Nữ quái giăng bẫy dụ dỗ rồi dùng clip trong nhà nghỉ tống tiền nhân tình 63 tuổi

Biết ông L. giàu có, Tư lén dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái trong nhà nghỉ rồi tống tiền.

Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Phan Thị Tư (44 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

phan-thi-tu-16185719519771835858651-1618579034.jpg
Phan Thị Tư tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Tư quen biết và có quan hệ tình cảm với ông L. (63 tuổi, ngụ TP Biên Hòa). Biết ông L. là người có điều kiện kinh tế nên những lần vào nhà nghỉ, Tư lén lút dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái của hai người.

Sau đó, Tư nhắn tin đe dọa ông L. sẽ tung clip lên mạng và thông báo cho gia đình ông L. biết. Nếu ông L. muốn yên ổn thì phải đưa tiền cho Tư.

Không muốn gia đình đổ vỡ và mất uy tín cá nhân, ngày 24/3, ông L. đã đưa cho "tình nhân" 200 triệu đồng và yêu cầu Tư viết cam kết xóa các đoạn clip, không được đăng tải lên mạng.

Tuy nhiên sau đó Tư vẫn tiếp tục đe dọa ông L. phải đưa thêm tiền cho mình.

Chiều 12/4, Công an TP Biên Hòa đã bắt quả tang Tư nhận 100 triệu đồng của ông L. tại một quán cà phê ở phường Tân Hiệp.

Bước đầu, Tư khai bản thân không có nghề nghiệp. Để có tiền tiêu xài, Tư lên mạng xã hội tìm và tiếp cận những người đàn ông lớn tuổi, dùng lời "thả thính" rồi rủ vào nhà nghỉ quan hệ.

Song, mỗi lần vào nhà nghỉ, Tư đều lén quay clip rồi cưỡng đoạt tài sản của những người đàn ông nói trên.

Công an TP Biên Hòa kêu gọi các nạn nhân của "nữ quái" này đến trụ sở trình báo để làm căn cứ xử lý vụ việc.