Nữ người mẫu bị "tố" lừa tình, tiền của nhiều đại gia

Người mẫu Hạng Tư Tinh bị "tố" lừa tình, tiền của nhiều người đàn ông khác nhau.

Ngày 17/4, tờ Hoàn Cầu đưa tin nữ người mẫu, hot girl Hạng Tư Tinh bị bạn trai Trương Khoa Phong tố lừa tình, lừa tiền. Người đàn ông này đã thiết kế và đăng tải một bản slide dài 65 trang "vạch trần" nhân cách của người đẹp họ Hạng.

Theo Trương Khoa Phong, anh là giám đốc của một công ty ở Hàng Châu và có quan hệ tình cảm 3 năm với Hạng Tư Tinh. Trong thời gian yêu nhau, anh chu cấp tài chính để nữ người mẫu và gia đình có cuộc sống sung túc, dư dả. Tuy nhiên, cô lại bí mật tìm hiểu và đính hôn với thiếu gia họ Từ - con trai của một ông trùm bất động sản - khi cả hai chưa chia tay.

hangtutinh3-1618661775.jpg
Nhan sắc của Hạng Tư Tinh. Ảnh: Weibo.

Theo Sina, cặp đôi sau đó đã xảy ra ẩu đả tại nhà riêng và phải nhờ đến cảnh sát giải quyết thuẫn. Tại đồn công an, Hạng Tư Tinh kiện Trương Khoa Phong xâm phạm quyền riêng tư khiến anh bị tạm giam 6 ngày để chờ ngày xét xử.

Trương Khoa Phong đăng kèm hình ảnh, ghi âm để chứng minh mối quan hệ tình cảm của cả hai. Anh nói rằng không hề biết trong lúc quen nhau, Hạng Tư Tinh lại gặp gỡ, đính hôn với đại gia khác. Cô luôn tìm được cách để né tránh bạn trai và tận dụng thời gian hẹn hò người khác qua các chuyến công tác.

Trương Khoa Phong nói rằng ngoài lừa anh và người đàn ông họ Từ, Hạng Tư Tinh còn mập mờ với những người đàn ông giàu có khác.

Trước tố cáo của bạn trai, Hạng Tư Tinh bác bỏ, cho rằng tất cả đều là vu khống. Cô tố Trương Khoa Phong là kẻ điên loạn, tâm thần phân liệt. Cô nói anh cộc cằn, suy nghĩ cực đoan, luôn muốn độc chiếm cô.

1000-1618640813020647295757-1618661806.png
Hạng Tư Tinh sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, có nhiều người theo dõi trên trang cá nhân

Thực hư không biết thế nào nhưng công chúng lại tin Trương Khoa Phong. Họ tìm lại ảnh trước đây của Hạng Tư Tinh và nhận định cô phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại. 

Vụ việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.