Những \"vật bất li thân\" cho phụ nữ trong kì nghỉ du lịch dài

Chỉ còn gần 1 tuần nữa thôi là tới dịp lễ 30/4-1/5, các chị em phụ nữ đã chọn được cho mình những vật dụng cần thiết để bảo vệ làn da trong kì nghỉ dài chưa?

1. Khẩu trang

Trong những chuyến du lịch dài ngày, làn da phụ nữ sẽ không thể tránh khỏi sự tác động của ánh nắng hay bụi bặm từ môi trường bên ngoài. Chính vì vậy, khẩu trang luôn là "vật bất ly thân" cho tất cả mọi người. Bởi khẩu trang có nhiều tính năng như: che bụi, giúp lọc không khí bảo vệ sức khỏe, chống nắng giữ da không bị đen sạm.

2. Kem chống nắng

 
Ảnh minh họa

Kem chống nắng được xem là "thần bảo hộ" của mọi làn da phụ nữ. Với cái nắng oi bức vào mùa hè, dù cho bạn đi du lịch trên núi cao hay biển rộng, bạn muốn mình thoải mái diện những bộ đồ xinh đẹp, khoe những vòng cong quyến rũ mà không lo bị cháy sạm da thì kem chống nắng là vật dụng không thể thiếu trong túi xách. Hãy đầu tư cho mình một loại kem chống nắng vừa có thể bảo vệ được da bạn vừa có thể dùng làm kem trang điểm cho mình thêm xinh hơn trước ống kính.

3. Sữa rửa mặt

Một trong những vật dụng chăm sóc da dành cho phái đẹp khi đi du lịch vào dịp lễ 30/4-1/5 không thể thiếu đó sữa rửa mặt. Làm sạch da là bước chăm sóc da cơ bản và quan trọng nhất mà chị em cần phải lưu ý. Đi chơi xa, di chuyển nhiều, làn cho bạn phải hứng chịu bụi bẩn đồng thời mồ hôi, dầu nhờn tiết ra khiến tiềm ẩn nguy cơ gây mụn cao. Bạn nên sử dụng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày để đảm bảo làn da luôn được sạch sẽ nhé.

4. Kem dưỡng ẩm

Làn da cũng rất cần độ ẩm.Nếu da không được dưỡng ẩm sẽ trở nên khô ráp dẫn đến da có nguy cơ bị lão hóa cao hơn. Sử dụng kem dưỡng ẩm sẽ giúp làn da của bạn duy trì được sự tươi mịn, căng trẻ hơn trong những chuyến đi dài hơn đấy.

5. Toner (nước hoa hồng)

Một trong những vật dụng chăm sóc da dành cho phái đẹp khi đi du lịch vào dịp lễ 30/4-1/5 cần mang theo đó là toner. Chắc chẳn ai cũng muốn mình xinh đẹp trước đám đông, do đó khi ra ngoài ai cũng trang điểm cho khuôn mặt thêm phần rạng rỡ. Sau khi đi về, tối ngủ làn da cần được nghỉ ngơi. Chính vì vậy, sử dụng nước hoa hồng để tẩy trang sẽ giúp làn da sạch sẽ hơn vào ban đêm. 

6. Áo khoác, mũ rộng vành

 Kính mát và nón vành rộng cũng là món đồ của các nàng cần có khi đi du lịch biển

Ảnh minh họa

Ngoài kem chống nắng, áo khoác và mũ rộng vành là những vật dụng che chắn và bảo vệ làn cho làn bạn tốt nhất, an toàn nhất và rẻ nhất. Hãy sắm ngay cho mình những vật dụng này để bảo vệ làn da của mình nhé.

7. Sử dụng đồ trang điểm đơn giản

Việc đi du lịch bạn có thể mang theo một vài dụng cụ trang điểm. Tuy nhiên nên tránh nên đừng lạm dụng việc trang điểm nhé bởi nó sẽ khiến làn da của bạn nặng nề hơn đấy. Chỉ cần sử dụng chút son môi hay mộ chút mascara sẽ giúp bạn trẻ trung hơn đấy . 

Ảnh minh họa

Theo Thiên Hồng tổng hợp