NSƯT Minh Vượng, Đức Khuê, Thanh Tú hội ngộ phim sitcom phát sóng `giờ vàng`

Những gương mặt nghệ sĩ ưu tú cùng dàn diễn viên trẻ tài năng như Thanh Hương, Quang Anh,...sẽ mang đến những câu chuyện hài hước, thú vị nhưng đầy ý nghĩa về gia đình trong phim sitcom "Gia đình 4.0".

Chiều 30/7, dàn nghệ sĩ gạo cội NSƯT Minh Vượng, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Thanh Tú và những gương mặt diễn viên trẻ cùng xuất hiện trong buổi giới thiệu phim sitcom "Gia đình 4.0".

Gia đình 4.0 xoay quanh một gia đình 3 thế hệ trong thời đại 4.0, thời đại của khoa học và công nghệ. Các gia đình hiện đại nhiều thế hệ đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, đặc biệt là khi mặt trái của công nghệ, truyền thông, mạng xã hội đã len lỏi và ảnh hưởng đến không gian sống của mỗi gia đình, đang phá vỡ những giao tiếp truyền thống, thế giới ảo đang lấn át thế giới thực...

Những mâu thuẫn hàng ngày tưởng như nhỏ nhặt nhưng nếu thiếu tình yêu thương, sự tin cậy có thể tạo ra những hố sâu ngăn cách và là khởi đầu cho những bi kịch.

Những câu chuyện thường xuyên xảy ra trong một gia đình nhưng cách giải quyết cuối cùng luôn làm cho người xem bất ngờ. Những mâu thuẫn gia đình giúp các thành viên có thể hiểu nhau hơn và ngày thêm gắn bó yêu thương nhau. Qua đó truyền tải thông điệp: tôn vinh gái trị của gia đình và không gian sống. 

Gia đình 4.0 có cấu trúc gồm 3 phần: Phần đầu tiên của mỗi tập phim là chuyên mục Bảng tin gia đình. Bảng tin được treo trong khu vực bếp, các thành viên sẽ ghi lên đó những tâm tư nguyện vọng của mình, đôi khi là lời tâm sự hay yêu cầu cá nhân.

Phần hai là câu chuyện chính nhằm đưa ra các vấn đề của gia đình trong thời đại 4.0, cách giải quyết và ý nghĩa của vấn đề. Phần 3 là một phút nói thật, một căn phòng bí mật nơi các thành viên sẽ nói sự thật từ câu chuyện ở phần hai.

NSƯT Đức Khuê 

NSƯT Minh Vượng tái xuất với phim sitcom về gia đình.

Chia sẻ về serie phim, NSƯT Đức Khuê bày tỏ: "Đức Khuê làm nghề diễn viên thì cũng nhận được rất nhiều lời mời để tham gia phim, nhưng việc Mỹ Anh (Giám đốc công ty cổ phẩn Hãng thông tấn Việt, đơn vị sản xuất phim) có mời Đức Khuê vào chia sẻ ý tưởng thì Đức Khuê thấy rất thú vị, theo tiêu chí hiện đại. Bởi cuộc sống hiện đại này ai cũng mải miết, tất bật, những cái nhỏ nhất trong từng gia đình có khi không quan tâm, không để ý cũng là nguyên nhân dẫn đến tan vỡ gia đình...

Kết cấu kịch bản mới lạ so với tất cả kịch bản trước đây. Để có một chương trình sạch sẽ thì rất là khó, đầy vất vả và cần cả sự dũng cảm, yêu nghề. Bên cạnh đó, là những nghệ sĩ chuyện nghiệp thì ai cũng ý thức một điều phải làm tốt phần việc của mình. Hy vọng rằng những cố gắng đó từ biên kịch, nhà sản xuất, quay phim, diễn viên, hậu kỳ…sẽ mang tới một món ăn tinh thần sạch sẽ cho khán giả và sẽ được đón nhận". 

 

Diễn viên trẻ tham dự sitcom "Gia đình 4.0".

Phim quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Thanh Tú, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Thu Hằng, Diễn viên Thanh Hương, diễn viên Điền Viên, Hot boy Quang Anh, Hot girl Triệu My, Hot boy Huy Quang - á quân Vietnam’s Nextop Model 2016 và nhiều diễn viên khác. 

Hiện phim đã quay xong 40 tập đầu tiên trong loạt phim dự kiến kéo dài khoảng hơn 100 tập. Các tập tiếp theo sẽ được quay song song với quá trình phát sóng. Dự kiến Gia đình 4.0 sẽ lên sóng vào 20 giờ 10 các ngày thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh VTV2, bắt đầu từ ngày 6/8/2018. Phim có thời lượng khoảng 30 phút/tập.

Hà Linh - Ảnh: Thành LC