Nữ ca sĩ có khu vườn 10.000m2 giữa lòng TP.HCM, quanh năm có hoa để cúng, có trái để ăn

"Trồng cây làm đẹp khuôn viên, rồi hái hoa vào vừa cắm trang trí vừa cúng, trái vừa ăn vừa chưng, đỡ biết bao nhiêu mà kể", cô thổ lộ.

Mỹ Lệ và ông xã doanh nhân đang sở hữu một khu vườn ươm rộng hơn 10.000m² tại quận Tân Phú, TP.HCM. Khu vườn là nơi nữ ca sĩ dành nhiều tâm huyết để chăm sóc, vun trồng cho các loại cây trái, hoa thơm. Đây còn là nơi cô thử nghiệm và ươm những loại cây trước khi đưa đi trồng tại một khu vườn lớn hơn.

Trung tâm khu vườn là không gian ngập tràn màu sắc với nhiều loại hoa khác nhau. Những lúc rảnh rỗi, Mỹ Lệ thường tự tay hái hoa từ vườn để cắm vào những chiếc bình đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Mới đây, giọng ca Và cơn mưa tới khoe loạt bình hoa với những bông hoa hái từ vườn nhà. Cô chia sẻ: "Người đàn ông muốn thành công nên chọn một người phụ nữ mà người đó phải là tài sản chứ đừng là tiêu sản! Quá chuẩn luôn. Anh trai nào, em trai nào đi ngang Facebook của tôi, nếu may mắn đọc được thì nhớ ghi chú lại làm vốn lận lưng mà chọn vợ nhé. Như vầy đủ gọi là tài sản chưa? Trồng cây làm đẹp khuôn viên, rồi hái hoa vừa cắm trang trí, vừa cúng, trái thì vừa ăn vừa chưng, đỡ biết bao nhiêu mà kể!"

Mỹ Lệ rạng rỡ giữa những cành siro đỏ mọng nhà mình. Nữ ca sĩ rất yêu thiên nhiên và mê chăm sóc cây cối. Thường được bạn bè gọi là "đại gia" nhưng Mỹ Lệ thích làm nông dân trong khu vườn.

Cô hái hoa, cành quả vào nhà để cắm. Sự kết hợp giữa hoa trang đỏ và cành siro tạo nên bình hoa đẹp với màu sắc hài hòa mà đầy sức sống.

Hoa trang hay còn gọi là mẫu đơn ta. Bình hoa rực rỡ với những bông trang đỏ mang lại cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng cho không gian nhà nữ ca sĩ.

Một bình hoa tại vườn với cách cắm đơn giản nhưng khá tinh tế. Những bông hoa trắng nhỏ tựa như những ngôi sao li ti tỏa sáng trong căn phòng tràn đầy ánh sáng.

Khế cũng được Mỹ Lệ cắm đầy sáng tạo, trông sang trọng bất ngờ. Những quả khế tươi xanh trên cành kết hợp với bình đen trắng thiết kế độc đáo tạo nên một tác phẩm thú vị.

Trước kia, "nữ ca sĩ đại gia" nhiều lần khoe những loài hoa trong vườn nhà, như hoa phù dung. Cô dí dỏm: "Em và phù dung, anh chọn ai? Hoa gì mà yêu kiều thế, sáng màu trắng tinh khôi, chiều hồng tươi rực rỡ, tối tàn úa lìa cành. Mê".

Bà mẹ 3 con khoái chí khi bằng lăng với tường vy đua nhau "nở bung bét". Cô cho rằng "khu vườn hóa chốn thần tiên", ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Giỏ hoa rực rỡ với hoa trang đỏ nổi bật cùng hoa thiên điểu vàng cam, tất cả đều được hái từ khu vườn. Màu sắc rực rỡ của những loài hoa này như điểm xuyến cho không gian thêm phần sống động.

Khung cảnh thơ mộng với chiếc xích đu gỗ, được bao quanh bởi những bụi hoa cúc dại nhỏ li ti màu hồng và trắng. Sắc hoa nổi bật giữa khu vườn xanh tươi, tạo nên vẻ đẹp dịu dàng mà đầy tươi tắn.

Mỗi góc của khu vườn đều mang đến một vẻ đẹp rất riêng, sự chăm sóc tỉ mỉ của Mỹ Lệ đã biến nó thành một thiên đường xanh trong lòng thành phố.

ANNE