"Nữ hoàng dao kéo" Park Min Young gây xôn xao vì gương mặt có phần biến dạng và cổ nhăn nhúm

CTV
Nhan sắc của Park Min Young khi sắp trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim Tình Yêu Trong Hợp Đồng khiến cư dân mạng không khỏi thất vọng.

Park Min Young từng trở thành cái tên gây "sốt" toàn châu Á nhờ bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế? vào năm 2018 nhờ nhan sắc "xịn xò" cùng phản ứng "hoá học" ngọt ngào với Park Seo Joon. Tuy nhiên, khi trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Park Min Young lại không đạt được thành công như kỳ vọng. Nhưng dự án phim Tình Yêu Trong Hợp Đồng (Love In Contract) của cô vừa "thả xích" poster và teaser gần đây vẫn nhận được sự quan tâm, thảo luận lớn của khán giả ở cả Hàn lẫn Việt.

Park Min Young từng được mệnh danh là "mỹ nhân dao kéo thành công bậc nhất xứ Hàn".

Bị nghi "dao kéo quá đà" trước thêm phim mới lên sóng

Poster Tình Yêu Trong Hợp Đồng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu của Choi Sang Eun (Park Min Young) khi cô diện một chiếc váy hồng nổi bần bật và mỉm cười đầy tự tin. Một tay Sang Eun cầm chiếc nhẫn cưới, tay còn lại cầm một tập tài liệu có danh sách khách hàng của cô.

Đáng chú ý, ở trên chiếc bàn trước mặt Sang Eun là dãy dài vô tận những chiếc nhẫn cưới, mỗi chiếc nhẫn có tên viết tắt của khách hàng. Điều này khiến công chúng không khỏi đặt câu hỏi về công việc lẫn cuộc sống của Choi Sang Eun trong bộ phim này.

Poster xuất hiện vô số những chiếc nhẫn cưới gây chú ý của phim "Tình Yêu Trong Hợp Đồng".

Còn ở teaser Tình Yêu Trong Hợp Đồng, Choi Sang Eun xuất hiện với bộ váy cưới trắng lệch vai và tóc được búi cao gọn gàng. Cô cầm hoa cưới, vui vẻ bước đi giữa những lời chúc phúc cùng những cánh hoa liên tục được mọi người tung ra. Ở cuối video, cô rạng rỡ tuyên bố: “Tôi sắp kết hôn”. Người đàn ông bí ẩn nào đã sánh bước cùng cô dâu Sang Eun trong hôn lễ đó, câu trả lời chỉ có thể tìm thấy khi phim lên sóng.

Park Min Young cười hạnh phúc khi đóng vai cô dâu.

Tuy nhiên, điều cư dân mạng quan tâm nhất lại là nhan sắc có phần "tuột dốc" của người đẹp sinh năm 1986. Phần cổ của Min Young trong teaser nhăn nhúm, gương mặt gầy đi trông thấy khiến cho "nữ hoàng dao kéo" Park Min Young mất điểm trước ống kính máy quay. Trong cả poster và teaser, dường như Park Min Young đã gầy đi rất nhiều mới khiến khuôn mặt trông có vẻ dài và góc cạnh như vậy.

Cần cổ nhăn nhúm của cô khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cô nàng đang gặp phải vấn đề lớn về cân nặng.

Trước đó, "nữ hoàng dao kéo" cũng từng gây tranh cãi khi đăng tải hình ảnh lộ mặt kém tự nhiên. Nhiều người cho rằng Park Min Young thẩm mỹ quá đà trước thềm ra mắt phim mới. Khi phải nhận nhiều bình luận tiêu cực về diện mạo, bị nghi ngờ gương mặt trông khác lạ là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young đã xoá cả ảnh trên trang cá nhân.

Bức ảnh để lộ gương mặt có phần biến dạng của Park Min Young.

Park Min Young rơi vào mối tình tay ba ở phim mới

Tình Yêu Trong Hợp Đồng là bộ phim hài lãng mạn xoay quanh một dịch vụ cung cấp "vợ" cho những người độc thân cần bạn đời để đưa đến các buổi họp lớp, lễ hội... Choi Sang Eun là cô nàng đa tài, kiếm tiền từ nghề "làm vợ thuê" với hàng tá bản hợp đồng hôn nhân đã thành công trước đó. Có thể nói, cô là một “bậc thầy hôn nhân” lộng lẫy, giỏi giang và lôi cuốn. Cô nàng gây ấn tượng đặc biệt khi có tài phán đoán, kỹ năng sống tuyệt vời và có thể thay đổi phong cách, lẫn khí chất của mình thật nhanh chóng tuỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Cuộc sống của cô nàng Sang Eun bắt đầu trở nên rắc rối khi vướng vào mối tình tay ba với Jung Ji Ho (Go Kyung Pyo) và Kang Hae Jin (Kim Jae Young).

3 diễn viên chính của phim "Tình Yêu Trong Hợp Đồng" ở buổi đọc kịch bản.

Park Min Young chia sẻ về nhân vật mới của mình: "Công việc của Choi Sang Eun có thể khiến một số người cảm thấy xa lạ, nhưng tôi nghĩ đó là một công việc thực sự có thể tồn tại trong xã hội hiện đại."

Cô còn tiết lộ rằng việc xuất hiện của hàng loạt những anh chàng đẹp trai là một điểm quyến rũ, cuốn hút của bộ phim. Tại buổi đọc kịch bản, Park Min Young đã dẫn dắt bầu không khí bằng năng lượng tươi sáng của mình và thể hiện sự đồng điệu, hoà hợp tuyệt vời với nhân vật Choi Sang Eun.

Diễn viên Go Kyung Pyo gây ấn tượng với vai Jung Ji Ho điềm đạm nhưng bí ẩn, người ký hợp đồng dài hạn với Choi Sang Eun vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu. Anh chia sẻ: “Anh ấy là người thường vô tình gây ra sai sót trong các tình huống xảy ra xung quanh mình. Và anh ấy là người bí ẩn".

Kim Jae Young đóng vai siêu sao nổi tiếng Kang Hae Jin - người luôn vui tươi và ký hợp đồng dài hạn với Choi Sang Eun vào các ngày thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy. Nam diễn viên nhận xét: “Kang Hae Jin là một ngôi sao Hallyu. Anh ấy là một nhân vật vô cùng ngây thơ và trong sáng". Về sức hấp dẫn của bộ phim, Kim Jae Young chia sẻ, "Vì công việc của Sang Eun rất không phổ biến nên tôi nghĩ đó sẽ là một điểm thú vị khi bạn theo dõi bộ phim".

Tình Yêu Trong Hợp Đồng sẽ đưa tới hình ảnh người phụ nữ độc thân quyến rũ Park Min Young nhưng đồng thời, cô nàng cũng rất có kinh nghiệm trong việc làm "bà xã" của nhiều anh chàng khác nhau. Bộ phim được dự kiến ra mắt khán giả vào 20h30 (giờ Việt Nam), ngày 21 tháng 9.