Olivoilà tiên phong xu hướng “sống khoẻ vẽ đường cong” cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên

CTV
Lối sống healthy từ lâu được yêu thích bởi những cô gái trẻ lại một lần nữa được khẳng định sau MV Vẽ Đường Cong với sự phối hợp bùng nổ của ca sĩ Trúc Nhân và Hoa hậu Thùy Tiên. Không dừng lại ở những chia sẻ của từng cá nhân, healthy đã trở thành “phong cách sống” được nhiều bạn trẻ hưởng ứng.

Giải mã cơn sốt “healthy is the new sexy” - “sống khỏe vẽ đường cong”

Là nhãn hiệu dầu olive tiên phong cho thông điệp trân trọng vẻ đẹp tự nhiên toát ra từ lối sống khỏe mạnh, Olivoilà đã khẳng định vị thế trên hành trình “vẽ đường cong” - kiến tạo vẻ đẹp đích thực và truyền cảm hứng yêu bản thân cho mọi cô gái. Bằng việc đầu tư chỉn chu và đầy sáng tạo với MV top trending “Vẽ đường cong" cùng sự kết hợp chưa từng có của những cái tên hàng đầu như ca sĩ Trúc Nhân và hoa hậu Thùy Tiên, Olivoilà khẳng định sự thấu hiểu và vai trò bạn đồng hành cùng các bạn trẻ hiện đại để tỏa sáng bằng chính vẻ đẹp độc tôn của mỗi người.

Trúc Nhân x Thùy Tiên x Olivoilà mang đến thông điệp “Sống khỏe vẽ đường cong” truyền cảm hứng mạnh mẽ đến giới trẻ.

“Miss Healthy” Thùy Tiên - gương mặt đại diện cho vẻ đẹp khỏe mạnh chuẩn healthy cho biết: “Tiên quyết định đồng hành cùng nhãn hàng Olivoilà vì thông điệp thật sự giá trị và đó cũng chính là lối sống mà Tiên đang theo đuổi. Yêu bản thân, sống tích cực và rèn luyện những thói quen lành mạnh chính là cách để chị em chúng ta đẹp và quyến rũ tự thân. Phụ nữ đẹp nhất khi biết cách yêu chính mình, vậy nên hãy cùng Tiên tạo nên những khoảnh khắc “sống khỏe vẽ đường cong” với người bạn đồng hành Olivoilà.”

Thành công của MV “Vẽ đường cong” - Olivoilà không chỉ nằm ở vị trí top 5 trending trên bảng xếp hạng âm nhạc thịnh hành Youtube mà còn thể hiện ở thông điệp ý nghĩa đầy cảm hứng và được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình trend “sống khỏe vẽ đường cong”, tạo nên xu hướng chăm sóc bản thân từ những nguyên liệu tự nhiên nhất.

Lam Anh (24 tuổi, designer) bộc bạch: “MV như thổi một luồng gió mới về hành trình “sống healthy”, giúp mình hiểu được mình cần gì và được gì khi sống tích cực hơn bằng những “chất liệu” tự nhiên nhất. Mình chọn chăm sóc sức khỏe và vóc dáng với dầu olive giúp cơ thể khỏe mạnh, giữ tinh thần luôn thư giãn, tích cực và tươi mới. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi biết cách yêu chính mình, như cái cách mà Olivoilà đang truyền cảm hứng cho mình vậy.”

Học bí quyết của Thùy Tiên, nhiều bạn gái “săn lùng” dầu olive Olivoila Extra Virgin để chăm sóc và làm đẹp cho bản thân mỗi ngày.

Có gì trong một “nguyên liệu hoa hậu” khiến triệu cô gái trầm trồ?

Dầu olive vốn là nguyên liệu không còn xa lạ với người Việt những năm gần đây, đặc biệt là các bạn gái trẻ bởi chứa đựng nhiều dưỡng chất tự nhiên cũng như có nhiều tác dụng đa dạng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc vóc. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, dầu và các chất béo có lợi là một phần thiết yếu của một chế độ ăn uống lành mạnh. Trong đó, dầu olive là một trong những loại chất béo lành mạnh bởi có chứa rất nhiều loại dưỡng chất tốt như omega 3, 6, 9; các loại vitamin như E, A, K và D vừa tốt cho sức khỏe từ bên trong lại còn chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài. Mỗi chai dầu olive Olivoilà Extra Virgin luôn giữ được trọn vẹn những dưỡng chất này nhờ được sản xuất bằng phương pháp chiết xuất lạnh trong 24 giờ đầu tiên sau khi những quả olive chín mọng được thu hoạch, đây được xem là phương pháp sản xuất dầu olive ngon và tinh khiết nhất, cho hiệu quả tối ưu.

Nguyên liệu “Hoa hậu” được mọi cô gái tin dùng gọi tên Dầu olive Olivoilà.

Không chỉ “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, Olivoilà còn chiếm trọn tình cảm của phái đẹp với những lợi ích quý giá cho sức khỏe. “Mình được các chị em văn phòng truyền tay nhiệt tình các công thức skincare, bodycare với Olivoilà Extra Virgin với như massage tẩy trang, dưỡng mi, ủ tóc bóng mượt hay đơn giản là dùng 1-2 muỗng mỗi ngày để bổ sung chất béo có lợi. Bí kíp vừa đơn giản vừa hiệu quả từ thiên nhiên như thế nên các chị em đã không chần chừ “cho vào giỏ hàng” sản phẩm Olivoilà để “chạy” KPI sống khỏe vẽ đường cong” - Hoa Phạm (Nhân viên văn phòng, TP. Thủ Đức) chia sẻ.

Olivoilà đã thành công trong việc tiên phong tạo nên xu hướng “sống khỏe vẽ đường cong” được nhiều bạn gái trẻ hưởng ứng, qua đó lan tỏa thông điệp: nét đẹp đích thực của mỗi người được toát ra từ chính sự tự tin và cơ thể khỏe mạnh, tinh thần hiện đại, đầy sức sống.

Đó cũng là bí quyết của nàng hậu Thùy Tiên để giữ gìn sắc vóc và thần thái tự tin chuẩn hoa hậu kể cả khi lịch trình dày đặc. “Lịch làm việc phải di chuyển nhiều, không tránh khỏi những lúc jetlag, mất ngủ, tuy nhiên, Tiên luôn ưu tiên chăm sóc sức khỏe cơ thể và tinh thần từ những nguyên liệu tự nhiên, theo đuổi lối sống healthy kết hợp luyện tập phù hợp để luôn giữ hình ảnh tươi - trẻ - khỏe cùng tinh thần thật tích cực dù bất cứ ở đâu. Tiên hy vọng có thể cùng Olivoilà truyền cảm hứng để các bạn gái trẻ yêu bản thân, tự tin vào chính mình để chọn lựa những gì tốt nhất.” - Thùy Tiên chia sẻ.

Dầu olive Olivoilà đồng hành cùng mọi cô gái để "vẽ đường cong" tự tin và tô màu tỏa sáng cho cuộc sống theo cách của riêng bạn.