Nón lá Việt Nam tung tăng khắp đường phố châu Âu

Á hậu Hoàng Oanh đang có chuyến du lịch vòng quanh châu Âu cùng hội bạn thân thiết. Tuy nhiên những bức ảnh người đẹp đội nón lá mang hình ảnh của Việt Nam đến bạn bè quốc tế khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Hoàng Oanh đang có chuyến du lịch châu Âu cùng những người bạn bè thân thiết của mình. 

 

Trên trang facebook cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhập những hình ảnh xoay quanh chuyến đi này. Theo đó, Hoàng Oanh có chuyến tham quan ở những địa điểm như thủ đô của Hà Lan - Amsterdam, Thụy Sỹ,…
 
 
Điều đặc biệt, ở mỗi nơi Hoàng Oanh đi qua, cô đều “check - in” cùng chiếc nón lá - hình ảnh của Việt Nam và mỉm cười rạng rỡ: “Hello, I'm Vietnamese. This is our traditional hat. Oanh tự hào là con gái Việt Nam, đi đâu người ta cũng khen nón xinh quá, mình khoe là nón của nước mình đó! Hãy đến thăm Việt Nam!”.

Không váy áo điệu đà hay lên đồ chất lừ chuẩn fashionista, Hoàng Oanh diện áo thun basic và quần jeans khá đơn giản.

Nữ MC chia sẻ: "Khám phá thế giới với những đứa bạn thân yêu của mình, thấy dù muộn nhưng thanh xuân thật sự rực rỡ và quý giá biết bao! Giấc mơ đi du lịch vòng quanh thế giới thuở bé thật sự từng rất xa vời nhưng cũng chưa bao giờ nguôi trong lòng cô gái nhỏ. Khi bạn thật sự có ước mơ, động lực, quyết tâm và cố gắng, không gì là không thể!".

Sau Hà Lan, nữ MC cùng bạn bè khám phá Zurich, Thụy Sĩ. 

Không chỉ hào hứng được tham quan thành phố xinh đẹp này, cô quyết định thử cảm giác của một khán giả cuồng nhiệt đứng dưới sân vận động cổ vũ cho nam ca sĩ yêu thích Ed Sheeran trong concert của anh chàng. 

Sau thời gian dài miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật thì đây là món quà cô tự thưởng cho bản thân.

Hoàng Oanh từng chia sẻ: “Với Oanh, ước mơ du lịch vòng quanh, khám phá thế giới từng rất xa vời, nhưng đó luôn là động lực để mình cố gắng làm việc và học hỏi nhiều hơn. Tuổi trẻ quý giá và mỗi chúng ta chỉ có một lần để sống! Hãy sống hết mình và thật hạnh phúc“.

Hà Linh - ảnh: FBNV