Những tính cách phổ biến của người đàn bà hay "cắm sừng" chồng mà đàn ông nên cảnh giác cao độ

Để tránh rơi vào trường hợp rủi ro và đau thương đó, phái mạnh nên cảnh giác với những mẫu phụ nữ dưới đây, và nếu đã trót lỡ "về chhung nhà" thì cũng nên canh chừng cẩn thận.

1. Phụ nữ luôn thích được chú ý

Kiểu người phụ nữ này không chấp nhận được thứ gọi là vô tâm ở người đàn ông của mình. Ảnh minh họa

Một người phụ nữ không ngừng khao khát sự chú ý có thể lừa dối bạn đời của mình nếu cô ấy cảm thấy không nhận được đủ sự quan tâm. Chắc chắn cô ấy sẽ đi tìm sự chú ý ở một nơi hay một người nào khác để cảm thấy mình quan trọng. Kiểu người phụ nữ này không chấp nhận được thứ gọi là vô tâm ở người đàn ông của mình.

2. Người phụ nữ chuộng vật chất

Một khi người phụ nữ thiên về vật chất nhiều hơn là tình cảm thì rất dễ nảy sinh quan hệ với một người đàn ông giàu có và biết chiều chuộng họ bởi những món quà đắt tiền.

Nếu bỗng dưng một ngày bạn gặp khó khăn hay thất bại trong kinh doanh hay bị thất nghiệp thì đừng ngạc nhiên nếu thấy nàng đang tay trong tay với một người đàn ông khác.

3. Phụ nữ có tính dễ dàng chán nản

Người phụ nữ có bạn thân là nam thì nhiều khả năng cuối cùng sẽ là người yêu. Ảnh minh họa

Một người phụ nữ nhanh bị chán, dễ thấy cuộc sống buồn tẻ thường sẽ lừa dối bạn đời để giảm sự nhàm chán hoặc tìm thêm hứng thú cho mình. Lúc này nếu bạn không "hâm nóng" lại tình cảm vợ chồng thì sẽ càng đẩy cô ấy đến việc phải "cắm sừng" chồng.

4. Phụ nữ có nhiều bạn bè thân là nam giới

Rất nhiều các trường hợp bắt đầu chuyện yêu đương có xuất phát điểm từ tình bạn thân với người khác giới. Có thể ban đầu mối quan hệ này thuần khiết nhưng về sau nó không như vậy. Người phụ nữ có bạn thân là nam thì nhiều khả năng cuối cùng sẽ là người yêu, trừ khi anh này là gay.

5. Phụ nữ ưa mạo hiểm

Nếu cô ấy luôn thích cảm giác hồi hộp, sự phấn khích, luôn khám phá những điều bị coi là cấm kỵ hay chinh phục những thách thức mà không bị ai phát hiện thì bạn hãy đề phòng ngoại tình cũng không ngoài tầm chinh phục của cô ấy.

6. Phụ nữ có bạn gái thân cũng đang "ăn chả"

Phụ nữ nhìn nhận việc ngoại tình giống như những người khác nhìn về một môn thể thao mạo hiểm. Ảnh minh họa

"Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng", ngay cả khi chỉ là người bạn gái thân của cô ấy ngoại tình cũng có thể ảnh hưởng không nhỏ đến người phụ nữ của bạn. Bạn thân thường tâm sự và chia sẻ với nhau nhiều điều. Nếu hoàn cảnh gia đình cô bạn cũng tương tự với hoàn cảnh gia đình bạn thì bạn nên cẩn thận vì cô ấy sẽ dễ lấy đó làm "gương" mà sa vào chuyện tương tự.