Nữ CEO 8x với bí quyết làm nên thành công: Chăm chỉ và chăm chỉ

Nữ doanh nhân Đoàn Tuyết Nhung với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười tỏa nắng, là một trong những nữ CEO nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, ít ai biết rằng, để có được thành công như hiện tại, chị đã phải miệt mài học hỏi, không ít lần nếm trải thất bại.
c1-1650007983.png
Tuyết Nhung – Nữ CEO 8x khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng, bản lĩnh và sự nhanh nhạy

“Vạn sự khởi đầu nan”, khởi nghiệp chưa bao giờ là con đường trải đầy hoa hồng, nhất là những người phải chật vật đi lên từ “hai bàn tay trắng”. Đối với họ, việc có được sự thành công không phải chỉ dựa vào phần may mắn, mà ở đó chính những nỗ lực hết mình, ý chí phấn đấu vươn lên để vượt qua mọi khó khăn, thách thức…

Ôm trong mình hoài bão lớn lao là theo đuổi lĩnh vực làm đẹp, cô gái trẻ Đoàn Tuyết Nhung tự tin bước vào con đường lập nghiệp chẳng có gì ngoài 2 bàn tay trắng. Ban đầu chỉ là những công việc nhỏ để trang trải cho cuộc sống, sau đó là theo chân các thế hệ đi trước học hỏi, tham gia học các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ để nâng cao kiến thức về làm đẹp. Bằng nhiệt huyết sức trẻ của mình, Tuyết Nhung đã cố gắng học hỏi thêm nhiều thứ mới mẻ để tìm hướng đi riêng. Từng trải qua nhiều ngành nghềm từ buôn bán đến kinh doanh quán bar, chị đã có được sự nhạy bén về thị trường, từ đó xây dựng nên thương hiệu riêng cho mình.

c2-1650008046.png
Tuyết Nhung (đứng giữa) trong sự kiện vinh danh các nữa CEO thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Trải qua nhiều thăng trầm, bước ngoặt lớn, cô gái trẻ ngày nào đã trở thành một nữ CEO của nhãn hàng 82X, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Để đạt được những thành công như hiện nay, sự nỗ lực học hỏi, đứng lên sau thất bại của cô đóng vai trò vô cùng lớn. Tuyết Nhung không ngừng học hỏi, nắm bắt xu hướng và truyền năng lượng tích cự đến khác hàng bằng sự nhiệt huyết, say mê của mình, từ đó mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối ưu.

“Thuở mới vào nghề, không ít lần mình đứng giữa sự bế tắc khi công việc gặp khó khăn, ảnh hưởng từ dịch bệnh và lượng khách hàng tìm đến không nhiều vì khách hàng mua mỹ phẫm rất khó tính, mình lại chưa xây dựng được thương hiệu riêng. Nhưng khi chất lượng sản phẩm dần dần tạo được niềm tin nơi khách hàng thì mọi người biết đến công ty của mình nhiều hơn, mình lại tiếp tục cố gắng, học hỏi nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn”.

c3-1650008072.png
Ít ai biết rằng, con đường dẫn đến thành công của nữ CEO 8x có vô vàn những chông gai và cả thất bại

Nói về “bí kíp” thành công của mình, CEO Tuyết Nhung tâm sự, bản thân chị luôn cố gắng theo đuổi đam mê đến cùng, luôn giữ vững ý chí, hoài bão của mình. Với chị, không có thành tựu nào là tình cờ, tất cả đều là kết quả của quá trình dốc hết trái tim. “Ngoài kinh nghiệm tự đúc kết trong quá trình làm việc, mình cũng chủ động tham gia các lớp đào tạo về marketing, từ đó tự tin hơn trong vấn đề giao tiếp hay tư vấn khách hàng, từ đó mình tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình”. – Tuyết Nhung cho biết.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Tuyết Nhung cho hay hiện mình đang mở rộng thị trường, tuyển thêm nhiều chi nhánh và đại lý, để khách hàng trên cả nước quan tâm đến sản phẩm đều được tư vấn và đáp ứng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Chặng đường phát triển của nữ CEO chắc chắn sẽ là động lực cho thế hệ trẻ vượt qua mọi nghịch cảnh để theo đuổi đam mê của mình.