Ở tuổi 39, Khánh Thi khoe ảnh mặc váy cưới xinh như "thần tiên tỉ tỉ" khiến dân tình ngẩn ngơ

Đây không phải lần đầu mặc váy cưới, thế nhưng nhan sắc của "bà mẹ hai con" Khánh Thi trong bộ đầm trắng tinh khôi cùng biểu cảm hạnh phúc thể hiện rõ trên từng nét mặt, cử chỉ khiến người đối diện không tiếc lời khen ngợi.

Trên trang cá nhân, Khánh Thi khiến cư dân mạng thích thú khi một lần nữa khoe loạt ảnh mặc váy cưới xinh như "thần tiên tỉ tỉ", kèm theo câu nói ngôn tình: "Yêu hay không yêu cứ nói em nghe". Chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc cùng mái tóc xoăn buông tự nhiên, "bà mẹ hai con" nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Ở tuổi 39, nhan sắc của nữ kiện tướng dancesport ngày càng quyến rũ, đặc biệt là sau khi về chung một nhà cùng chồng trẻ kém 12 tuổi. 

Khánh Thi sinh trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Học múa từ năm lên 7 tuổi nhưng đến năm 2000, Khánh Thi bỏ ngang để theo đuổi đam mê khiêu vũ thể thao. Trở về Việt Nam sau quãng thời gian du học, cô trở thành nữ kiện tướng dancesport nổi tiếng của làng thể thao cũng như của showbiz Việt. 

Về đời tư, Khánh Thi nhận được nhiều thiện cảm với chuyện tình vượt qua rào cản tuổi tác cùng học trò Phan Hiển kém mình 12 tuổi. Hiện tại, nữ kiện tướng dancesport có cuộc sống khá hạnh phúc bên chồng và 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Mặc dù đã bên nhau 12 năm nhưng cặp đôi vẫn chưa nghĩ đến chuyện tổ chức đám cưới. Bản thân cô và ông xã cho rằng không cần thiết phải làm đám cưới, quan trọng là sống bên nhau hạnh phúc, chứ không đặt nặng những vấn đề mang tính hình thức. 

Khánh Thi tự tin khoe vóc dáng sau khi giảm thành công 12 kg. Ở tuổi 38 và sau 2 lần sinh nở, kiện tướng dance sport khiến nhiều người ghen tỵ vì sở hữu đường cong gợi cảm, đặc biệt là vòng hai thon gọn không kém thời son rỗi.
 Theo tiết lộ, Khánh Thi nỗ lực giảm cân, cải thiện vóc dáng không chỉ vì các hoạt động showbiz mà còn muốn đẹp hơn trong mắt chồng trẻ kém 12 tuổi.

 Nữ kiện tướng dancesport đã sở hữu vòng eo 60 cm nhưng cô vẫn nỗ lực để về lại mức 58 cm như thời chưa sinh nở.
Chia sẻ về bí quyết giảm cân, bà mẹ hai con cho biết sẻ cô tuân theo chế độ ăn uống điều độ, chăm chỉ tập dance sport và đến phòng gym tập.
 Ảnh: Ngô Thanh Sơn, Trang điểm: Triệu Linh, Trang phục: Phạm Đặng Anh Thư.