NSƯT Hoài Linh đạt nút Vàng YouTube chỉ sau hơn 3 tháng ra mắt kênh

Ngày 6/2, NSƯT Hoài Linh chính thức "chào sân" Youtube. Tính đến nay, nam danh hài đã đăng tải 17 video và đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký.

Danh hài NSƯT Hoài Linh từng chia sẻ không có ý định dùng mạng xã hội, thậm chí còn tuyên bố đóng cửa trang Facebook cá nhân để tránh việc mọi người bị các tài khoản mạo danh anh lợi dụng. Tuy nhiên khoảng một năm trở lại đây, nam danh hài bắt đầu trở thành một cư dân mạng chính hiệu với việc đăng tải đều đặn thông tin, hình ảnh của mình lên thế giới ảo.

Không chỉ tham gia Facebook, Tiktok…mà Hoài Linh còn lập kênh Youtube mới mang tên mình Võ Nguyễn Hoài Linh. Trước đó, anh cũng đã có một kênh Youtube lập từ cách đây 6 năm nhưng chủ yếu đăng lại các trích đoạn tiết mục mà anh từng biểu diễn trên sân khấu và tài khoản này chỉ vỏn vẹn vài trăm nghìn người theo dõi. Còn với kênh Youtube mới, nam nghệ sĩ cho biết sẽ chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống thường nhật của mình với tiêu chí: “miễn bà con vui là được”.

Kênh YouTube của nam danh hài cũng gặt hái được nhiều thành công, liên tục phá vỡ những kỳ tích khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ phải trầm trồ, thán phục.

Mới đây, trên fanpage chính thức, nghệ sĩ Hoài Linh vừa đăng tải loạt hình ảnh chụp khoảnh khắc kênh Youtube của mình đạt những con số ấn tượng.

nsut-hoai-linh-dat-nut-vang-youtube-sau-3-thang-6-ngay-696000ae-1618750873.jpg

Kênh YouTube của danh hài Hoài Linh đạt nút vàng chỉ trong thời gian ngắn. 

Đi kèm là dòng chú thích vô cùng hào hứng: "Canh số chụp lại cũng thú vị chứ nhỉ. Sau 3 tháng 6 ngày, kênh em cũng đã chạm đến nút Vàng rồi . Cám ơn bà con".

Bài đăng của anh Bốn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như: Thúy Nga, Xuân Lan, Nhật Kim Anh,... đã gửi những lời chúc mừng đến nam danh hài.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng kỳ vọng trong thời gian sắp tới, kênh Youtube của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ liên tiếp phá vỡ những "kỳ tích" đã đạt được, với những con số ấn tượng tiếp theo.

Được biết, những video được Hoài Linh đăng tải chủ yếu mang tính vui nhộn, chia sẻ về cuộc sống đời thường của anh tại nhà thờ tổ nghề tại Thủ Đức.

Hồi tháng 3/2021, nam danh hài cũng có gửi mail cho Youtube "đòi" nút Bạc và hé lộ lý do không bật chức năng kiếm tiền trên kênh của mình.