“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn làm xao xuyến khán giả Hải Phòng

CTV
Ngày 8/10, giọng ca “Tình cha” góp mặt trong lễ khai trương Viện thẩm mỹ Kangnam Hải Phòng và hát tặng khán giả nhiều bài hát trữ tình ngọt ngào, làm lay động hàng ngàn người dân đất cảng.

Dù đã U60 nhưng danh ca Ngọc Sơn luôn là một trong những cái tên hot, thu hút khán giả ở mọi độ tuổi. Từ sáng sớm, rất nhiều người dân Hải Phòng đã có mặt tại khách sạn Sheraton để chờ đợi sự xuất hiện của “ông hoàng nhạc sến”. 

Anh Ba Ngọc Sơn vẫn là cái tên thu hút người hâm mộ

Đáp lại sự mong đợi của khán giả Hải Phòng, danh ca Ngọc Sơn hát tặng một loạt các bản nhạc trữ tình ngọt ngào, sâu lắng. Với giọng ca truyền cảm, nam danh ca làm xao xuyến biết bao trái tim người hâm mộ. Từng giai điệu quen thuộc của ca khúc: Lời tỏ tình dễ thương, Đồ Sơn... Khán giả cùng hòa chung tiếng hát, khiến không khí trở nên ấm cúng. 

Nam danh ca khuấy động sự kiện khai trương bằng những bài hát quen thuộc

Không chỉ dành tặng khán giả “món ăn tinh thần” ý nghĩa, giọng ca tình cha còn chia sẻ những câu chuyện hài hước, dí dỏm, rất “đời”.

Dancer Mạnh Cường - nhân vật Hành trình lột xác mùa 4 tự tin trình diễn sau khi thay đổi diện mạo tại Kangnam

Góp mặt tại sự kiện khai trương viện thẩm mỹ Kangnam Hải Phòng còn có sự xuất hiện của diễn viên, tiktoker Hồng Anh. Cô nàng sinh năm 1996 được nhiều người biết đến thông qua series Xả xì trét trên VTV3, sitcom Khu dân rắc rối, Sợi dây tình yêu (VTV3)… Không giấu giếm chuyện can thiệp để trở nên xinh đẹp như hiện tại, Hồng Anh kể lại hành trình “đập đi xây lại” của bản thân trước sự chứng kiến của đông đảo khách hàng tham dự khai trương. 

Hồng Anh (bên phải) chụp hình cùng danh ca Ngọc Sơn

“Là một người hiện đại và cởi mở em không ngần ngại việc thay đổi để trở nên đẹp hơn. Để có được diện mạo như hôm nay, Hồng Anh đã nhờ các bác sĩ Kangnam can thiệp trọn bộ giải pháp: Nâng mũi, gọt hàm Vline, trượt cằm. Đẹp là một quyền năng nên không có lý do gì để em từ chối điều đó”, cô nàng tiktoker chia sẻ.

Không khí hội trường càng trở nên sôi động hơn với phần bốc thăm may mắn. Ngoài các quà tặng, voucher, hệ thống thẩm mỹ Kangnam còn dành tặng 01 suốt lột xác toàn diện trị giá 500 triệu đồng và 2 suốt thẩm mỹ miễn phí trị giá 100 triệu đồng cho 3 khách hàng may mắn. 

Chị Lê Thị Hằng là khách hàng may mắn trúng vé lột xác toàn diện trị giá 500 triệu đồng

Là chủ nhân của suất lột xác 500 triệu đồng, chị Lê Thị Hằng không giấu được vui sướng: “Chị tham gia sự kiện với mong muốn được Dr. Richard Huy thăm khám và nghe ca sĩ Ngọc Sơn hát, không ngờ lại trúng giải lớn đến thế. Đến giờ chị vẫn còn bất ngờ”. 

Hệ thống thẩm mỹ Kangnam chính thức có mặt tại mảnh đất Hải Phòng

Sự kiện khai trương Kangnam Hải Phòng nằm trong chuỗi hoạt động phát triển chuỗi thẩm mỹ chuẩn Hàn trải dài 11 tỉnh thành của hệ thống thẩm mỹ Kangnam. Với mong muốn khách hàng tại Hải Phòng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ chuẩn Hàn, Kangnam tặng ưu đãi sốc giảm đến 30% các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc và giảm đến 60% dịch vụ chăm sóc và điều trị da công nghệ cao.