Những ước mơ bình dị của phụ nữ khi lập gia đình liệu chồng có thấu?

Đôi khi phụ nữ rất mong muốn chồng mình có thể quan tâm mình hơn nhưng liệu có bao nhiêu người có thể chia sẻ được với người đầu ắp tay gối của mình?

1. Dù có kết hôn bao lâu, vợ chồng hãy dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào

Dẫu bên ngoài có mạnh mẽ, kiên cường đến mấy thì phụ nữ cũng chỉ muốn được chồng mình yêu thương, che chở và chiều chuộng mà thôi. Ảnh minh họa

Người ta thường hay nói: “con gái yêu bằng tai, con trai yêu bằng mắt” nhưng thật ra yêu thương thì chưa bao giờ là đủ cả. Mỗi ngày bạn hãy dành thời gian quan tâm nhau hay nói những lời ngọt ngào dành cho người mà mình yêu thương thì đối phương sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn rất nhiều nên chính vì thế mà tình cảm vợ chồng ngày càng được gắn bó và sâu đậm hơn.

Đôi khi chỉ cần vài câu hỏi han mộc mạc hay ngây ngô của chồng cũng khiến cho các chị em phụ nữ trở nên ấm lòng. Một lời cảm ơn, một cái nắm tay hay một nụ hôn lên tóc thực sự làm vợ cảm thấy mình được yêu thương và trân trọng.

2. Đừng coi việc nhà là trách nhiệm của vợ

Làm việc nhà, đối với những người phụ nữ đảm đang, chắc chắn sẽ không khó khăn gì. Nhưng dù đảm đang hay không đảm đang, thì bất kỳ người phụ nữ nào cũng đều muốn được nhìn thấy người đàn ông của mình cùng chia sẻ việc nhà với vợ.

Bởi khi công việc hằng ngày được san sẻ, cả vợ và chồng đều cảm thấy vui vẻ, thoải mái cũng như có nhiều thời gian quan tâm, nghỉ ngơi, đi chơi cùng nhau hay cùng nhâm nhi trà bánh và xem những bộ phim mà mình thích.

3. Là người thông thái giữa vợ và mẹ

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu có trở nên tốt đẹp hơn hay không thì rất cần sự lắng nghe và cảm thông của chồng. Ảnh minh họa

Một người chồng biết dung hòa giữa mẹ và vợ thì sẽ giúp cho gia đình trở nên thuận thảo và hạnh phúc hơn rất nhiều. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu có trở nên tốt đẹp hơn hay không thì rất cần sự lắng nghe và cảm thông của chồng.

Không ai đúng hoàn toàn, cũng không ai sai tất cả. Vợ chẳng muốn vì bênh mình mà chồng bị mang tiếng bất hiếu hay ba phải. Vợ muốn chồng kể càng nhiều về mẹ càng tốt để thấu hiểu hơn và đặc biệt là biết tham mưu cho vợ những tuyệt chiêu để lấy lòng mẹ. Cũng như chồng hãy giúp vợ làm cho mẹ vui để mẹ hiểu và thương vợ hơn.

4. Người chồng biết yêu thương và quan tâm bố mẹ vợ như bố mẹ ruột của chồng

Công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ vô cùng to lớn và không thể nào đền đáp hết được. Cũng như cha mẹ chồng, cha mẹ vợ cũng là người luôn yêu thương chăm sóc, dạy dỗ vợ nên người rồi trở thành vợ của chồng. Chính vì vậy, vợ cũng mong chồng có thể luôn yêu thương và chăm sóc cho cha mẹ vợ cũng như đối với cha mẹ ruột của chồng. Như thế vợ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc hơn và gia đình cũng trở nên thuận thảo, đầy ắp niềm vui và ấm áp hơn.

Người phụ nữ dù đã lấy chồng vẫn không bao giờ quên cha mẹ ruột và cảm giác thoải mái, ấm áp trong vòng tay vỗ về của cha và tình yêu thương của mẹ. Có những lúc, họ mong muốn lại được trở về làm cô con gái bé bỏng ngày xưa của cha mẹ. Những lúc đó chồng cũng nên thông cảm cho vợ mình hơn nhé!

5. Được làm đẹp và được chồng xem vợ là nhất

Các anh chồng cũng đừng nên quá khắt khe mà hãy cho vợ mình có những khoảng thời gian riêng nhé. Ảnh minh họa

Thanh xuân của phụ nữ rất ngắn ngủi nên phụ nữ luôn thích làm đẹp để giữ gìn và kéo dài tuổi thanh xuân. Khi lập gia đình rồi thì các chị em phụ nữ thường bận lo cho chồng con nên cũng ít có thời gian chăm sóc bản thân hơn. Thế nhưng họ luôn khao khát được mặc đẹp và làm đẹp cho bản thân.

Bên cạnh đó, sau khi đã sinh con thì nhan sắc của phụ nữ cũng tàn phai nhanh chóng và dễ khiến chồng ngán ngẫm hay không còn yêu nữa nên các nàng vô cùng sợ những điều này.

Vì vậy, các anh chồng hãy dành thời gian quan tâm vợ mình nhiều hơn nha! Đừng để người phụ nữ đã hy sinh mọi thứ cho mình trở nên buồn tủi, đau lòng anh nhé!

Hãy dành thời gian cho nhau, hãy cùng chia sẻ để thấu hiểu lẫn nhau thì cuộc sống vợ chồng sẽ trở nên thuận hòa, hạnh phúc cũng như tinh thần sẽ phấn chấn và dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.

Anh Lạc

sản phẩm chức năng đông trùng hạ thảo sản phẩm chức năng đông trùng hạ thảo thế giới đồ ăn món ăn nhật bản trong manga anime đồ ăn nhật bản những món nhật bản ngon nhất định phải thưởng thức thế giới đồ ăn món ăn nhật bản trong manga anime đồ ăn nhật bản những món nhật bản ngon nhất định phải thưởng thức the face 2018 phát sóng tập 1 vòng catwalk giấu mặt the face the face 2018 phát sóng tập 1 vòng catwalk giấu mặt the face phụ nữ hạnh phúc phụ nữ hạnh phúc gia đình hạnh phúc gia đình hạnh phúc ước mơ bình dị ước mơ bình dị kiểu phụ nữ đàn ông thích kiểu phụ nữ đàn ông thích mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn một lần gặp cả đời mê say mẫu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn một lần gặp cả đời mê say thực đơn bữa tối thực đơn bữa tối cơm gà sốt dứa cơm gà sốt dứa teriyaki ngon như nhà hàng 5 sao cơm gà sốt dứa cơm gà sốt dứa teriyaki ngon như nhà hàng 5 sao 7 không ở phụ nữ kiểu phụ nữ đàn ông tìm kiếm 7 không phụ nữ cần có 7 không ở phụ nữ kiểu phụ nữ đàn ông tìm kiếm 7 không phụ nữ cần có bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke gãy tay gãy tay đánh hàng xóm đi tập thể dục sớm đánh hàng xóm đi tập thể dục sớm con hay quấy khóc con là thần đồng con hay quấy khóc con là thần đồng