽ cỡ nào thì trước mặt người đàn ông của mình họ vẫn là nhỏ bé. Giúp người đàn ông của mình có cảm giác thành tựu trong cuộc sống gia đình, yên tâm nghĩ đến sự nghiệp.

Đây chính là đặc điểm khó kiếm tìm nhất ở một người phụ nữ. Vậy nên, là một người phụ nữ thông minh, tinh tế thì khi cần tự lập hãy tự lập, khi cần lệ thuộc, che chở thì hãy lệ thuộc.

Vừa tao nhã, vừa cá tính

Phụ nữ có sức hút với đàn ông chính là kiểu phụ nữ có khí chất riêng biệt. Đàn ông luôn thích điều mới lạ, thậm chí là bí ẩn khó đoán. Đàn ông thích nhất là kiểu phụ nữ vừa tao nhã khiến họ tự hào hãnh diện, vừa đầy cá tính làm họ say mê tìm kiếm không dứt.

Cá tính ở phụ nữ, không phải là nổi loạn cố chấp, hay phô trương thái quá để người khác biết. Cá tính chính là điểm riêng biệt, chỉ bản thân có. Phụ nữ làm vợ, đừng để đời sống hôn nhân hay ý muốn của chồng làm mờ nhạt đi cái tôi của mình. Là chính mình riêng biệt, không quá dữ dội, khiến chồng mỗi ngày đều thấy bất ngờ mới là thu hút nhất.

Hơn hết, trước mắt mọi người, sự thấu hiểu, tinh tế, cùng vẻ tao nhã đoan trang cũng đủ thể hiện nội hàm sâu sắc và quyến rũ. Phụ nữ vừa có cá tính nội tâm, vừa có khí chất riêng biệt thì không người đàn ông nào có thể ngó lơ!

Theo Khỏe và Đẹp