Ninh Dương Lan Ngọc e ngại khi thông tin bệnh tình bị đẩy lên hàng top gây xôn xao

Nữ diễn viên có những chia sẻ đến người hâm mộ sau tiết lộ từng bị ung thư cổ tử cung trên sóng truyền hình.

Mới đây, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc từng phải điều trị tiền ung thư cổ tử cung đã làm khán giả cũng như nhiều bạn bè đồng nghiệp vô cùng lo lắng tới sức khỏe của cô. Trước sự quan tâm quá lớn từ mọi người, nữ diễn viên đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Theo đó, nàng ngọc nữ điện ảnh Việt khẳng định hiện sức khỏe đã ổn và mong câu chuyện không bị đẩy lên quá nhiều. 

“Cả nhà ơi, vấn đề sức khoẻ Ngọc đã ổn và vẫn sẽ tung tăng, cả nhà đừng lo. Câu chuyện đẩy lên quá, Ngọc rất ngại chuyện này. Cảm ơn cả nhà đã lo lắng cho Ngọc. Con bé vẫn vô cùng đáng yêu, nhí nhảnh đây ạ”, Lan Ngọc viết. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn dành rất nhiều lời nhắn nhủ, mong cô nên tập trung nghỉ ngơi nhiều hơn thay vì làm việc quá sức để sức khoẻ thật sự ổn định.

Lan Ngọc khẳng định sức khỏe hiện đã ổn và mong mọi chuyện không bị đẩy lên quá.

Trước đó, việc Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ bản thân mắc bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu ở chương trình Chị em chúng mình đang gây xôn xao làng giải trí. Ngay sau đó, quản lý của nữ diễn viên đã tiết lộ rằng vào năm 2019, khi đang quay chương trình Running Man - Chạy đi chờ chi, cô đã đột ngột vắng mặt cũng là vì phải điều trị bệnh.

"1 tuần sau bả quay tập có chị Tóc Tiên. Nếu bạn hỏi sao Ngọc trong tập này không chơi hết mình, không đùa giỡn thì giờ bạn có thể biết rằng khi máy quay đang hoạt động thì bả còn đứng được, chứ đạo diễn cắt một cái là bả phải tìm ai đó để bám vào hoặc ngồi bệt xuống.

Suốt ngày ghi hình đó vết thương bị động và chảy máu rất nhiều. Bả giấu mấy anh em trong đoàn. Chỉ nói vừa phẫu thuật bao tử. Được cái mấy anh trai quan tâm bả lắm. BB, Jun, anh Huy, Phát, anh Vinh, anh Thành đều rất chú ý. Máy vừa ngưng quay là có người dìu, người cõng bả đến địa điểm tiếp theo. Chị Tiên mỗi lần thấy bả đau lo xanh mặt.

Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc khi tham gia gameshow "Chạy đi chờ chi".

Sau khi về nhà, điều bả cảm thấy có lỗi nhất là khiến chị Tiên không thể có 1 tập chơi trọn vẹn. Bả rất quý bà Tiên, và cũng biết bà Tiên mê chương trình như thế nào. Nhưng vì bả, chương trình đổi luật chơi nhỏ. Hai người chơi nữ không xuống nước, chỉ có phe con trai tham gia các pha vận động dưới hồ bơi. Mãi đến khi phát sóng tập chị Tiên, mình vẫn thấy bả vẫn canh cánh trong lòng.

Bả cũng là một đứa cứng đầu. Đáng lẽ tập Tiên mình cũng muốn xin cho bả nghỉ. Vết thương mấy bữa do bị động lại chảy máu. Bả cần nằm nghỉ trọn vẹn rồi qua Sing khám lại. An toàn rồi mới nên trở lại công việc. Nhưng bả lại ngại, bả sợ mình bỏ một số đã ảnh hưởng chương trình rất nhiều rồi. Làm phía ê-kíp khốn đốn một tăng rồi. Giờ bả không cách nào để người khác chịu trách nhiệm vì bả thêm một số nữa. Thế là bà nhà vẫn quyết tham gia cho bằng được" - nguyên văn dòng chia sẻ của quản lý Ninh Dương Lan Ngọc. 

Những chia sẻ của người quản lý càng làm khán giả thương cho Lan Ngọc nhiều hơn. Đặc biệt, cũng sau thông tin này, cư dân mạng còn lục lại những hình ảnh nữ diễn viên vật lộn với bệnh đau bao tử, mệt mỏi suốt quá trình làm việc, đóng phim Gái già lắm chiêu 2 vào năm 2018. Ngay cả phía chương trình Chạy đi chờ chi cũng bày tỏ sự bất ngờ, cảm phục trước  nghị lực và năng lượng của cô khi tham gia ghi hình dù sức khoẻ đang rất yếu.