Nổ súng 3 người thương vong ở Thái Nguyên: Địa phương nói gì về nghi phạm?

Trong lúc vợ chồng ông T. đang xây bờ tường rào cho con trai thì bất ngờ bị Lê Văn Hữu bắn thương vong. Sau khi gây án nghi phạm cũng nổ súng tự sát.

Ngày 16/2, Công an tỉnh Thái Nguyên đang phối hợp với Công an huyện Võ Nhai và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ vụ án mạng 2 người chết, 1 người bị thương xảy ra trên địa bàn xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h50 sáng cùng ngày, Lê Văn Hữu (SN 1981, trú xã Dân Tiến) đứng trên tầng 2 nhà mình nổ súng bắn ông Lê Văn Tới (SN 1971) cùng vợ là bà Phạm Thị Đoàn (SN 1971, cùng trú xã Dân Tiến) khi hai nạn nhân đang xây tường rào cho con trai.

Sau khi gây án, Hữu đã dùng súng tự sát. Vụ nổ súng khiến ông Tới thiệt mạng, bà Đoàn bị trọng thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

he lo nguyen nhan vu no sung khien 3 nguoi thuong vong o thai nguyen1

Nơi xảy ra vụ án mạng.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Dân Tiến thông tin, nghi phạm Hữu chưa có tiền án, tiền sự tại địa phương, gia đình Hữu có kinh tế bình thường, đối tượng chủ yếu làm nông và làm tự do.

Vị lãnh đạo UBND xã Dân Tiến cho biết thêm, giữa gia đình Hữu và gia đình ông Tới không có quan hệ anh em họ hàng. “Hữu trước giờ cũng chưa gây điều tiếng gì ở địa phương. Hai gia đình trước đó có mâu thuẫn hay không thì phải chờ cơ quan công an xác minh. Nguyên nhân vụ án đang được Công an tỉnh Thái Nguyên và Công an huyện Võ Nhai làm rõ”, vị này cho hay.