Nữ đại gia thưởng nóng 100 triệu đồng cho Quốc Cơ, Quốc Nghiệp

Anh em "hoàng tử xiếc" tỏ ra hạnh phúc trước tấm lòng của một nữ doanh nhân khi thưởng nóng 2 anh em 100 triệu để động viên tinh thần.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại Britain's Got Talent 2018.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vừa làm rạng danh Việt Nam khi có màn trình diễn thành công trong đêm chung kết Britain's Got Talent 2018, lọt vào top 4. Ngày về nước, anh em “hoàng tử xiếc” hạnh phúc trong vòng tay của người hâm mộ, bố mẹ và vợ con. Cả hai không chỉ là niềm tự hào của đất nước mà còn là tấm gương tiếp lửa cho các nghệ sĩ xiếc, những bạn trẻ không ngại theo đuổi đam mê, chinh phục hoài bão.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quốc Cơ gây chú ý khi chia sẻ đoạn tin nhắn của một doanh nhân bày tỏ sự ngưỡng mộ khi xem các tiết mục biểu diễn của hai anh em và ngỏ lời thưởng nóng 100 triệu đồng để làm quà.

Nội dung tin nhắn của nữ đại gia: “Tối hôm qua chị mới xem được clip hai anh em Quốc Cơ - Quốc nghiệp biểu diễn, chị cảm thấy hồi hộp phấn khích và tự hào quá (mặc dù đã được thưởng thức tài năng của hai anh em nhà họ Giang này trước đó vài lần rồi). Nhưng hôm nay mới hạnh phúc và hãnh diện biết bao khi Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã cho cả thế giới biết đến Việt Nam, con người Việt Nam đẹp đẽ, tài năng và kiên cường như thế nào,... Sự so sánh hơn thua không còn ý nghĩa gì nữa khi những hình ảnh sáng ngời và tuyệt vời của tiết mục mang lại cho mọi người... Chị gửi lời chúc mừng và cảm ơn Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hôm nay. Xin gửi tặng 100.000.000 đến hai em làm quà nhé".


Nội dung tin nhắn của nữ doanh nhân thưởng nóng anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp 100 triệu đồng.

Liên hệ với Quốc Cơ, anh xác nhận sự việc trên là có thật. “Thật lòng cám ơn chị, một doanh nghiệp đã lặng thầm động viên hai anh em để tụi em có thêm động lực”, anh nói.

Theo đó, phần quà của nữ doanh nhân được gửi đến anh em Quốc Cơ – Quốc Nghiệp bằng hình thức chuyển khoản.


Vợ của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đều xinh đẹp và tài năng.

Sau vài ngày Quốc Cơ – Quốc Nghiệp về nước, MC Hồng Phượng (vợ Quốc Cơ) cho biết tất cả các thành viên trong gia đình hiện vẫn còn choáng ngợp trước sự quan tâm của khán giả và truyền thông. “Được mọi người yêu mến chúng tôi rất vui, nhưng cả nhà chưa chuẩn bị tâm lý nên mọi người đón nhận hơi bị động một tí”, cô nói.

Theo Dân Việt