Ốc Thanh vân: `Tôi và người yêu chia tay vì tôi chọn con đường nghệ thuật`

Trong chương trình "Là vợ phải thế", Ốc Thanh Vân không ngần ngại chia sẻ cô từng chia tay "ông xã" vì lựa chọn thi vào trường sân khấu điện ảnh.

Tuần này, tập 6 chương trình Là vợ phải thế sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ ba (15/5) trên kênh HTV7 với sự tham gia của 2 cặp gia đình Ốc Thanh Vân - Minh Trí cùng với NSƯT Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Với chủ đề mới không kém phần “thời sự” trong mỗi gia đình : “Tính chồng – nết vợ”, hai gia đình đã gây náo loạn cả phim trường bởi những màn kể xấu nhau không hồi kết. Bất ngờ hơn, câu chuyện của vợ chồng Ốc Thanh Vân đã gây ra màn tranh cãi nãy lửa giữa biệt đội cố vấn vì bất đồng quan điểm để bảo vệ chính kiến của riêng mình.

Ốc Thanh Vân bên "ông xã" Trí Rùa

Là một gia đình đông con trong giới showbiz Việt Nam, gia đình 5 người của nữ nghệ sĩ Ốc Thanh Vân và ông xã Minh Trí (Trí Rùa) là một tổ ấm bận rộn nhưng luôn đong đầy hạnh phúc mỗi khi xuất hiện trên các mặt báo. Yêu nhau và kết hôn ngót nghét gần 20 năm, nàng Ốc lần đầu tiên tâm sự với bộ 3 MC của chương trình Là vợ phải thế tiểu sử tình trường của 2 vợ chồng từ cái thời tình yêu “gà bông” tuổi học trò.

Con đường tình yêu của cả hai cũng không được trải hoa hồng như bao đôi tình nhân khác, ngay sau khi quyết định vào trường sân khấu điện ảnh, Ốc và Rùa liền có màn tranh cãi quyết liệt vì sự lựa chọn này của Ốc. Không tìm được tiếng nói chung, cả 2 quyết định chia tay nhau để tập trung vào sự lựa chọn riêng của chính mình.

Sau vài tháng chia tay nhưng có lẽ sợi tơ hồng vẫn chưa đứt hẳn, nàng Ốc bức xúc tâm sự với Việt Hương “đã chia tay mấy tháng mà mỗi ngày 3 lần đều đặn thấy Trí Rùa chở người yêu mới đi ngang mặt mình”, nhận thấy không thể sống thiếu nhau được nữa, Ốc Thanh Vân lại tiếp tục lên kế hoạch giành lại Trí Rùa trong tay cô người yêu mới kia.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/15/Là Vợ Phải Thế - Tập 6- Ốc Thanh Vân bày mưu 'cướp' lại người yêu cũ (15-05-2018).mp4[/presscloud]

Ốc Thanh Vân không ngần ngại liệt kê hàng loạt tật xấu của Trí Rùa gây ra sự hỗn loạn giữa 3 MC vì không cùng quan điểm. 

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân còn bất ngờ tiết lộ thêm chồng mình cực kì “đam mê” toilet để được nghịch điện thoại và chơi game. Như bắt được tín hiệu, Hari Won liền vạch tôi của Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình cũng bởi niềm đam mê “lạ thường này”.

Tiếp sức cho đàn em, Việt Hương còn cho biết Trấn Thành nghiện đi toilet để được thỏa mãn “niềm đam mê hát” của mình khi 4 giờ sáng hát xuyên suốt không cho ai ngủ. 

Hoài Thu