Có ai may mắn như ông bố đơn thân được cô gái trẻ yêu động vật gật đầu đồng ý

Từng nghĩ rằng những cô gái trẻ cùng gia đình họ sẽ khó chấp nhận người từng 1 lần đò như mình, Trần Được nay lại tìm được hạnh phúc cùng cô gái trẻ kém 2 tuổi mạnh mẽ, yêu động vật.

Đến chương trình, Trần Được mong muốn tìm được một người vợ truyền thống, hiền dịu và biết vun vén cho gia đình. 

Tối 23/7, tập 5 chương trình Đại chiến kén rể là nơi bén duyên cho những người đã từng một lần dang dở. Chàng rể tương lai tuần này là thạc sĩ nghệ thuật Trần Được (33 tuổi) hiện đang là bố của một bé gái xinh xắn. 

Tại đây, Trần Được thẳng thắn chia sẻ lý do ly dị là vì mâu thuẫn lối sống ngày càng nhiều, căng thẳng mẹ chồng - nàng dâu và vì mê tín. Chưa kể, nam ứng viên còn khiến các cô gái hốt hoảng khi thành thật thú nhận từng tát vợ cũ lúc mâu thuẫn giữa 2 người lên đến đỉnh điểm. 

Qua câu chuyện, các cô gái đều nhận thấy tình cảm của Trần Được dành cho vợ cũ vẫn còn đong đầy. Thậm chí, Trần Được cho biết từng bỏ ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp chuyển sang nghiệp múa rối để “chẳng phải ôm ai khác ngoài vợ mình”. Tuy nhiên, mâu thuẫn ngày càng lớn đến nỗi không thể cứu vãn được. Gia đình của một cô gái khác thì lo sợ theo thời gian, người vợ thay đổi thì cùng với bé con chung, Trần Được sẽ quay lại với vợ cũ mà bỏ rơi người hiện tại. 


Thạc sĩ nghệ thuật cũng cho biết, anh từng tìm hiểu nhiều cô gái nhưng không thành vì họ chẳng có ý định lập gia đình nghiêm túc. 

Thanh Vy - một cô gái 31 tuổi với cá tính mạnh mẽ, yêu động vật nhưng chưa bao giờ cảm thấy được người đàn ông yêu thương đã gật đầu đồng ý kết đôi cùng Trần Được.

Sau đổ vỡ, Trần Được nhận ra, trong gia đình thì phải có người nhún kẻ nhường, nếu vợ thành công hơn, anh sẵn sàng lùi về sau để vun vén cho mái ấm chứ không thể bỏ mặc như trước. Quay về con số 0 để làm lại từ đầu, Trần Được thành thật nhìn nhận những lỗi lầm trong quá khứ để 5 cô gái và gia đình hiểu thêm về mình.

Bên cạnh đó, anh mong muốn tìm được một người vợ phù hợp để xây dựng cuộc sống mới tại Tp.HCM. Trần Được thích tìm hiểu những người đã có gia đình vì nghĩ rằng những cô gái trẻ khó chấp nhận kết đôi cùng người đã một lần đò như anh. Sau tất cả, Trần Được đã có cơ hội bén duyên cùng cô gái Thanh Vy - người duy nhất bênh vực anh tại Đại chiến kén rể

H.T - ảnh: Lê Nhân