NSND Công Lý ngồi xe lăn trên phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ"

Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của NSND Công Lý sau gần 1 năm gặp biến cố sức khỏe. Mỗi lần đến trường quay, nam nghệ sĩ đều có bà xã Ngọc Hà đi cùng.

Sau một thời gian rời xa màn ảnh nhỏ, thông tin NSND Công Lý quay trở lại với bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ được nhiều người quan tâm. Anh bắt đầu góp mặt trong tập 22 của bộ phim và đóng vai chồng của nghệ sĩ Vân Dung.

Mới đây, Vân Dung đã đăng tải hình ảnh chụp với đàn anh thân thiết ở hậu trường phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Trong ảnh, Công Lý ngồi xe lăn với đôi mắt hướng về vợ đang nghe điện thoại. Kèm với bức ảnh là những dòng thơ hài hước: "Chồng em chân ngắn, nhiều lông/Da ngăm rám nắng chứ không mịn màng/Chân ngắn nên mới vững vàng/Không nghiêng ngả trước những nàng hotgirl!".

nsnd cong ly ngoi xe lan tren phim chong cu vo cu nguoi yeu cu1

Nghệ sĩ Vân Dung đăng ảnh hậu trường cùng bạn diễn Công Lý.

Việc nam nghệ sĩ di chuyển bằng xe lăn cũng là tạo hình nhân vật của anh trong bộ phim lần này, một người cha và một ông chồng bị tai biến và liệt hai chân, đi lại khó khăn. Nhân vật này được cho là phù hợp với tình hình sức khoẻ của "cô Đẩu" khi anh vẫn đang trong quá trình hồi phục sau thời gian dài nằm viện.

Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh sau gần 1 năm gặp biến cố sức khỏe. Mỗi lần đến trường quay, NSND Công Lý đều có bà xã Ngọc Hà đi cùng.

nsnd cong ly ngoi xe lan tren phim chong cu vo cu nguoi yeu cu3
nsnd cong ly ngoi xe lan tren phim chong cu vo cu nguoi yeu cu2

nsnd cong ly ngoi xe lan tren phim chong cu vo cu nguoi yeu cu4

Hậu trường phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Công Lý chưa có ý định quay trở lại phim trường lúc này nhưng được đạo diễn Vũ Trường Khoa động viên tham gia một vai khách mời cho đỡ nhớ nghề. Những ngày đi làm phim, nghệ sĩ rất vui vì được các đồng nghiệp, đàn em chăm sóc tận tình, thường xuyên thăm hỏi. Mọi người đều mừng vì sức khỏe của anh tiến triển tốt, có thể đáp ứng công việc.

Trước đó, vợ NSND Công Lý chia sẻ trên trang cá nhân niềm vui của ông xã sau khi tham gia buổi off đoàn Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ. Cô gửi lời cảm ơn đến anh em trong ê kíp đã luôn chăm sóc chồng mình và cho biết tình cảm của mọi người cũng như vai diễn này là liều thuốc tinh thần không tiền bạc nào mua nổi với anh.

nsnd cong ly ngoi xe lan tren phim chong cu vo cu nguoi yeu cu5

NSND Công Lý bên đạo diễn Vũ Trường Khoa và diễn viên Chí Nhân tại buổi off đoàn phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ tối 5/6.

Nghệ sĩ Công Lý gặp biến cố sức khỏe từ giữa tháng 7/2021, có lúc "thập tử nhất sinh" và phải nằm viện nhiều tháng. Thời gian chồng bị bệnh, Ngọc Hà trở thành trụ cột gia đình và là chỗ dựa lớn nhất của anh.

Ngọc Hà thấy may mắn vì chồng được các bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi và có tâm tận tình chăm sóc. Sức khỏe của nghệ sĩ tiến triển tích cực nhờ chăm chỉ luyện tập. Cô tin anh sẽ sớm bình phục hoàn toàn để trở lại với công việc mình đam mê.

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV, Tư liệu phim