"Ông vua nhạc miền Tây" một thời giờ vợ con đuề huề, có biệt thự 4000m2 ở quê Kiên Giang

CTV
Giọng ca 7X kết hôn với Khánh Ngọc sau 3 năm hẹn hò và có chung với nhau 3 người con.

Đầu những năm 2000, Lâm Hùng được đông đảo khán giả đón nhận nhờ vẻ ngoài điển trai và giọng ca đầy tình cảm. Anh còn được khán giả phong là "Ông vua nhạc miền Tây". Một thời là ca sĩ đắt show, khuấy đảo thị trường âm nhạc trong nước, Lâm Hùng được nhớ đến với hàng loạt bản hit đình đám như Đừng Để Em Biết Tôi Dối Gian, Anh Đã Hiểu Tình Em,...

Lâm Hùng được nhớ đến với hàng loạt bản hit đình đám những năm 2000.

Sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, Lâm Hùng có một cuộc sống sung túc bên vợ và các con. Giọng ca 7X kết hôn với Khánh Ngọc sau 3 năm hẹn hò và có chung với nhau 3 người con. Nói về bà xã, Lâm Hùng cảm thấy vô cùng may mắn khi gặp được người con gái tốt như vậy. Theo đó, trước đây do nổi tiếng quá sớm, nam ca sĩ khá bốc đồng và ngạo mạn. Tuy nhiên, từ khi có vợ, anh dần thay đổi tính cách, biết suy nghĩ và chín chắn hơn.

Khánh Ngọc cũng là người giúp Lâm Hùng từ bỏ các tật xấu như hút thuốc, rượu bia... để mỗi ngày thay đổi, trở thành người đàn ông trụ cột của gia đình.

Giọng ca 7X kết hôn với vợ - Khánh Ngọc sau 3 năm hẹn hò.

Còn nhớ cách đây 4 năm, Lâm Hùng khoe anh đã tậu được căn hộ có giá 4 tỷ đồng, rộng 120m2, tọa lạc tại quận 1, TP.HCM. Cơ ngơi mới mang ý nghĩa khá đặc biệt với Lâm Hùng, bởi đây là món quà anh dành riêng tặng bà xã nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cưới.

Căn hộ của Lâm Hùng được thiết kế theo phong cách hiện đại, tông màu trắng nhẹ nhàng, màu trầm của gỗ tạo điểm nhấn. Sau khi mua căn hộ tặng vợ, Lâm Hùng dành nhiều tháng sửa sang, trang trí, và thiết kế toàn bộ lại không gian cho phòng khách, bếp và phòng ngủ.

Lâm Hùng tậu có giá 4 tỷ đồng, rộng 120m2 để tặng vợ.

Trong nhà còn có một phòng riêng để quần áo.

Ngoài nơi ở chính tại TP. Hồ Chí Minh, Lâm Hùng còn có một “khu nghỉ dưỡng” cho riêng mình tại quê nhà Kiên Giang.

Theo đó, khu đất bạc tỷ tại Kiên Giang nhà nam ca sĩ rộng 4.000 m2. Toàn bộ không gian bên ngoài được phủ đầy cây cối. Lâm Hùng từng cho biết, đây là chỗ anh thường đón tiếp bạn bè đến chơi. Cả gia đình anh đều rất trân trọng và quý ngôi nhà này vì đây là nơi gắn bó với tuổi thơ của anh và các thành viên trong gia đình.

Căn nhà bao quanh là vườn cây xanh mướt.

Lâm Hùng rất tự hào về ngôi nhà này và thường xuyên dẫn bạn tới chơi.