Ớn lạnh trước lời khai của nghi phạm sát hại người đàn ông cùng thôn rồi phân xác phi tang

Từ lịch sử cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân, công an tìm ra nghi phạm liên quan và phát hiện trên áo người này có dính vết máu của nạn nhân.

Ngày 14/8, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội phối hợp với Công an huyện Ứng Hòa, đang tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ anh N.T.Đ. (39 tuổi, người địa phương) bị sát hại, phi tang xác.

Theo đó, nghi phạm tên Đoàn (tức Đông, 29 tuổi, trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú, huyện Ứng Hoà). Được biết, Đoàn người cùng làng, có quan hệ bạn bè với nạn nhân.

Theo một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.Hà Nội cho biết, tại cơ quan công an, Đoàn đã thừa nhận hành vi sát hại anh Đ. Theo đó, Đoàn khai nhận sau khi ta tay sát hại người đàn ông cùng thôn, đối tượng đã dùng dao phân thi thể anh Đ. làm hai và cho vào bao tải, phi tang trong cống nước của một ao đầm tại thôn Dũng Cảm.

on lanh truoc loi khai cua nghi pham sat hai nguoi dan ong cung thon roi phan xac phi tang

Làng Dũng Cảm thuộc địa phận xã Trung Tú, huyện Ứng Hòa, nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, ngày 11/8, gia đình anh Đ. đến Công an xã Trung Tú trình báo về việc anh này rời khỏi nhà từ khoảng 19h ngày 9/8 nhưng không về, gia đình không liên lạc được.

Chia sẻ với PV, một người thân của nạn nhân cho biết, khoảng 19h30' ngày 9/8, sau khi nghe một cuộc điện thoại, anh Đ. lập tức ra khỏi nhà. Khi đi, nạn nhân có mang theo khoảng 40 triệu đồng.

Sau nhiều ngày tìm kiếm không thấy thì tối 13/8, gia đình nhận được thông tin tìm thấy thi thể anh Đ. tại một đầm nước cách nhà không xa. Thi thể nạn nhân bị nhét trong cống nước, trên người có nhiều thương tích.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân - Người Đưa Tin Pháp Luật